Volkswagen đột phá VMS 2022 với bộ đôi SUV Tiguan và Touareg mới

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 27/10/2022

Gian hàng Volkswagen Việt Nam mang đến sự ấn tượng đặc biệt bởi một không gian với toàn bộ là các mẫu xe SUV. Điểm nhấn quan trọng nhất chính là bộ đôi Tiguan và Touareg lần đầu xuất hiện tại Việt Nam 

Ngay tại thế hệ đầu tiên Tiguan đã trở thành mẫu xe bán chạy top đầu trong phân khúc SUV cỡ trung. Với hơn 6 triệu xe đã xuất xưởng và bán ra trên toàn cầu, Tiguan tự hào là chiếc SUV bán chạy nhất trong phân khúc tại Châu Âu và là sản phẩm Volkswagen thành công nhất trên thế giới hiện nay. 

Tiếp nối thành công đó, Tiguan mới chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với giá bán công bố 1,999 tỷ. Tiguan mới là chiếc SUV 7 chỗ đa năng nhất của thương hiệu Volkswagen. Phiên bản mới nhất này là sự nâng tầm hoàn chỉnh về ngoại hình, các trang bị và khả năng vận hành.

Tiguan có 8 màu sắc Trắng Pure, Trắng Pearl, Xanh Metallic, Xanh Petrol Metallic, Đen Pearlescent Metallic, Đỏ King Metallic, Xám Platinum Metallic, Bạc Pyrite Metallic.

Touareg là mẫu xe SUV hàng đầu của thương hiệu Volkswagen. Sự kết hợp của tiện nghi, giải trí và công nghệ hỗ trợ là yếu tố tiên phong. Hệ thống treo khí nén với khả năng điều chỉnh nâng hạ gầm và hệ dẫn động 4Motion thiết lập tiêu chuẩn mới trong phân khúc SUV. 

Khoang lái kỹ thuật số Innovision Cockpit là sự hiện thực hóa việc kết nối xuyên suốt của hệ thống màn hình giải trí 15 inch và đồng hồ kỹ thuật số Digital Cockpit 12.3 inch. Biến không gian của người lái nâng tầm vô hạn, các nút bấm vật lý gần như hoàn toàn được giản lược, chỉ cần điều khiển bằng cử chỉ hoặc cảm ứng.

Teramont là mẫu SUV được xây dựng dựa trên nền tảng MQB nổi tiếng của Tập đoàn Volkswagen, được xem như DNA của Volkswagen và đặc biệt được ưu ái là mẫu xe có kích thước lớn nhất sử dụng nền tảng này. 

Volkswagen Teramont gây ấn tượng bởi khả năng vận hành mạnh mẽ và sở hữu khoang nội thất tiện nghi rộng rãi cho 7 người. Tỷ lệ cân đối và những đường nét thiết kế chắc chắn, mạnh mẽ đặc trưng của Volkswagen tạo nên diện mạo SUV ấn tượng cho Teramont. Teramont có hệ thống đèn chiếu sáng LED, đèn hậu LED và bộ mâm 20 inch lớn. Khả năng off-road của Teramont được nâng cấp nhờ khoảng sáng gầm xe 235 mm.

Tiện nghi của Teramont được nhân lên đến 17 lần với 17 hộc đựng đồ bố trí quanh xe, đảm bảo đủ không gian cho vật dụng của mọi thành viên. Cửa sổ trời toàn cảnh Panoramic Sunroof chỉ với 1 nút bấm để trượt hoặc nghiêng cửa sổ, thế giới rộng lớn được mang đến cho cả 7 chỗ ngồi.

Hệ thống vận hành TSI với động cơ Turbo tăng áp trứ danh của Volkswagen được tối ưu với hệ dẫn động 4Motion giúp luân chuyển và phân bổ lực kéo một cách nhanh chóng và hợp lý đến các bánh xe trong những điều kiện địa hình khác nhau, giúp chủ động kiểm soát những tình huống khó khăn nhất.

Volkswagen Teramont cung cấp cho thị trường Việt Nam được sản xuất tại nhà máy Chattanooga nước Mỹ. Teramont có giá bán chính thức là 2,349 tỷ đồng, với 6 tùy chọn màu ngoại thất: Đỏ Aurora, Trắng Pure, Đen Pearl, Xám Platinum, Xanh Nephrite, Xanh Tourmaline; 2 tùy chọn nội thất bọc da cao cấp: Đen, Nâu.

T-Cross - mẫu xe đô thị cá tính nhất của gia đình SUVW, là một chiếc SUV năng động được thiết kế và phát triển cho những khách hàng trẻ trên toàn cầu.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên có thể nhận biết được ngay cá tính của T-Cross: Trẻ trung, năng động, đột phá. Diện mạo phía trước của T-Cross nổi bật với cụm đèn trước cấu trúc lớn và cánh nhận diện Chrome to bản cong vút. 

Đèn hậu LED vô cực duy nhất trong phân khúc. T- Cross năng động với thiết kế SUV đô thị đặc trưng Volkswagen với khoảng sáng gầm xe lớn 188 mm mang lại lợi thế vận hành. Kích thước tổng thể của xe lần lượt là: 4.221 - 1.760 - 1.612mm.

Màn hình giải trí cảm ứng 10 inch với kết nối App-Connect không dây mang lại trải nghiệm giải trí, kết nối hoàn hảo. Đồng hồ trung tâm kỹ thuật số Digital Cockpit lựa chọn được nhiều giao diện hiển thị sinh động. Sạc điện thoại không dây tiện lợi giúp luôn kết nối với cuộc sống hiện đại. Điều hoà tự động có chức năng lọc không khí, với điều khiển cảm ứng tăng thêm sự thoải mái và thú vị cho người dùng.

Công suất tối ưu trong phân khúc: 115Hp cùng với mô men xoắn tối đa 178Nm ở vòng tua máy thấp và rộng mang lại sức mạnh vận hành tương đương với nhiều mẫu xe SUV cỡ trung tại VN. Kết hợp với hộp số tự động 6 cấp.

 T-Cross cho khả năng vận hành linh hoạt trong đô thị và vận hành mạnh mẽ, tăng tốc tốt khi đi đường ngoài đô thị. Mức tiêu thụ nhiên liệu cho công suất này rất hợp lý, trung bình chỉ 6l/100km. T-Cross có giá bán cho phiên bản Elegance là 1,099 tỷ và phiên bản Luxury là 1,299 tỷ.

Chương trình ưu đãi dành riêng cho khách hàng tại Triển lãm

Touareg: tặng thẻ bảo dưỡng miễn phí 5 năm và phim cách nhiệt 3M áp dụng cho khách hàng đặt hàng xe trong thời gian diễn ra triển lãm và nhận xe trước ngày 30/06/2023.

Tiguan: tặng coupon phim cách nhiệt 3M áp dụng cho khách hàng đặt hàng xe trong thời gian diễn ra triển lãm và nhận xe trước ngày 31/12/2022.

Teramont: tặng thẻ bảo dưỡng 5 năm áp dụng cho khách hàng đặt hàng xe trong thời gian diễn ra triển lãm và nhận xe trước ngày 31/12/2022.

T-Cross: tặng coupon phim cách nhiệt 3M áp dụng cho khách hàng đặt hàng xe trong thời gian diễn ra triển lãm và nhận xe trước ngày 31/12/2022.

Polo Hatchback: tặng coupon phim cách nhiệt 3M áp dụng cho khách hàng đặt hàng xe trong thời gian diễn ra triển lãm và nhận xe trước ngày 31/12/2022.

Chiến lược phát triển của Volkswagen Việt Nam theo đuổi mục tiêu chung mang đến các dòng sản phẩm tân tiến với phương châm “Trải nghiệm chất Đức. Khẳng định chất Riêng” bên cạnh chất lượng dịch vụ hậu mãi xuất sắc thông qua hệ thống đại lý trải dài khắp cả nước. Volkswagen Việt Nam tập trung vào việc đầu tư nhà xưởng và dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng có thể kể đến như sau:

Khách hàng sẽ được hưởng chế độ bảo hành, bảo dưỡng toàn cầu
Việc bảo trì, bảo dưỡng và thay thế phụ tùng khá dễ dàng tại các Đại lý chính hãng của Volkswagen trải dài trên khắp cả nước: Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Dương, Vinh, Đà Nẵng, Nha Trang, Bình Dương, TP Hồ Chí Minh.
Kho phụ tùng chính hãng được cung cấp nhanh chóng và giá cả hợp lý từ các nơi được ủy quyền chính thức ở Châu Á cũng như mạng lưới toàn cầu.
Toàn bộ các xe Volkswagen sẽ được giám sát bởi Volkswagen Đức bằng Hệ thống mạng toàn cầu DSS (Digital Service Schedule). Có nghĩa là, dù bạn ở đâu, Volkswagen tập đoàn tại Đức vẫn sẽ đồng hành cùng bạn.
Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất