[VMS 2018] Điểm danh hàng Hot của Toyota Việt Nam

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 24/10/2018

Với chủ đề “Chất lượng chuyển động tạo Nụ cười”, gian hàng của Toyota gây sự chú ý của khách tham quan triển lãm bởi sự có mặt của 3 mẫu xe lắp ráp trong nước là Vios, Innova bản cải tiến, Corolla cùng 3 mẫu xe nhập khẩu Wigo, Rush, Hiace và mẫu xe ý tưởng i-ROAD.

Những năm gần đây, phân khúc khách hàng trẻ và khách hàng gia đình có xu hướng tăng trưởng mạnh, cùng với đó, mong đợi của họ cũng ngày một cao hơn. Do vậy, TMV cũng không ngừng cải tiến sản phẩm. đều đã đạt tiêu chuẩn an toàn 5* ASEAN NCAP. Những năm gần đây, phân khúc khách hàng trẻ và khách hàng gia đình có xu hướng tăng trưởng mạnh, cùng với đó, mong đợi của họ cũng ngày một cao hơn. Do vậy, TMV cũng không ngừng cải tiến sản phẩm. đều đã đạt tiêu chuẩn an toàn 5* ASEAN NCAP.
Mẫu xe Mẫu xe "Vua doanh số" của hãng với màu đỏ bắt mắt. Phiên bản 2018 vừa được ra mắt thị trường Việt Nam vào hồi tháng 8 với  ngôn ngữ thiết kế mới, nhiều cải tiến về trang bị tiện nghi và an toàn, đặc biệt xe trang bị 7 túi khí, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc cho tất cả 3 phiên bản.
Toyota Rush - chiếc crossover lai MPV cạnh tranh cùng Mitsubishi Xpander và dòng xe thương mại Hiace. Toyota Rush - chiếc crossover lai MPV cạnh tranh cùng Mitsubishi Xpander và dòng xe thương mại Hiace.
Cạnh Rush là Wigo - ngôi sao vừa xuất hiện trong phân khúc xe đô thị cỡ nhỏ, cạnh tranh cùng Hyundai i10, Kia morning Cạnh Rush là Wigo - ngôi sao vừa xuất hiện trong phân khúc xe đô thị cỡ nhỏ, cạnh tranh cùng Hyundai i10, Kia morning
i-ROAD - mẫu xe ý tưởng với công nghệ tiên phong, thân thiện với môi trường, khẳng định cam kết trở thành công dân tốt trong cộng đồng sở tại của TMV, đặc biệt về lĩnh vực bảo vệ môi trường. i-ROAD - mẫu xe ý tưởng với công nghệ tiên phong, thân thiện với môi trường, khẳng định cam kết trở thành công dân tốt trong cộng đồng sở tại của TMV, đặc biệt về lĩnh vực bảo vệ môi trường.
Và tất nhiên, không thể thiếu sự góp mặt của mẫu sedan hạng C đình đám Altis. Mẫu xe này cũng vừa trải qua một đợt nâng cấp với nhiều cải tiến về trang bị an toàn, đặc biệt là 7 túi khí dưới dạng tiêu chuẩn. Và tất nhiên, không thể thiếu sự góp mặt của mẫu sedan hạng C đình đám Altis. Mẫu xe này cũng vừa trải qua một đợt nâng cấp với nhiều cải tiến về trang bị an toàn, đặc biệt là 7 túi khí dưới dạng tiêu chuẩn.

Cập nhật thông tin về Vietnam Motor Show 2018 tại đây.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất