VIMS 2016 sẽ đánh dấu sự trở lại của thương hiệu xe Nga tại Việt Nam

Chỉnh sửa lúc: 20/09/2016

Ngoài 18 thương hiệu xe cao cấp, Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam năm nay (VIMS 2016) sẽ có sự góp mặt của thương hiệu xe quen thuộc đến từ Nga là UAZ (Ulyanovsky Avtomobilny Zavod), đánh dấu sự trở lại của UAZ tại thị trường Việt Nam và thêm sức hấp dẫn cho triển lãm lần này.

Buổi họp báo công bố Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam lần thứ 2 do Hiệp hội các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng tại Việt Nam (VIVA) phối hợp cùng Liên danh Công ty C.I.S Vietnam và Le Bros tổ chức vừa diễn ra trong hôm nay, xác nhận những thông tin liên quan về triển lãm.

Theo đó, VIMS 2016 sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP. Hồ Chí Minh, mở cửa từ 26.10 đến ngày 30.10.2016, ngày 26.10 dành riêng cho báo chí và khách mời khai mạc, giờ mở cửa cho công chúng sẽ bắt đầu từ 16h00 cùng ngày.

Tiếp nối những thành công từ lần tổ chức đầu tiên, VIMS 2016 được đánh giá là kỳ triển lãm ô tô quốc tế có quy mô lớn nhất Việt Nam từ trước tới nay, quy tụ 18 hãng xe cao cấp bao gồm Audi, Bentley, BMW, BMW Motorrad, Infiniti, Jaguar, Lamborghini, Land Rover, Maserati, Mercedes-Benz, MINI, Nissan, Porsche, Renault, Subaru, Suzuki, UD Trucks, Volkswagen. Hơn 150 mẫu xe với thiết kế sang trọng cùng công nghệ và tính năng an toàn sẽ được trưng bày tại triển lãm.

Ngoài ra triển lãm còn có sự góp mặt của nhiều tên tuổi nổi tiếng khác trong lĩnh vực ô tô như độ xe DCAR, dầu nhờn Motul, Exxon Mobil, Eni, công nghệ và dịch vụ chăm sóc xe Ceramic Pro, Itsuwa, linh phụ kiện, phụ tùng Minh Giang, đèn xe Anxen, sơn Nhân Hòa, âm Thanh Oris v.v… Bên cạnh đó, nhiều dịch vụ tài chính ngân hàng cũng sẽ có mặt nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu mua xe và bảo hiểm như Vietinbank, Standard Chartered Bank, City Bank, HSBC, Shinhan Bank, HD Bank, Vietbank, Bảo Long, JACCS….

Một điểm đặc biệt nữa trong họp báo lần này là việc công bố ứng dụng Ibeacon - ứng dụng hoàn toàn mới được thiết kế riêng cho công chúng quan tâm tại VIMS 2016. Ứng dụng giúp người dùng không chỉ cập nhật thông tin chi tiết về các thương hiệu xe cao cấp tham dự; khám phá các hoạt động tại VIMS mà còn có thể tương tác trực tiếp để đặt vé, tham gia các hoạt động và nhận được những phần quà tặng đặc biệt từ ban tổ chức.

Vé tham dự VIMS 2016 sẽ được bán trực tiếp ngay tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC). Dự kiến vé sẽ được bán với mức giá 50.000VNĐ/vé. Ngoài ra, công chúng quan tâm có thể tham dự các hoạt động tương tác, minigames trên Fanpage của Triển lãm để nhận vé miễn phí.

• Website: http://www.vietnaminternationalmotorshow.vn

• Facebook: https://www.facebook.com/VietnamInternationalMotorShow

Một số hình ảnh khác tại buổi họp báo:

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất