Thi tài cùng Chevrolet Fan Cup 2017, đến Old Trafford chơi bóng

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 24/02/2017

General Motor VIệt Nam sẽ dành cho cổ động viên nhiệt thành nhất cơ hội đến chơi bóng tại sân vận động Old Trafford, Nhà hát của những giấc mơ khi tham gia cuộc thi Chevrolet Fan Cup 2017.

Xem thêm: Mua bán xe Chevrolet
Xem thêm: Đánh giá xe Chevrolet Trax

Từ nay đến hết ngày 27 tháng 02 năm 2017, các fan hâm mộ bóng đá Việt Nam đang có những cơ hội cuối cùng để giành được cơ hội tham gia cuộc thi Chevrolet Fan Cup, sân chơi được tổ chức lần thứ 3 tại Việt Nam, mang tới cho các fan hâm mộ cơ hội được hóa thân thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp tại sân vận động Old Trafford, “Nhà hát của những giấc mơ" cùng các cổ động viên nhiệt thành thắng cuộc từ 14 quốc gia: Ấn Độ, Indonesia, Hàn Quốc, Thái Lan, Việt Nam, Nam Phi, Trung Đông, v.v… vào tháng 5 tới đây.

“Chúng tôi trao cơ hội đặc biệt giúp cổ động viên hâm mộ bóng đá biến ước mơ của họ thành hiện thực thông qua môn thể thao này”, Tim Mahoney, Giám đốc Marketing, Chevrolet Toàn Cầu phát biểu. “Trên khắp thế giới, trong các cộng đồng địa phương và trên sân bóng, chúng tôi kết nối người hâm mộ với những con người, địa điểm hay trải nghiệm có ý nghĩa nhất với họ. Cuộc thi Chevrolet Fan Cup là một mình chứng tuyệt vời về cách chúng tôi giúp người hâm mộ bóng đá biến ước mơ thành hiện thực, thông qua một cuộc thi toàn cầu tại sân vận động Nhà hát của Những Giấc mơ Manchester United.”

Tại Manchester, những người chiến thắng sẽ được trực tiếp theo dõi trận đấu trong khuôn khổ Giải Bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Manchester United và Crystal Palace, gặp gỡ các huyền thoại của đội bóng và được đào tạo tại trường dạy bóng đá nổi tiếng của câu lạc bộ. Điểm nhấn trong hành trình tuyệt vời này sẽ là trải nghiệm một ngày thi đấu chuyên nghiệp, bao gồm thay trang phục tại phòng thay đồ của chính các cầu thủ bước ra từ đường hầm đội chủ nhà trước khi tiến đến trận đấu tranh tài với những người chiến thắng Chevrolet Fan Cup từ khắp thế giới ngay chính trên sân Old Trafford.

Các bước đăng ký tham gia Chevrolet Fan Cup 2017


Cổ động viên Manchester United có thể tham gia bằng cách gửi một video (hình thức tham dự được khuyến khích) hoặc một bức ảnh thể hiện hành động bước ra từ đường hầm (Red tunnel) của sân vận động Old Trafford (đường hầm do người dự thi tự dàn dựng, mang tính tượng trưng), thể hiện kỹ năng chơi bóng và ghi bàn thắng trong màu áo câu lạc bộ Manchester United với logo Chevrolet. 

Thời hạn nộp bài thi sẽ kéo dài đến hết ngày 27 tháng 02 năm 2017. Những bài dự thi tốt nhất được lựa chọn bởi GM Việt Nam sẽ được đăng tải lên fanpage của Chevrolet Việt Nam trong 10 ngày để tất cả mọi người bàn luận và bình chọn. Bốn người chiến thắng chung cuộc sẽ được chọn ra dựa trên tổng số người thích cùng lượt chia sẻ của mỗi bài thi; và sự đánh giá khách quan của GM Việt Nam.

Người chơi có thể ghi hình và gửi dự thi ngay tại link sau: http://s.chevy.com/Hh3O

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất