Tháng 1 tưng bừng cùng khuyến mại từ Toyota Việt Nam

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 23/01/2024

Nhằm gửi lời tri ân sâu sắc và tạo điều kiện cho khách hàng tậu xế đón xuân sang, Toyota tung chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng mua Vios, bộ đôi Veloz Cross và Avanza Premio.

Cụ thể, từ ngày 5-1 đến 31-1-2024, khách hàng mua Toyota Vios sẽ được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ từ Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý trên toàn quốc, không vượt quá mức tối đa của từng phiên bản: 1.5G là 30 triệu đồng và 1.5E MT là 26,5 triệu đồng và 1.5E CVT là 24 triệu đồng.

Ngoài ra, đối với những khách hàng mua xe Vios mới đồng thời mua bảo hiểm vật chất gói Vàng hoặc Bạch Kim cũng sẽ được gửi tặng phiếu phụ tùng bảo dưỡng trị giá hơn 1,7 triệu đồng.

Đây cũng là thời điểm vàng để khách hàng chốt mua bộ đôi Veloz Cross và Avanza Premio với ưu đãi hấp dẫn. Theo đó, khách hàng sẽ được tặng bảo hiểm thân vỏ gói Vàng chính hãng 1 năm trị giá lên tới gần 15 triệu đồng, áp dụng cho tất cả phiên bản.

Chương trình áp dụng cho cả 3 mẫu xe trên và đối với những khách hàng hoàn tất thủ tục thanh toán từ ngày 5-1 đến 31-1-2024.

Bên cạnh đó, Công ty Tài chính Toyota Việt Nam cũng tiếp tục triển khai chương trình hỗ trợ lãi suất chỉ từ 0%/năm cố định trong 6 tháng đầu dành cho khách hàng mua xe trả góp.

Chương trình khuyến mại tháng 1/2024 của Toyota Việt Nam. Chương trình khuyến mại tháng 1/2024 của Toyota Việt Nam.

Kể từ khi ra mắt thị trường Việt Nam, Toyota Vios, Veloz Cross và Avanza Premio luôn duy trì được tốc độ tăng trưởng tốt và mức doanh số ổn định.

Năm 2023, Vios và Veloz Cross thường xuyên nằm trong top 10 mẫu xe bán chạy nhất thị trường với lũy kế cả năm lần lượt là 13.521 và 10.485 xe. Avanza Premio cũng đạt được doanh số khả quan với 3.783 xe giao đến tay khách hàng trong năm 2023.

Trải qua nhiều lần nâng cấp, Vios 2023 “lột xác” khỏi thiết kế bảo thủ, trở nên trẻ trung hơn, đi kèm là những nâng cấp về tiện nghi, an toàn để đáp ứng tiêu chí mua xe ngày càng cao của khách hàng Việt.

Là dân kinh doanh, với bản tính thực dụng trong mua sắm, sau nhiều lần cân nhắc, vợ chồng anh Tám, chị Thơ ở Sơn Tây cho biết: “Ban đầu chúng tôi phân vân chọn xe Hàn cùng tầm tiền Vios, nhưng khi tham khảo ý kiến bạn bè thì 10 người hết 9 người đều khuyên lấy xe Toyota cho bền. Cuối cùng chúng tôi quyết định mua Vios”.

“Chiếc xe này nói thật là càng đi càng thấy hài lòng vì an toàn và tiết kiệm. Tôi là lái mới, đi đường có tính năng cảnh báo lệch làn đường rất hay, đi trên cao tốc đánh lệch làn đường một tí là xe báo hiệu để mình chủ động nhận biết và đánh lái lại” – Chị Thơ chia sẻ.

“Xăng xe thì rất tiết kiệm. Chuyến đi Hà Nội - Sa Pa vừa rồi cả đi và về tầm 700 km. Chiếc Vios của tôi đổ đầy bình một lần lúc đi, trên đường về vẫn chưa hết hẳn xăng. Ước tính trung bình chỉ hết 6 lít/100 km”.

Bộ đôi Avanza Premio và Veloz Cross được Toyota Việt Nam giới thiệu đúng thời điểm thị trường trong nước đang "khát" những sản phẩm MPV tổng hòa được các tiêu chí: kiểu dáng hiện đại, công năng thực dụng và an toàn cao.

Được định vị là mẫu MPV 7 chỗ hàng đầu phân khúc, hướng tới nhóm khách hàng gia đình có tiêu chuẩn cao về an toàn, Veloz Cross được hãng trang bị gói an toàn TSS với những tính năng vượt mặt các đối thủ như cảnh báo tiền va chạm, cảnh báo lệch làn, đèn chiếu xa tự động, kiểm soát vận hành chân ga, cảnh báo phương tiện phía trước khởi hành. Ngoài ra, mẫu xe này cũng được trang bị camera lùi và cảm biến trước sau.

Veloz Cross còn sở hữu nhiều tính năng an toàn nổi bật, duy nhất trong phân khúc như: cảnh báo tiền va chạm (PCS), cảnh báo lệch làn đường (LDA), đèn chiếu xa tự động (AHB), cảnh báo phương tiện phía trước khởi hành (FDA), kiểm soát vận hành chân ga (PMC).

Loạt trang bị an toàn “tận răng” giúp Veloz Cross trở thành bạn đường tin cậy, thuận tiện và an toàn cho mọi gia đình trên mọi nẻo đường, ngay cả khi di chuyển trong nội đô chật hẹp hay trên đường quốc lộ.

"Đi xe gì cũng vậy, an toàn cho mình và hành khách vẫn là ưu tiên số một. Vì lẽ này mà trong nhiều mẫu MPV, tôi chọn mua Veloz Cross sau khi cân nhắc các đối thủ cùng phân khúc", anh Phúc Thịnh, một nhân viên ngân hàng ở TP.HCM, chia sẻ.

Cùng chung quan điểm, anh Lê Tuấn Anh đã bỏ qua mẫu Mitsubishi Xpander và một vài lựa chọn MPV khác để mua Toyota Veloz Cross.

“Với tôi, mua xe phục vụ gia đình nên tiêu chí an toàn rất quan trọng. Veloz có các công nghệ an toàn, hỗ trợ lái rất hữu dụng như” cảnh báo lệch làn, hỗ trợ đánh lái trở về làn khi người lái bị sao lãng, cảnh báo điểm mù… Ngoài ra, điểm cộng thứ 2 của xe là ghế ngồi khá thoải mái, êm ái, có độ ngả tốt nên khi lái xe đường dài không bị mỏi. Chưa kể, tính năng Long Sofa trên Veloz cực hay khi tới các điểm dừng chân có thể ngả ghế để nằm nghỉ ngơi lấy sức.

Avanza Premio được định vị thấp hơn Veloz Cross một chút, cũng là mẫu MPV được nhiều khách hàng ưa chuộng, lựa chọn sử dụng cho mục đích phục vụ gia đình, chở hàng nhỏ nhờ ưu điểm mức giá dễ tiếp cận, không gian nội thất rộng rãi, tiện nghi thực dụng, vừa đủ. Đặc biệt, ghế trên xe có thể tùy biến thành dạng giường (chế độ sofa) để nghỉ ngơi, thuận tiện cho những chuyến đi xa của gia đình.

Không chỉ vậy, Avanza còn được trang bị động cơ bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, phục vụ tốt cho mục đích sử dụng gia đình lẫn kinh doanh dịch vụ.

Dũng, 29 tuổi, một trong những người đầu tiên mua Avanza Premio thế hệ mới tại Hà Nội chia sẻ: “Thiết kế bên ngoài Avanza Premio khá trẻ trung, phù hợp với nhiều độ tuổi. Nội thất xe đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi, phù hợp với gia đình sử dụng”.

Sau hơn 2 năm sử dụng xe, Dũng cho biết: “Tôi đánh giá cao hệ thống cảnh báo điểm mù vì giúp phát hiện ra xe trong vùng mà mắt thường không thể thấy qua gương. Khi phải gửi xe ở ngoài bãi rất đông xe, là một tài mới, hệ thống cảm biến và camera lùi rõ nét của xe giúp tôi lùi xe hoàn toàn dễ dàng, tự tin mỗi lần đỗ xe”.

Nam, một freelancer tại TP.HCM, chia sẻ sau hơn 1 năm sử dụng Avanza Premio: “So với những xe mình từng được ngồi thử thì Avanza Premio là xe mình thấy ngồi sau thích nhất, rộng nhất. Người nhà và bạn bè mình đều thích ngồi sau chiếc xe.

Mình thấy đó là lựa chọn sáng suốt và không hề hối hận. Với mình, một chiếc xe tốt là chiếc xe đáp ứng đúng nhu cầu sử dụng. Avanza Premio hoàn toàn phù hợp với mục đích đưa đón gia đình và bạn bè đi xa”.

Với những lợi thế sẵn có cùng chương trình ưu đãi hấp dẫn lần này, cả Vios lẫn bộ đôi MPV Veloz và Avanza Premio chắc chắn sẽ đạt được tăng trưởng doanh số ấn tượng hơn nữa trong mùa cao điểm mua sắm phục vụ tết nguyên đán 2024.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất

  • Believe

    Bài viết: 2482

    4 lỗi phổ biến của tài xế Việt khi dừng, đỗ xe

    10:57 AM 25/07/2024
    4918
    Không riêng gì lái mới, ngay cả những bác đã cầm lái lâu năm nếu không để ý thì cũng rất dễ mắc phải những lỗi phổ biến sau đây khi dừng, đỗ xe.
  • Believe

    Bài viết: 2482

    Khám phá ngay chức năng này để lái xe số tự động hiệu quả hơn

    10:45 AM 25/07/2024
    1656
    Trên những dòng xe số tự động đơn thuần, không có chế độ sang số bán tự động thì chức năng O/D (OverDrive) sẽ rất hữu ích. Hãy cùng danhgiaXe khám phá chức năng này để có được những trải nghiệm tốt hơn sau tay lái nhé!
  • danhgiaXe News

    Bài viết: 231

    Các đời xe KIA Sonet: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam

    11:17 AM 25/07/2024
    8242
    KIA Sonet thuộc dòng xe SUV cỡ nhỏ được sản xuất từ năm 2020. Dòng xe này chủ yếu chào bán ở thị trường các nước đang phát triển như Ấn Độ, Indonesia, Nam Phi, Việt Nam, Trung Đông và một số quốc gia Mỹ La-tinh.
  • hkanh

    Bài viết: 35

    Đánh giá Kia Sonet 2024: Ngoại hình hiện đại, bổ sung nhiều công nghệ mới

    11:06 AM 25/07/2024
    4271
    Giá: 609 triệu
    Tiên phong mở đầu cho phân khúc mini SUV A+/B- tại thị trường Việt Nam, Kia Sonet đã tạo ra ấn tượng mạnh mẽ ngay sau khi ra mắt người dùng vào ngày 9/10/2021. Mẫu xe nhanh chóng trở thành một "hiện tượng", rơi vào tình trạng "cháy hàng" dù giá bán liên tục tăng. Cho đến nay, với những nâng cấp về ngoại hình và trang bị, Kia Sonet 2024 vẫn giữ vững sức hút vượt trội, cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ nặng ký trong phân khúc như Hyundai Venue, Tata Nexon hay Toyota Raize.
  • Believe

    Bài viết: 2482

    Hiện tượng 'trượt nước': Nguyên nhân và cách phòng tránh

    10:43 AM 25/07/2024
    3091
    Bánh xe trượt nước là một trong những nỗi ám ảnh của người cầm lái khi di chuyển trong trời mưa, trên những cung đường trơn trượt. Vậy nguyên nhân gây ra hiện tượng trượt nước là gì? Làm cách nào để phòng tránh? Hãy cùng dgX tìm hiểu trong bài viết dưới đây.
  • Believe

    Bài viết: 2482

    Bỏ ngay những thói quen này nếu không muốn tàn phá hệ thống phanh

    10:40 AM 25/07/2024
    86382
    Kéo phanh tay khi về số P, rà phanh khi đổ dốc, xe chưa dừng đã hạ phanh tay… là những thói quen sẽ tàn phá hệ thống phanh của ô tô.
  • ToanKoC

    0933 9966 45

    Bài viết: 127

    Những vấn đề thường gặp khi lên đời mâm và lốp xe

    09:59 AM 25/07/2024
    21555
    Lốp xe là một bộ phận quan trọng của chiếc xe, nhưng phần đông chúng ta lại không quan tâm mấy đến chúng. Thật sự nó ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng vận hành cũng như sự an toàn của xe.
  • peterhoangtran296

    Bài viết: 109

    Các đời xe Kia K5: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam

    15:55 PM 23/07/2024
    10231
    Lịch sử dòng xe hơi Kia K5 tại thị trường Việt Nam và trên thế giới
  • Believe

    Bài viết: 2482

    Ô tô mất lái: Nguyên nhân, cách xử lý và hạn chế xảy ra mất lái

    15:58 PM 23/07/2024
    3589
    Ô tô mất lái thường dẫn tới nguy cơ tai nạn rất cao. Vậy trong trường hợp này cần xử lý như thế nào để đảm bảo an toàn? Đâu là nguyên nhân gây ra tình trạng mất lái? Làm thế nào để hạn chế tình trạng ô tô mất lái? Những chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ hữu ích cho các bác.
  • Believe

    Bài viết: 2482

    Cách lái xe số sàn không bị giật, mượt như xe số tự động

    15:46 PM 23/07/2024
    5204
    Xe giật cục, chết máy, òa ga… là những tình huống rất dễ gặp phải khi mới biết lái xe số sàn. Nhằm giúp các bác khắc phục tình trạng này, dgX sẽ hướng dẫn cách lái xe số sàn trong 5 tình huống cụ thể sao cho “mượt” như xe số tự động.