Toyota Fortuner thêm nhiều màu sơn mới tại đại lý

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 14/05/2020

Ngoài màu xanh quân đội, Toyota Fortuner còn có các màu sơn mới khác là xanh Navy mờ, đỏ mờ. Các bản này hiện đang được chào bán tại một đại lý ở Sài Gòn với giá 1,1 tỷ đồng.

Đây không phải là những màu sơn mới mà hãng bổ sung cho dòng SUV này tại Việt Nam. Các màu sơn mới được đại lý sơn lại, và tất cả đều là bản máy dầu, 1 cầu số tự động (Fortuner 2.4AT 4x2).​Bên cạnh màu sơn mới, các mẫu này còn được dán tem trang trí khác màu với dòng chữ phiên bản giới hạn “Limited Edition” ở gần bậc cửa.

Ngoài nước sơn mới, xe không có bất kỳ chi tiết nào thay đổi. Xe vẫn sử dụng cơ dầu 4 xy-lanh 2.4L, tên mã 2GD-FTV, cho công suất 148 mã lực tại 3.400 vòng/phút và mô-men xoắn 400 Nm tại 1.600-2.000 vòng/phút. Động cơ kết hợp với hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu sau. Tương tự, danh sách trang bị nội thất, an toàn... vẫn giữ nguyên.

Được biết, chi phí sơn màu mới cho mẫu xe mất khoảng 25 triệu đồng, và ức giá 1.1 triệu đồng đã bao gồm chi phí đăng ký biển số. Đây là giá bán đã được áp dụng khuyến mại giảm 100 triệu đồng, tặng một phần phí trước bạ hiện đang được hãng xe Nhật áp dụng ở tất cả các đại lý trên toàn quốc. Hiện tại, giá đề xuất của biến thể này là 1,096 tỷ đồng.



Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất