[VIMS 2017] Chiêm ngưỡng dàn xe khủng nhất VIMS của Jaguar Land Rover Việt Nam

Chuyên đề: Vietnam Motor Show
Chỉnh sửa lúc: 26/10/2017

Tham gia VietNam International MotorShow năm nay, Jaguar Land Rover Việt Nam mang đến đội hình "khủng" gồm 6 mẫu SUV thể thao đa dụng và 3 mẫu sedan hiệu suất cao...

Tâm điểm của gian hàng chính là sự xuất hiện của Range Rover Velar - mẫu SUV cỡ trung hiệu suất cao với ngôn ngữ thiết kế tinh tế nhất trong phân khúc. Tại thị trường Việt Nam, xe được nhập khẩu và phân phối qua ba phiên bản: Base SE, R-Dynamic và First Edition. Dự kiến, Range Rover Velar 2018 có giá bán lẻ đề xuất (chưa bao gồm tùy chọn) từ: 4,895 tỷ đồng vớiphiên bản SE và 5,095 tỷ đồng cho phiên bản R-Dynamic. 

Đây được coi như là sự bổ sung hoàn hảo vào gia đình Range Rover nhằm lấp đầy khoảng trống giữa Evoque và Sport. Xe sở hữu những đường nét R-design thanh lịch, cuốn hút cùng hàng loạt những tính năng tiêu chuẩn như: tay nắm cửa tự động và cánh gió sau tích hợp; đèn pha LED kiểu dáng ấn tượng tùy chọn Matrix LED và Matrix-Laser. 

Bên cạnh Velar, những gương mặt "đình đám" khác của Land Rover còn có: Range Rover Autobiography LWB (8,7 tỷ đồng); Discovery HSE Luxury All-new (4,8 tỷ đồng); Discovery Sport HSE (2,5 tỷ đồng); Sport HSE Dynamic (5,2 tỷ đồng) và Evoque Convertible HSE Dynamic (3,48 tỷ đồng).

Về phía Jaguar, thương hiệu xe sang Anh Quốc trưng bày 3 mẫu sedan chính gồm: XE Profolio (2,7 tỷ đồng); XF Prestige (2,7 tỷ đồng); XJL LWB Porfolio (6,1 tỷ đồng). Đặc biệt tại khu vực trung bày, người xem còn được chiêm ngưỡng chiếc siêu xe thể thao F-TYPE Convertible R cùng mẫu SUV hiệu xuất cao đầu tiên của thương hiệu Jaguar là F-PACE R Sport. 

Ngoài hoạt động trưng bày tại gian hàng bên trong triển lãm, khách tham quan còn có cơ hội được tư vấn, tìm hiểu, trải nghiệm trực tiếp các mẫu xe hiệu suất cao của Jaguar qua chương trình The Art Of Performance Tour được diễn ra song song tại khu vực ngoài trời. Sự kiện mang đến cho khách hàng cơ hội chinh phục các góc cua khó và khám phá kỹ năng xử lý xe với thiết bị hình tháp thông minh smart cone qua đường chạy được thiết kế đặc trưng của Jaguar và dưới sự hướng dẫn của các huấn luyện viên chuyên nghiệp nước ngoài.

Nhằm tri ân khách hàng mua xe trong thời gian diễn ra triển lãm, 10 khách hàng đầu tiên mua xe Jaguar và Land Rover, hoàn thiện thanh toán trước ngày 30 tháng 11 năm 2017 sẽ được tặng một chuyến trải nghiệm Jaguar Land Rover trên tuyết (Jaguar Land Rover Ice Academy) trọn gói miễn phí dành cho 02 người tại Châu Âu.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất