Thaco công bố giá bán xe BMW

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 19/01/2018

Lô xe 304 chiếc BMW nhập khẩu đầu tiên do Thaco phân phối vừa chính thức được công bố giá bán.

Với bảng giá công bố, các xe BMW do Thaco phân phối có giá thấp hơn từ 49 triệu đồng đến 589 triệu đồng/chiếc so với mức giá hơn năm trước, cho thấy bước đầu Thaco đã tạo ra sự khác biệt khi phân phối dòng xe sang trọng này. Bảng giá cụ thể như sau:

Mức giá chênh lệch khá nhiều so với mức giá cũ trước đây cho thấy, Thaco đang có những bước đi rất mạnh mẽ để hiện thực hóa tham vọng phủ sóng BMW trên cả nước trong vòng 2 năm, như đã từng làm với các thương hiệu khác mà “đại gia” này đang nắm giữ.

Trước đó, trong buổi họp báo ra mắt với tư cách là nhà phân phối chính thức của Tập đoàn BMW châu Á, Lãnh đạo THACO cho biết, BMW và MINI sẽ không chỉ được phân phối chính ở 2 thành phố trọng điểm là TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội mà sẽ được nhân rộng ra cả nước.

Dự kiến trong 2 năm tới, THACO sẽ mở 15 showroom cộng với các dịch vụ sửa chữa và hậu mãi đi kèm trên toàn quốc. Ngoài 2 thành phố vừa kể trên, THACO sẽ mở rộng thị trường ra Hải Phòng, Nghệ An, Đà Nẵng, Nha Trang, Biên Hòa, Bình Dương, Cần Thơ…

ự kiến trong 2 năm tới, THACO sẽ mở 15 showroom cộng với các dịch vụ sửa chữa và hậu mãi đi kèm trên toàn quốc. Ngoài 2 thành phố vừa kể trên, THACO sẽ mở rộng thị trường ra Hải Phòng, Nghệ An, Đà Nẵng, Nha Trang, Biên Hòa, Bình Dương, Cần Thơ…

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất