Tháng 12, Land Rover Việt Nam ưu đãi lên đến 35 triệu đồng

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 05/12/2018

Để kích cầu dịp cuối năm, trong tháng 12 này Land Rover Việt Nam triển khai chương trình bán hàng ưu đãi dành cho Range Rover Evoque và Discovery Sport với mức cao nhất 35 triệu đồng.

Cụ thể, khách hàng khi mua xe Range Rover Evoque sẽ được tặng 01 năm bảo hiểm, gói phủ Supaguard và gói phụ kiện trị giá 35 triệu đồng, tặng gói phụ kiện hoặc gói phủ Supaguard trị giá 15 triệu đồng khi mua xe Discovery Sport. Chương trình được áp dụng tại các hệ thống các nhà phân phối chính hãng từ nay cho đến hết ngày 31/12/2018.

Range Rover Evoque là mẫu xe SUV hạng sang được ưu chuộng và có doanh số bán chạy nhất trên toàn cầu thuộc thương hiệu Land Rover. Với khả năng linh hoạt và off-road hiếm có của một mẫu xe SUV đô thị, Range Rover hướng đến chinh phục nhóm đối tượng khách trẻ và yêu cầu cao đối với một mẫu xe gia đình 5 chỗ, sang trọng, tính linh hoạt cao khi đi trong đô thị.

Discovery Sport là mẫu xe thuộc dòng sản phẩm Discovery mang trong mình gene off-road đặc trưng nhất của gia đình Land Rover. Là mẫu xe dành cho gia đình với 5 chỗ (hoặc tùy chọn 5+2 chỗ) với cá tính phóng khoáng hơn, ưu trải nghiệm, đa dụng hơn và được trang bị hầu hêt các công nghệ off-road từ thương hiệu Land Rover.

Range Rover Evoque và Discovery Sport được có giá bán lẻ lần lượt từ 2,599 tỷ đồng và 2,749 tỷ đồng, tùy vào từng phiên bản và cấu hình. Các mẫu xe thuộc thương hiệu Land Rover khi bán ra đều bao gồm 03 năm bảo hành tiêu chuẩn toàn cầu hoặc 100,000km đầu tiên (tùy điều kiện nào đến trước) và gói bảo dưỡng 05 năm miễn phí và cơ hội mua gói gia hạn bảo hành lên đến 02 năm.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất