[VIMS 2017] Trải nghiệm trọn vẹn đẳng cấp Jaguar với The Art Of Performance Tour

Chuyên đề: Vietnam Motor Show
Chỉnh sửa lúc: 22/10/2017

Trong thời gian diễn ra VIMS 2017, ngoài hoạt động trưng bày tại gian hàng bên trong triển lãm, khách tham quan còn có cơ hội được tư vấn, tìm hiểu, trải nghiệm trực tiếp các mẫu xe hiệu suất cao của Jaguar qua chương trình The Art Of Performance Tour...

Trong thời gian diễn ra triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2017, Jaguar Land Rover Việt Nam tự hào mang đến triển lãm 05 mẫu xe hiệu suất cao "họ nhà báo" gồm: Jaguar XE, Jaguar XF, Jaguar XJL, Jaguar F-Pace và Jaguar F-TYPE Convertible.

Xem thêm: Đánh giá xe Jaguar XF 2017
Xem thêm: Mua bán xe ô tô Jaguar

Ngoài khu vực gian trưng bày quy mô bên trong, Jaguar còn mang đến khách tham quan cơ hội cầm lái và trải nghiệm trọn vẹn sức mạnh của những mẫu xe đến từ Anh Quốc thông qua chương trình The Art Of Performance Tour được diễn ra song song tại khu vực ngoài trời. 

Sự kiện mang đến cho khách hàng cơ hội chinh phục các góc cua đầy thử thách và khám phá kỹ năng xử lý xe qua đường chạy được thiết kế đặc trưng của Jaguar và dưới sự hướng dẫn của các huấn luyện viên chuyên nghiệp nước ngoài.

Ngoài ra, trong thời gian diễn ra triển lãm, 10 khách hàng đầu tiên mua xe Jaguar và Land Rover, hoàn thiện thanh toán trước ngày 30 tháng 11 năm 2017 sẽ được tặng một chuyến trải nghiệm Jaguar Land Rover trên tuyết (Jaguar Land Rover Ice Academy) trọn gói miễn phí dành cho 02 người tại Châu Âu.

Các mẫu xe của Jaguar và Land Rover khi được bán ra đều có chế độ bảo hành tiêu chuẩn toàn cầu 03 năm (tương đương với 100,000km đầu tiên, tùy điều kiện nào đến trước), gói dịch vụ bảo dưỡng 05 năm và cơ hội mua gói gia hạn bảo hành (Extended Warranty) lên đến 02 năm.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất