[VIMS 2017] Audi Việt Nam dẫn đầu VIMS cùng Home of Quattro

Chuyên đề: Vietnam Motor Show
Chỉnh sửa lúc: 27/10/2017

Tiếp nối hành trình tại các kì Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam, Audi mang đến khách tham quan gian hàng với chủ đề Home of Quattro cùng những mẫu xe đình đám...

Làm một trong những tên tuổi gắn liền với VIMS xuyên suốt từ năm đầu tiên tổ chức, Audi Việt Nam đã luôn thể hiện mình là hãng xe sang dẫn đầu với đội hình xe quy mô và đẳng cấp vượt bậc. Tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam lần thứ 03 diễn ra tại Tp. Hồ Chí Minh, thương hiệu "Bốn vòng tròn" tiếp tục khiến khách tham quan mãn nhãn bằng gian hàng mang phong cách hiện đại, sang trọng với đội hình xe đỉnh cao trang bị hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian Quattro danh tiếng.

Xem thêm: A3 Sportback 2017 - nhân tố khuấy động gian hàng Audi
Xem thêm: Mua bán xe ô tô Audi

Xuất hiện ở VIMS 2017, bên cạnh các mẫu xe sang trọng, thể thao quen thuộc và rất được ưu thích, Audi chính thức ra mắt siêu phẩm Audi A3 Sportback 1.4 TFSI – mẫu xe mang kiểu dáng tinh tế, thể thao và nhỏ gọn phù hợp với không gian của thành thị, cùng với phiên bản đặc biệt của Audi TT và phiên bản giới hạn Audi Q3 thế hệ mới đầy hấp dẫn.

Nâng tầm đẳng cấp mới từ các mẫu xe compact thành công từ Audi, Audi A3 Sportback chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam trang bị hệ thống hỗ trợ người lái và động cơ thế hệ mới nhất cũng như hệ thống đèn trước và sau với ngôn ngữ hoàn toàn mới. Ngoài ra, mẫu xe với kiểu dáng coupe 5 cửa nhỏ gọn này còn đa chức năng, hiện đại, thiết kế thể thao. Audi A3 Sportback sở hữu động cơ turbo 4 xy-lanh sản sinh công suất 150 mã lực với mô-men xoắn cực đại 250 Nm.

Ông Laurent Genet - Tổng Giám đốc Nhà nhập khẩu chính thức Audi Việt Nam chia sẻ "Mẫu xe Audi A3 Sportback mới với phong cách thiết kế thể thao và và khả năng vận hành hiệu quả đặc trưng Audi – mang đến một sự lựa chọn đẳng cấp mới cho khách hàng tại Việt Nam."

Trong khi đó, phiên bản đặc biệt của Audi TT và Audi Q3 chính là điều thú vị dành cho các fam hâm mộ của hai dòng xe này. Nếu Audi Q3 với gói thiết kế Audi Exclusive cho thiết kế ngoại thất trở nên ấn tượng hơn với hệ thống đèn pha LED, mâm hợp kim 18-inch mạnh mẽ và bên trong với nội thất Audi Exclusive đầy lôi cuốn thì bản nâng cấp đặc biệt của Audi TT với kiểu dáng thể thao cũng như tôn thêm vẻ sang trọng, tạo cảm giác thoải mái và thú vị khi cầm lái.

“Chúng tôi mong muốn được chào đón khách tham dự đến với gian hàng Audi tại Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam 2017 để trực tiếp chiêm ngưỡng và khám phá hai mẫu xe phiên bản đặc biệt Audi Q3 với gói Audi Exclusive và Audi TT phiên bản đặc biệt”. Ông Trần Tấn Trung – Tổng giám đốc Nhà phân phối Audi Việt Nam cho biết.

Cùng với đó còn là các hoạt động biểu diễn đầy sôi động và hấp dẫn đến từ các ca sĩ cũng như dàn người mẫu hết sức xinh đẹp. Tất cả chắc chắn sẽ làm mãn nhãn tất cả những ai ghé thăm Home of Quattro - Ngôi nhà đẳng cấp của Audi Việt Nam.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất