Toyota Innova 2020 đã về đại lý

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 07/10/2020

Chưa hẹn ngày ra mắt chính thức nhưng Toyota Innova 2020 hiện đã có mặt tại các đại lý trên toàn quốc. Dự kiến, bản nâng cấp sẽ tiếp tục được lắp ráp trong nước với 4 phiên bản như cũ nhưng có giá bán rẻ hơn.

Toyota Innova 2020 là bản nâng cấp giữa dòng đời nên chỉ có một số thay đổi về thiết kế, nâng cấp thêm một số trang bị, trong khi động cơ và hệ truyền động vẫn được giữ nguyên.

Về mặt thiết kế, bản nâng cấp được tái thiết kế lại phần đầu xe với mặt ca lăng thay đổi toàn diện, trang bị lưới tản nhiệt có thiết kế tương tự trên bản tiêu chuẩn của bán tải Hilux 2021. Trên phiên bản cao cấp nhất được trang bị đèn pha LED Projector, ở các bản cấp thấp là đèn  halogen phản xạ đa hướng hoặc halogen thấu kính. Ngoài ra, mâm xe cũng đã được thiết kế lại.

Bên trong nội thất vẫn giữ nguyên bố cục như cũ nhưng đã được bổ sung thêm một số trang bị tiện nghi, chẳng hạn như hệ thống khởi động bằng nút bấm, kết nối đa phương tiện, ghế nỉ trên bản cấp thấp được đồ họa lại hoa văn.

Như đã đề cập, bản nâng cấp không có bất kỳ thay đổi nào về động cơ, và cũng không có phiên bản máy dầu như một số thị trường khác. Xe vẫn lắp động cơ xăng 4cyl thẳng hàng, dung tích 2.0L (1TR FE), hút khí tự nhiên (N/A) cho công suất tối đa 137 mã lực tại 5.600 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 183Nm đạt được từ 4.000 vòng/phút, đi kèm là hệ dẫn động cầu sau và hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 6 cấp.

Vài năm trước đây, Toyota Innova là mẫu xe đa dụng luôn đứng đầu bảng tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên kể từ khi có sự góp mặt của các mẫu như Suzuki Ertiga/XL7, Mitsubishi Xpander/Xpander Cross, Innova dần đánh mất vị thế của mình và không còn là cái tên được nhiều người dùng săn đón. Đây cũng chính là lý do cho sự ra mắt của bản nâng cấp để tăng thêm tính cạnh tranh với các đối thủ.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất