[VMS 2018] Hơn 880 xe nhận được đặt hàng và bán ra tại triển lãm VMS 2018

Chuyên đề: Vietnam Motor Show
Chỉnh sửa lúc: 29/10/2018

Trong gần 5 ngày mở cửa chính thức cho khách tham quan, Vietnam Motor Show 2018 đã thu hút sự quan tâm, thưởng lãm của 185.000 khách hàng tại TP.HCM và các tỉnh, thành khác. Đặc biệt, hơn 880 xe đã được chốt đơn hàng, nhận đặt hàng trong thời gian triển lãm. 

Vietnam Motor Show 2018 có sự tham dự của những thương hiệu xe thuộc Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) gồm: Chevrolet, Ford, Honda, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi Motors, Nissan và Toyota; những thương hiệu là thành viên của Các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng Việt Nam (VIVA) gồm có: Audi, Jaguar, Land Rover, Maserati, Subaru, Volkswagen và Volvo.Ngoài 15 thương hiệu xe hơi trưng bày trong nhà, triển lãm còn có sự góp mặt của 2 hãng xe thương mại và xe chuyên dụng: Dcar và Huỳnh Thy (nhà phân phối của hai thương hiệu EICHER và FIORI).

Theo thống kê trong 5 ngày diễn ra triển lãm, đã có 880 xe được bán và được đặt hàng. Đây là một điểm son khi tình hình kinh doanh xe hơi trên thị trường trong những tháng đầu năm 2018 chưa thực sự mạnh mẽ so với cùng kỳ năm trước. Qua Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018, có thể thấy được sự quan tâm của người tiêu dùng đối với xe hơi nói riêng và đối với ngành Công nghiệp Ô tô Việt Nam nói chung, mở ra triển vọng về một mùa mua sắm nhộn nhịp cuối năm.

Thêm vào đó, những dấu hiệu trên cũng cho thấy sự cam kết về phát triển thị trường, thúc đẩy phát triển ngành công nghiệp ô tô tại Việt Nam của nhiều thương hiệu ô tô lớn trên thế giới đã có mặt tại Việt Nam từ trước đến nay.

Khép lại kỳ triển lãm quy mô nhất từ trước đến nay, Vietnam Motor Show hứa hẹn ngày càng lớn mạnh và nâng tầm đẳng cấp cùng với các triển lãm trong khu vực. Đây là nơi người tiêu dùng, đặc biệt là những người đam mê xe hơi tham quan và chiêm ngưỡng những dòng xe mình yêu thích và lựa chọn cho minh mẫu xe ưng ý nhất.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất