Toyota Yaris Cross 2023 có thêm phiên bản mới

Chỉnh sửa lúc: 20/03/2024

Tại thị trường Nhật Bản, Toyota Yaris Cross 2023 được bổ sung thêm 2 phiên bản mới là GR Sport và Z Adventure, với thiết kế đậm chất thể thao hơn, hướng đến nhóm khách hàng trẻ năng động, ưa thích trải nghiệm ngoài trời.

Yaris Cross GR Sport rất có thể sẽ là biến thể đậm chất thể thao nhất trong tất cả các biến thể của Yaris Cross bởi khả năng cao, hãng xe Nhật không có kế hoạch cung cấp một biến thể GR thực thụ.

Yaris Cross GR Sport tạo khác biệt về mặt thiết kế với các bản khác bằng biểu tượng Gazoo Racing trên lưới tản nhiệt và cốp sau, mâm xe hợp kim nhôm 18 inch được bọc trong lốp Falken FK510 SUV.

Bước vào bên trong, nội thất biến thể mới được trang bị ghế thể thao bọc da tổng hợp và Air Nubuck. Nổi bật là các điểm nhấn trang trí bằng kim loại tối màu, bàn đạp nhôm. Huy hiệu GR xuất hiện trên vô lăng và tựa đầu ghế.

So với bản tiêu chuẩn, bản thể thao này được cải tiến khả năng xử lý và nâng cao trải nghiệm lái bằng cách bổ sung thang giằng dưới sàn, nhằm tăng độ cứng, hệ thống treo được tinh chỉnh thể thao hơn, hệ thống lái trợ lực điện cũng được nâng cấp để hướng tới cảm giác lái thể thao, chân thực.

Mặc dù vậy, đầu ra công suất vẫn không thay đổi. Xe trang bị động cơ xăng 1.5L, sản sinh công suất tối đa 118 mã lực và hệ truyền động hybrid 1.5L cho công suất kết hợp 118 mã lực.

Biến thể mới thứ 2 là Toyota Yaris Cross Z Adventure, có thiết kế giống hệt Yaris Cross Adventure được ra mắt tại châu Âu vào năm 2021. Biến thể này được bổ sung các tấm chống trượt bằng nhôm ở cản trước và cản sau, đi kèm là “dàn chân” 18 inch và đường ray mái thể thao. Bên trong cabin, Toyota Yaris Cross Z Adventure được trang bị các hàng ghế ngồi bọc lạ mắt bởi sự kết hợp giữa da tổng hợp và vải tweed đen.

Động cơ vẫn giữ nguyên như trên bản tiêu chuẩn, vẫn là xăng FWD hoặc 1.5 Hybrid có sẵn cả hai hệ dẫn động FWD và AWD.

Dự kiến, các biến thể mới của Toyota Yaris Cross sẽ chính thức giới thiệu tại thị trường Nhật Bản vào ngày 8/8 tới đây với mức giá từ 2.367.000 Yên - 2.331.000 Yên (tương đương 17.169 USD - 16.900 USD).

Xem thêm:

Đánh giá chi tiết Toyota Yaris Cross 2024 – Năng động, rộng rãi và tinh tế cùng động cơ Hybrid

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất