Toyota Veloz Cross 2022 giá 648 triệu đồng tại Việt Nam có gì đặc biệt ?

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 21/02/2023

Toyota Veloz Cross 2022 có mức giá 648 triệu đồng cho bản CVT và mức 688 triệu đồng cho bản cao cấp nhất là CVT Top tại Việt Nam.

Ấn tượng thể thao, phong cách và hiện đại vượt lên khỏi hình ảnh trung tính quen thuộc của một chiếc MPV truyền thống là cảm giác mà Veloz Cross mang lại. 

Mũi xe hướng cao cùng với lưới tản nhiệt hình thang lớn khiến tổng thế phần đầu xe trở nên mạnh mẽ, vững chãi như một chiếc Crossover thực thụ. Chiếc xe nổi bật với cụm đèn full-LED được thiết kế sắc nét, kết hợp với dải đèn xi-nhan hiệu ứng dòng chảy.

Xem thêm:

Đánh giá Toyota Veloz 2023: Nhân tố khuấy đảo phân khúc MPV 7 chỗ tại Việt Nam

Điểm nhấn bên hông xe là đường mạ chrome trải dài từ đầu xe tới cuối xe, tạo cảm giác sang trọng và hài hòa. Veloz Cross CVT Top sở hữu bộ mâm xe với kích cỡ lớn 17-inch cùng các đường gân dập nổi theo khung bánh xe mang đến cảm giác mạnh mẽ, khỏe khoắn.

Bên cạnh đó, thiết kế đuôi xe dạng hình thang cùng ốp cản sau thể thao kết hợp với dải đèn LED liền mạch tạo cảm giác hiện đại, hài hòa với tổng thể chiếc xe.

 Với khoảng sáng gầm xe 205 mm cùng bán kính vòng quay tối thiểu 4.9m tạo nên sự linh hoạt cho Veloz Cross trong việc chinh phục những cung đường khó hay trong nội đô khi cần xoay sở với không gian chật hẹp, đông đúc. Người lái sẽ tràn đầy tự tin trên mọi cung đường cùng mẫu xe này.

Veloz Cross CVT Top còn sở hữu khoang lái hiện đại với bảng táp-lô được thiết kế trẻ trung, màn hình giải trí trung tâm 9- inch, cụm đồng hồ kỹ thuật số cùng màn hình đa thông tin 7- inch tùy chỉnh 4 chế độ hiển thị mang đến những trải nghiệm lái thú vị và trọn vẹn nhất trên mỗi hành trình.

Veloz Cross chinh phục khách hàng với nhiều trang bị lần đầu tiên xuất hiện trong phân khúc như phanh tay điện tử, gương ngoài gập mở tự động tích hợp báo rẽ, điều hòa tự động, màn hình cảm ứng kết nối điện thoại thông minh, sạc không dây... 

Ngoài ra, không gian nội thất rộng rãi như những chiếc xe phân khúc C với khoảng cách giữa hàng ghế 1 và 2 rộng nhất phân khúc lên tới 980 mm; khả năng trượt tới 240mm của hàng ghế 2. 

Các hàng ghế có khả năng gập linh hoạt, thông minh như: chế độ ghế sofa độc đáo, gập phẳng hàng ghế sau mở rộng không gian nội thất hoặc gập thông thường cho phép khách hàng thoải mái điều chỉnh không gian theo các mục đích sử dụng khác nhau.

Veloz Cross là mẫu xe được phát triển trên Nền tảng dẫn động cầu trước (FF) kết hợp cùng hệ thống treo mới, mang lại cảm giác vận hành êm ái. Sở hữu động cơ 1.5L, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5, với công suất cực đại đạt 105Hp tại vòng tua 6000 vòng/phút cùng hộp số D-CVT mạnh mẽ, Veloz Cross mang đến sự tối ưu về khả năng tiết kiệm nhiên liệu với 6.3 l/100km đường hỗn hợp. 

Veloz Cross CVT Top được trang bị hệ thống an toàn toàn cầu Toyota Safety Sense (TSS) bao gồm:

Cảnh báo tiền va chạm (PCS)
Cảnh báo lệch làn đường (LDA)
Đèn chiếu xa tự động (AHB)
Kiểm soát vận hành chân ga (PMC)
Cảnh báo phương tiện phía trước khởi hành (FDA). 

Bên cạnh đó, phiên bản này cũng sở hữu hàng loạt tính năng tiên tiến hỗ trợ người lái như Hệ thống cảnh báo điểm mù (BSM), Cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau (RCTA), Camera 360, hệ thống 6 túi khí đảm bảo an toàn cho mọi vị trí… Với những trang bị hiện đại hàng đầu phân khúc, Veloz Cross hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy cùng mỗi gia đình.

Có thể nói, Veloz Cross và Avanza Premio hoàn toàn mới là hai sản phẩm thể hiện rõ nỗ lực của Toyota trong việc không ngừng cải tiến sản phẩm và công nghệ, mang đến những dòng xe ngày càng tốt hơn và các dịch vụ di chuyển thuận tiện vượt trên sự mong đợi của khách hàng, mang lại niềm vui và hạnh phúc cho tất cả mọi người đúng như tinh thần của khẩu hiệu “Move your world”.

Nhằm mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu sản phẩm dễ dàng cùng những trải nghiệm tối đa về chất lượng dịch vụ cũng như sự an tâm tuyệt đối trong quá trình sử dụng, Toyota Việt Nam cũng giới thiệu các gói sản phẩm dịch vụ hấp dẫn đi kèm:

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất