Volkswagen chính thức đưa Touareg đến triển lãm ô tô Việt Nam (VMS) 2019

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 11/09/2019

Volkswagen chính thức tham gia và mang đến sân chơi hoàn toàn khác biệt cho khách hàng và công chúng tham quan với tên gọi “Volkswagen Experience: Trải nghiệm Volkswagen”. Ngoài danh mục sản phẩm trưng bày đa dạng, gian hàng Volkswagen sẽ đưa khách tham quan đến những trải nghiệm một cách trọn vẹn giá trị thương hiệu Đức lừng danh.

Với mục tiêu mới, chú trọng đến tương tác và trải nghiệm thực tế, Volkswagen mang đến công nghệ thực tế ảo VR, giúp khách hàng có những trải nghiệm đặc biệt thú vị cho chuyến hành trình đến vùng đất mới, nơi là cái nôi của ngành công nghiệp ô tô thế giới.

Công nghệ này sẽ cho người dùng đắm chìm trong không gian của “đại bản doanh” Volkswagen tại Wolfsburg, lạc lối trong những mẫu xe hấp dẫn nhất, được tham quan bảo tàng Volkswagen và đi đến nhiều nơi vô cùng thú vị. 

Thỏa sức nhìn ngắm, tạo dáng bên chú minivan VW Kombi – 1 biểu tượng cho sự phóng khoáng, tự do của người sở hữu. Volkswagen Việt Nam tự hào mang những di sản của đất nước đi đầu trong ngành công nghiệp ô tô thế giới đến gần với con người Việt Nam.

Tại Vietnam Motor Show 2019, Volkswagen sẽ mang đến 7 mẫu xe để trưng bày và giới thiệu, trải dài từ dòng xe đô thị cỡ nhỏ, đến sedan cao cấp, từ SUV hạng sang, đến xe đua thể thao. Qua đó, Volkswagen hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho bữa tiệc Triển lãm Vietnam Motor Show 2019.

Touareg hoàn toàn mới – Nam thần đường phố: Touareg hoàn toàn mới là một trong những mẫu xe gây ấn tượng nhất tại VMS 2018 và nhận được tín hiệu đáng mừng qua lần ra mắt để nghiên cứu thị trường. Đến nay, Touareg vẫn còn đầy bí ẩn đối với giới mộ điệu xe tại Việt Nam. Tại VMS 2019, Volkswagen Việt Nam sẽ chính thức công bố giá bán và thông tin xe, bắt đầu đưa Touareg đến tay người tiêu dùng tùy theo phiên bản lựa chọn.

Tiguan Allspace Luxury: Mẫu xe SUV 7 chỗ, 4 chế độ lái, dẫn động 4Motion, là bản nâng cấp với 3 trang bị cao cấp màn hình Digital Cockpit 12.3 inch, gói Area View 360 hiển thị 3D và hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động Park Assist. Phiên bản Luxury từng bước nắm lấy những kỷ lục doanh số mà đàn anh Tiguan Allspace đã có được và sẵn sàng bứt phá để tiên phong.

Passat BlueMotion: Với thiết kế nam tính, hiện đại mang hình ảnh doanh nhân, mẫu xe sedan hạng D chủ lực của Volkswagen Việt Nam với doanh số cao nhất hứa hẹn sẽ tiếp tục là át chủ bài tại VMS năm nay.

Polo Hatchback: Mẫu xe đô thị hiệu năng, mang trong mình đầy đủ các công nghệ an toàn tiêu chuẩn đến từ Đức, Volkswagen Polo sẽ là mẫu xe thích hợp cho các gia đình nhỏ, mong muốn một mẫu xe kinh tế với hệ thống vận hành chất lượng vượt trội.

Beetle Dune: Mẫu xe huyền thoại bất tử của VW. Ở phiên bản Beetle Dune, Volkswagen đã cho những đường nét thiết kế hoàn hảo khi kết hợp quá khứ, hiện đại và tính thẩm mỹ. Những chiếc Beetle cuối cùng sau đợt ngưng sản xuất sẽ được trình diện tại VMS năm nay. Và đây cũng chính là cơ hội cuối cùng dành cho các fan hâm mộ thưởng lãm “con bọ” yêu thích của mình.

Scirocco: Mẫu xe thể thao đầy cá tính, với năng lượng chảy bên trong “huyết mạch”, Scirocco sẽ thỏa mãn được bất cứ ai đam mê tốc độ.

Tại VMS năm nay, Volkswagen sẽ mang đến một bất ngờ mới. Một phiên bản xe mới được chính thức giới thiệu đến công chúng vào ngày đầu tiên diễn ra Triển lãm. Dự kiến, đây sẽ là một bước tiến mới để Volkswagen Việt Nam ngày càng “giàu có” hơn nữa về danh mục sản phẩm.

Bên cạnh việc nỗ lực mang về những dòng xe mới, đột phá trong thiết kế và công nghệ tiên phong, Volkswagen vẫn tiếp tục theo đuổi định hướng lấy sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng làm thước đo cho hãng trong những năm tiếp theo. VWVN tập trung vào việc đầu tư nhà xưởng và dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng có thể kể đến như sau:

+ Khách hàng sẽ được hưởng chế độ bảo hành, bảo dưỡng toàn cầu.

+ Việc bảo trì, bảo dưỡng và thay thế phụ tùng khá dễ dàng tại các Đại lý chính hãng của Volkswagen trải dài trên khắp cả nước: Hà Nội, TP Hải Phòng, Quảng Ninh, TP Thái Nguyên, TP Vinh, TP Đà Nẵng, TP Nha Trang, TP Bình Dương, TP Hồ Chí Minh.

+ Kho phụ tùng chính hãng được cung cấp nhanh chóng và giá cả hợp lý từ các nơi được ủy quyền chính thức ở Châu Á cũng như mạng lưới toàn cầu.

+ Toàn bộ các xe Volkswagen sẽ được giám sát bởi Volkswagen Đức bằng Hệ thống mạng toàn cầu DSS (Digital Service Schedule). Có nghĩa là, dù bạn ở đâu, Volkswagen tập đoàn tại Đức vẫn sẽ đồng hành cùng bạn.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập website chính thức của Volkswagen Việt Nam tại:

Website: vw.com.vn Fapage: www.facebook.com/VolkswagenVietnamOfficial

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất