Thaco ra mắt Mazda 6 2017 tại Việt Nam, giá từ 975 triệu đồng

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 20/03/2024

Thông tin bài viết đã cũ, mời các bác tham khảo bài viết mới cập nhật tại link: Đánh giá Mazda 6 2024: Công nghệ hiện đại, cảm giác lái thể thao

Tuần vừa qua, Mazda 6 2017 đã chính thức được trình làng tại Hà Nội với ba phiên bản. Đối thủ trực tiếp của Toyota Camry sẽ có giá bán từ 975 triệu đồng.

Về cơ bản, thế hệ Mazda 6 2017 tại thị trường Việt Nam không có quá nhiều thay đổi về thiết kế, thay vào đó sự nâng cấp đến từ các tính năng trang bị tiện nghi và cả khả năng vận hành vượt trội hơn. 

Bên cạnh đó, giá bán của Mazda 6 sẽ tiếp tục là lợi thế lớn để mẫu sedan hạng D cạnh tranh cùng các đối thủ khác. Cụ thể ba phiên bản của Mazda 6 2017 như sau:

Mazda 6 2.0L: 975 triệu đồng 
Mazda 6 2.0L Premium: 1,02 tỷ đồng
Mazda 6 2.5L Premium: 1,175 tỷ đồng

Với giá bán tương ứng, hai phiên bản Premium được nâng cấp với mâm 19’’, lẫy chuyển số, 11 loa Bose, màn hình Active Driving Display, hệ thống an toàn i-Activsense. Đặc biệt, phiên bản 2.5L còn được trang bị ghế bọc da Nappa cao cấp, mang đến không gian sang trọng và đẳng cấp hơn.

Xem thêm: Đánh giá xe Honda Accord 2017
Xem thêm: Danh sách xe Mazda 6 đang được mua bán

Nâng cấp đáng giá hơn cả ở ngoại thất chính là hệ thống chiếu sáng. Bên cạnh chức năng bật/tắt đèn tự động, cân bằng góc chiếu sáng theo tải trọng và mở rộng góc chiếu sáng khi đánh lái, nay Mazda 6 mới còn được trang bị thêm chức năng hoàn toàn mới: Công nghệ đèn LED thích ứng thông minh Adaptive LED Headlights (ALH). Tính năng hiện đại này có khả năng tùy chỉnh độc lập và linh hoạt các vùng chiếu sáng, giúp người lái luôn có được tầm quan sát tốt nhất, đồng thời không gây chói mắt cho phương tiện di chuyển phía trước hoặc đang đi ngược chiều, giúp đem lại một môi trường lái xe văn minh và an toàn hơn. 

Bên trong cabin, Mazda 6 mới sở hữu hệ thống điều khiển trung tâm Mazda Connect bao gồm màn hình cảm ứng 7’’, tích hợp cụm nút xoay điều khiển độc đáo. Màn hình hiển thị đầy đủ các thông tin về khả năng vận hành, hệ thống giải trí, danh bạ được đồng bộ từ điện thoại và hệ thống định vị GPS.

Bên cạnh đó, Mazda6 mới còn mang đến một không gian nội thất đầy tiện nghi với các trang bị cao cấp như: Nội thất bọc da Nappa cao cấp ở phiên bản 2.5L Premium tăng thêm sự sang trọng và thoải mái khi bước vào xe, ghế trước chỉnh điện đi kèm với chức năng nhớ vị trí ghế lái, có thể điều chỉnh độ cao và độ ngả của ghế một cách nhẹ nhàng và nhanh chóng. Lẫy chuyển số được tích hợp trên vô lăng, giúp người lái chủ động hơn trong việc điều khiển xe.

Mazda 6 2017 là mẫu xe đầu tiên của Mazda trang bị hệ thống kiểm soát gia tốc G-Vectoring Control (GVC), và khách hàng tại Việt Nam gần như ngay lập tức có được cơ hội trải nghiệm bước đột phá này của Mazda. Công nghệ này góp phần quan trọng vào việc nâng cao sự ổn định thân xe nhằm mang đến sự thoải mái toàn diện cho người sử dụng.

Hệ thống i- Activsense là một tập hợp các công nghệ an toàn cao cấp được trang bị trên xe Mazda 6. Hệ thống liên tục cập nhật các thông tin xung quanh xe và nhanh chóng cảnh báo các tình huống nguy hiểm, giúp người lái luôn chủ động và kịp thời xử lí. Hệ thống bao gồm chức năng: Đèn LED thích ứng thông minh Adaptive LED Headlights (ALH), cảnh báo chệch làn đường Lane Departure Warning System (LDWS), cảnh báo điểm mù Blind Spot Monitoring (BSM), cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi xe Rear Cross Traffic Alert (RCTA).

Ngoài ra, các hệ thống an toàn tiêu chuẩn khác đều được trang bị đầy đủ trên Mazda 6 mới như: Chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử DSC, hạn chế chống trượt TCS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLA, ga tự động Cruise Control, cảnh báo chống trộm, mã hóa động cơ, 6 túi khí, cảm biến trước và sau hỗ trợ đỗ xe, camera lùi,…  

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất