[VIMS 2016] Mercedes-Benz E-Class 2017 chốt ngày ra mắt

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 12/10/2016

Không cần chờ đến Vietnam International Motor Show, Mercedes-Benz Việt Nam sẽ chính thức trình làng thế hệ E-Class 2017 với khách hàng trong nước vào ngày 14/10 tới đây.

Mercedes E-Class 2017 với tên mã W213 lần đầu tiên xuất hiện tại Triển lãm Ô tô quốc tế Bắc Mỹ 2016 là thế hệ thứ mười của dòng sedan nước Đức, thể hiện bước nhảy vọt về công nghệ ôtô, đặc biệt là công nghệ tương tác. Mọi tính năng trên E-Class thế hệ mới đều hướng đến sự thân thiện với người dùng và phương thức sử dụng thông minh.

Đáng chú ý là bảng đồng hồ kỹ thuật số với màn hình 12.3 inch giúp việc kiểm soát các thông tin vận hành thuận tiện và sinh động hơn. Việc điều khiển các tính năng của xe cũng trở nên nhanh chóng với 2 phím bấm cảm ứng ngay trên tay lái (Touch Control Buttons).

E-Class thế hệ mới hỗ trợ sạc điện thoại không dây qua chuẩn Qi. Cụm đèn trước full-LED, hộp số tự động 9 cấp và 9 túi khí an toàn sẽ là những trang bị tiêu chuẩn trên E-Class. Các phiên bản E-Class tại Việt Nam sẽ sở hữu nội thất bọc da Nappa thượng hạng, ốp gỗ open-pore ash hoặc sợi kim loại hiện đại. Đặc biệt, E-Class thế hệ mới sở hữu hệ thống đèn viền nội thất hiện đại nhất, đẹp nhất với 64 màu sắc khác nhau.

Dự kiến những chiếc E-Class đầu tiên sẽ được bàn giao đến tay khách hàng trong tháng 11/2016 và những chiếc E200 đầu tiên hiện đã bắt đầu được lắp ráp tại nhà máy Mercedes. Mức giá và trang bị chi tiết của E-Class thế hệ mới sẽ được công bố tại lễ ra mắt sản phẩm vào ít ngày tới.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất