Suzuki Việt Nam khuyến mãi 3 triệu đồng nhân dịp năm mới

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 03/03/2023

Bước sang năm 2023, thị trường xe máy hứa hẹn sẽ có nhiều điểm sáng, mang đến cho khách hàng sự đa dạng hơn về sản phẩm lẫn các chương trình kích cầu. 

Với mục đích kích cầu, đồng thời tri ân khách hàng, Suzuki tạo điều kiện để người dùng tiến gần hơn đến ước mơ sở hữu những mẫu xe máy nổi danh của thương hiệu Nhật bằng cách triển khai chương trình “Hỗ Trợ Phí Trước Bạ” với giá trị lớn lên đến 3 triệu đồng dành cho BURGMAN 125, SATRIA F150 và RAIDER R150.

Xem thêm:

Giá xe Suzuki Satria 2023, phiên bản, màu sắc, thông số mới nhất

Giá xe Suzuki Raider 2023, phiên bản, màu sắc, thông số mới nhất

Khách hàng mua các mẫu xe trên đều được Suzuki hỗ trợ phí trước bạ, có thể quy đổi bằng tiền mặt. Chương trình áp dụng từ 10/01/2023 đến hết 31/01/2023 (Riêng Tp. Hồ Chí Minh áp dụng từ ngày 13/01/2023 đến hết 31/01/2023). Khách hàng có thể tìm hiểu thêm thông tin tại đây.

Không chỉ tung khuyến mại hấp dẫn, Suzuki còn giới thiệu các tùy chọn màu sắc mới dành cho hai mẫu xe côn tay hot là Raider R150 và Satria F150. Cụ thể, Raider R150 2023 vừa được bổ sung thêm 3 sắc màu mới, bao gồm Đỏ - Đen, Xám - Đen và Xanh - Đen. Hiện tại, mẫu hyper-underbone “quốc dân” này có tổng cộng 8 tùy chọn màu sắc, đi kèm mức giá chỉ từ 50,99 triệu đồng.

Không chỉ Raider R150, mẫu Satria F150 cũng thêm 3 màu sắc mới Đen - Trắng, Đen và Đen - Xanh - Bạc. Khách hàng mua Satria F150 hiện có đến 5 màu sắc để lựa chọn, đi kèm giá bán 53,49 triệu đồng.

Các tùy chọn màu mới giúp dải sản phẩm của Suzuki càng trở nên năng động và trẻ trung hơn, người tiêu dùng cũng dễ dàng hơn trong việc chốt “người bạn đồng hành” phù hợp với phong cách bản thân.

Suzuki không chỉ bán một chiếc xe máy để di chuyển hàng ngày, hãng xe Nhật Bản còn mang đến cho người dùng một thú chơi, một sự gắn bó và trên hết đó là tinh thần tốc lực mạnh mẽ và sự bền bỉ. Điều hấp dẫn nhất của xe máy Suzuki nằm ở khả năng vận hành thuần tốc độ, cảm giác bức tốc mạnh mẽ lấy cảm hứng từ giải đua Isle of Man khốc liệt và hấp dẫn bậc nhất thế giới.

Chẳng hạn như Raider R150 hay Satria F150, chất hyper-under kết hợp trong sự gọn gàng của một chiếc xe đi phố được thiết kế tối giản để lộ ra khối động cơ 150cc mạnh mẽ. Công suất nhỉnh hơn các mẫu 150cc cùng phân khúc kết hợp với tỉ số nén thấp hơn giúp động cơ vận hành ổn định đồng thời tạo ra tiếng nổ dồn dập đầy phấn khích ngay từ lúc đề máy. Hai mẫu này có lợi thế tuyệt đối trước các đối thủ với tỉ số công suất/ trọng lượng tối ưu, nhờ đó vừa có thể nhẹ nhàng lướt đi trên phố ở dải tốc độ thấp nhưng cũng có thể bức tốc dũng mãnh khi cần thiết, hay giữ vững phong độ và uy lực trên những hành trình dài.

Ở phân khúc tay ga đa dụng, sản phẩm Suzuki phân phối tại thị trường Việt Nam cũng đi theo định hướng riêng biệt. Mẫu Burgman Street là một ví dụ điển hình. Thừa hưởng thiết kế của dòng xe maxi-scooter BURGMAN huyền thoại, Burgman Street đem phong cách châu Âu đến với đường phố Á Đông. 

Toàn bộ động cơ mẫu xe này được làm bằng hợp kim nhôm, kết hợp công nghệ SEP nhằm tạo nên khả năng tăng tốc vượt trội. Bên cạnh đó,. Burgman Street còn được tích hợp nhiều tính năng tiện ích như hộp đựng đồ phía trước có nắp che, trang bị ổ cắm DC tiêu chuẩn thay thế bộ sạc USB, màn hình LCD hiển thị thông số vận hành của xe.

Người dùng Suzuki, từ những dòng xe mô tô hiệu suất cao đến côn tay thể thao hay tay ga đều hoàn toàn tự hào với chiếc xế cưng của mình nhờ phong cách đặc biệt và không thể lẫn vào bất kỳ mẫu xe nào mỗi khi sử dụng. 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất