[VMS 2018] Chi tiết SUV hạng sang Land Rover Range Rover 2019

Chuyên đề: Tin xe trong nước ,Vietnam Motor Show
Chỉnh sửa lúc: 25/10/2018

Cùng với Jaguar E-PACE, Land Rover Range Rover 2019 vừa được giới thiệu tại Việt Nam với 4 phiên bản, giá bán khởi điểm từ 7,349 tỷ đồng (đã bao gồm các tùy chọn theo xe).

Về ngoại thất, Range Rover sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại hơn với phần lưới tản nhiệt, cản trước, nắp ca-pô kết hợp ống xả được làm mới cùng với dải đèn LED mới.

Nội thất trên Range Rover mới sang trọng, đậm tính cá nhân, thoải mái và rộng rãi hơn thế hệ tiền nhiệm. Xe được trang bị màn hình đôi cảm ứng lần đầu tiên được áp dụng trên mẫu Range Rover Velar, đèn pha với 144 LED bao gồm bốn cụm đèn lazer cho khả năng chiếu sáng xa lên đến 500m. Ghế chỉnh tới 24 hướng và tùy chọn ghế “Executive Class Seating” ở hàng ghế hành khách phía sau.

Range Rover cung cấp một hệ thống hỗ trợ người lái toàn diện và thông minh. Trong đó các tính năng cốt lõi như Camera lùi, Cảnh báo chuyển làn, Phanh khẩn cấp, Kiểm soát khoảng cách đỗ xe trước và sau, Kiểm soát hành trình và Giới hạn tốc độ đều được trang bị tiêu chuẩn. Ngoài ra, khách hàng còn có các gói tùy chọn như sau:

Gói Drive Pack bổ sung thêm các tính năng nhằm thông báo và trang bị cho khách hàng trên mỗi hành trình. Tiêu biểu như các tính năng Giám sát điểm mù, Giới hạn tốc độ thích ứng và Giám sát tình trạng người lái.
Gói Drive Pro Pack thêm các tính năng Phanh khẩn cấp tốc độ cao, Hỗ trợ cảnh báo điểm mù và Hỗ trợ bám làn đường, Kiểm soát hành trình linh hoạt với chế độ Dừng & Khởi động, sử dụng camera tầm xa phía trước cùng hệ thống rada cải tiến để duy trì khoảng cách nhất định với phương tiện phía trước
Gói Park Pack bao gồm các tính năng Hỗ trợ đỗ xe 360 độ, Giám sát giao thông phía sau và Cảnh báo mở cửa, giúp hành khách trước khi xuống xe có thể nhận diện những va chạm có thể xảy ra từ phía sau.
Gói Park Pro Pack bao gồm tất cả các tính năng của gói Park Pack và bổ sung thêm Hỗ trợ Đỗ xe tự động Park Assist. Tính năng này tích hợp một loạt chức năng đỗ xe tự động hỗ trợ tích cực cho việc đỗ xe song song và vuông góc.
Gói Drive Assist Pack bao gồm tất cả các tính năng có trong gói Drive Pro và Park Pro, đồng thời bổ sung thêm tính năng Kiểm soát hành trình linh hoạt với Hỗ trợ đánh lái.

Tại thị trường Việt Nam, Range Rover mới được nhập khẩu và phân phối với các phiên bản Range Rover HSE, Range Rover Vogue, Range Rover Autobiography và Range Rover Autobiography LWB. Tất cả các phiên bản đều được trang bị động cơ xăng siêu nạp 3.0L V6 thế hệ mới, hộp số tự động 8 cấp cho công suất 340 hoặc 380 mã lực, mô-men xoắn cực đại 450N/m, khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 7,4 giây, tốc độ tối đa 209km/h.

Cập nhật thông tin về Vietnam Motor Show 2018 tại đây

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất