Triển lãm Toyota Vios phiên bản mới sắp diễn ra tại Tp Hồ Chí Minh

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 16/03/2021

Từ ngày 20 đến 21.3.2021, tại Trung tâm Thương mại Takashimaya, Tp Hồ Chí Minh sẽ diễn ra Triển lãm giới thiệu các mẫu xe Toyota Vios phiên bản mới. Đặc biệt, khách hàng mua xe Vios trong tháng 3 được tặng 1 năm bảo hiểm vật chất, chỉ áp dụng tại các đại lý Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam.

Triển lãm giới thiệu và trưng bày các dòng xe Toyota Vios phiên bản mới được Hiệp hội các đại lý Toyota Tp.Hồ Chí Minh tổ chức tại Takashimaya xuyên suốt từ 10 giờ sáng thứ 7 ngày 20.3.2021 đến 10 giờ tối chủ nhật ngày 21.3.2021. 

Tại triển lãm, khách tham quan không chỉ được tận mắt chiêm ngưỡng mẫu xe mới ra mắt là Vios GR-S mà còn được trải nghiệm các dòng xe đang rất được ưa chuộng của Toyota như Corolla Cross và Rush, đồng thời nhận nhiều quà tặng hấp dẫn đến từ Toyota. Đặc biệt, khách hàng mua xe Vios trong tháng 3 được tặng 1 năm bảo hiểm vật chất, chỉ áp dụng tại các đại lý Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam.

Kể từ khi xuất hiện lần đầu tiên năm 2003, Vios liên tục giữ vững ngôi vị SỐ 1 trên thị trường với doanh số tích lũy đạt 180.000 xe, đồng thời chinh phục những dấu mốc và xác lập kỷ lục bán hàng với hơn 4,000 xe/ tháng. Với thành công này, Vios đã khẳng định được vị trí vững chắc trong lòng khách hàng Việt nhờ những giá trị là chất lượng, độ bền, độ tin cậy, chi phí vận hành tiết kiệm và giá trị kinh tế cao, cùng với dịch vụ chất lượng cao tại 71 đại lý & chi nhánh Toyota trải dài khắp 35 tỉnh thành trên cả nước mang lại sự yên tâm cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng.

Vios luôn chinh phục khách hàng nhờ việc thấu hiểu nhu cầu của họ về một mẫu sedan cỡ trung nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển trên phố, tràn ngập công nghệ và tiện nghi, đem lại những trải nghiệm thú vị cho người sử dụng. Phiên bản Vios 2021 được lột xác thiết kế, hướng tới khách hàng trẻ trung, phù hợp với nhịp sống đô thị hiện đại và tạo lập phong cách riêng cho chủ sở hữu.

Bên cạnh lợi thế không gian rộng rãi hàng đầu phân khúc, chứng nhận an toàn 5 sao Asean NCAP, tất cả các phiên bản 2021 đều được bổ sung, nâng cấp một số tính năng an toàn tiện nghi, như hệ thống đèn báo phanh khẩn cấp – EBS trên Vios GR-S, G & E CVT; tính năng tự động khóa cửa theo tốc độ trên Vios G; đèn chờ dẫn đường, đèn chiếu sáng tự động bật tắt và hệ thống mã hóa khóa động cơ trên Vios E CVT; cảm biến sau hỗ trợ người lái Vios E MT khi lùi xe trong không gian hẹp.

Vios 2021 được giới thiệu tới 4 phiên bản mang lại sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng, với mức giá chỉ từ 478 triệu đồng, đặc biệt là sự ra mắt phiên bản thể thao GR-S lần đầu tiên ra mắt thị trường Việt Nam, hướng tới khách hàng trẻ tuổi, yêu thích mẫu xe khỏe khoắn, cá tính. 

Để giúp khách hàng hiện thực hóa giấc mơ sở hữu xe Vios 2021, Công ty Tài chính Toyota Việt Nam (TFSVN) giới thiệu gói hỗ trợ tài chính hấp dẫn “Balloon”. Khách hàng có cơ hội sở hữu xe Vios 2021 chỉ với số tiền thanh toán ban đầu từ 95 triệu Đồng và số tiền trả hàng tháng trung bình chỉ với 5.2 triệu Đồng/tháng.

Nhằm tri ân những khách hàng thân thiết cũng như phục vụ tốt nhất nhu cầu đổi xe của các khách hàng đang vay của công ty tài chính Toyota, TMV cũng triển khai chương trình “Đổi xe cũ, nhận ngay xe mới!” được áp dụng đối với tất cả các khách hàng đang vay gói tài chính TFS tại các đại lý của Toyota trên toàn quốc với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn. 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất