SUV 7 chỗ Acura MDX sau hơn 10 năm có giá chỉ dưới 600 triệu đồng

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 16/04/2023

Từng làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam hơn 10 năm cách đây, mẫu xe được xem là “ luxury” của dòng xe 7 chỗ SUV - Acura MDX hiện tại đang trở lại và được săn đón chào bán với giá siêu mềm chỉ ngang bằng một chiếc sedan hang B phổ thông.

Từ những năm 2007- 2011, Acura MDX đã khá thu hút và trở thành một trong những dòng xe 7 chỗ hạng sang với giá cực kì dễ chịu so với các thương hiệu xe như Mercedes-Benz hay Audi Q7 đến từ Đức tại thị trường Việt Nam lúc bấy giờ.

Hiện tại những chiếc MDX 2008 đã được chào bán với giá 590 triệu đồng. Nếu so sánh với dòng xe Toyota Vios G CVT (578 - 580 triệu đồng) thì có giá xấp xỉ. Với những tiêu chí độ an toàn hay độ đầm chắc hay sự bền bỉ so với xe Đức cùng thời thì Acuara là một lựa chọn khá hay. 

Xem thêm:

Top các dòng SUV 7 chỗ đáng mua trong từng phân khúc

Các dòng SUV 7 chỗ hạng sang và cận sang tại Việt Nam

Mang thiết kế vô cùng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng vốn có mặc dù nó đã có mặc dù cách đây 15 năm nhưng cho đến hiện tại thì ngoại thất vẫn còn rất được chuộng. Nhìn chung về ngoại thất, tất cả các chi tiết không có sự thay đổi nào, tất cả đều nguyên bản. Tuy nhiên, chủ nhân Acura MDX này chỉ cần nâng cấp mỗi đèn pha với bi đen màu xanh.

Acura MDX 2008 có khối động cơ V 3.7 lít cho công suất tối đa 300 mã lực tại 6000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 366Nm đạt tại 5000 vòng/phút. Sức mạnh này truyền hộp số tự động 5 cấp và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian (SH-AWD).

Ngoài ra, Acura MDX được trang bị đầy đủ những trang thiết bị tiện nghi cao cấp mặc dù đã gần 15 năm tuổi như: hệ thống điều hòa tự động đa vùng đồng lập, hàng ghế trước chỉnh điện, của sổ ngoài trời cho hàng ghế trước, cốp điện, ghế ngồi bọc da, kết nối bluetooth/USB, hệ thống âm thanh cao cấp, hệ thống điều khiển hành trình (CRUISE CONTROL),...

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất