Volkswagen giới thiệu Tiguan Allspace Luxury 2020 giá 1,85 tỷ đồng tại T.P Hồ Chí Minh

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 19/08/2022

Volkswagen Việt Nam đã tổ chức sự kiện giới thiệu mẫu xe 7 chỗ Tiguan Allspace Luxury 2020 với giá bán 1,85 tỷ đồng cùng các mẫu xe khác như Beetle Dune, Passat và Polo từ 10h00 – 21h30 các ngày 03 & 04.8.2019, tại tầng trệt, TTTM Saigon Centre - 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Trong khuôn viên chính của sảnh Takashimaya, các dòng xe Volkswagen từ huyền thoại con bọ Beetle phiên bản thể thao Dune, mẫu sedan cao cấp Passat BlueMotion dành cho các Doanh nhân lịch lãm, dòng xe đô thị hiệu năng tiết kiệm nhiên liệu Polo sedan và điểm nhấn là mẫu SUV 7 chỗ Tiguan Allspace Luxury lần đầu tiên ra mắt.

Đến với sự kiện, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng các mẫu xe trưng bày và tham gia trải nghiệm lái thử các dòng xe của Volkswagen. Đặc biệt, Volkswagen Sài Gòn cũng mang đến chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn tại Sự kiện lần này, khách hàng đăng ký mua xe tại Sự kiện sẽ được nhận ngay một gói ưu đãi bao gồm:

– Tặng 01 năm bảo hiểm vật chất.

– Tặng 01 năm bảo dưỡng.

– Tặng 01 bộ phụ kiện phủ Nano và Phim 3M.

– Tặng 01 Voucher PK Retrofit trị giá 20tr.

Volkswagen Tiguan Allspace phiên bản Luxury có sự bổ thêm màu sơn ngoại thất là xanh Petroleum Metalic. Một số trang bị nổi bật tương tự như bản tiêu chuẩn gồm mâm xe 19 inch và bánh xe dự phòng.

Tiguan Allspace 2019 có thiết kế sắc nét góc cạnh, đi kèm là những trang bị ngoại thất sang trọng và hiện đại như hệ thống đèn tiên tiến với cụm đèn pha LED và đèn sương mù chủ động điều chỉnh khoảng chiếu sáng khi vào cua. Cụm đèn hậu phía sau LED có độ tương phản cao, giúp dễ dàng nhận ra chiếc Tiguan Allspace 2019 từ xa.

Không gian nội thất của Tiguan Allspace 2019 Luxury bắt mắt ngay khi mới nhìn lướt qua. Và có thể nói, đây là mẫu xe duy nhất trong phân khúc dưới 2 tỷ đồng có đầy đủ trang bị như cụm đồng hồ "Digital cockpit" và camera toàn cảnh 360 độ cho hình ảnh sắc nét. Hệ thống này cho góc chiếu dạng 3D, giúp lái xe nhận biết được toàn cảnh xung quanh một cách dễ dàng qua Bird eyes view

Nội thất được phát triển theo hướng góc cạnh, nam tính và "càng nhìn càng thích". Các chi tiết bố trí rất hợp lý và chỉ mất khoảng vài phút là có thể nắm được hết các tính năng chứ không bị "rối" mắt.

Tất cả các ghế ngồi của xe đều được bọc da cao cấp và có thêm những đường chỉ may trang trí đẹp mắt. Vô-lăng cũng được bọc da và mang thiết kế thể thao, cho cảm giác cầm nắm rất thú vị, bên cạnh đó là nhiều nút bấm điều khiến đầy tiện lợi. Đáng chú ý hơn là hàng ghế trước đều được chỉnh điện và có tính năng massage, duy nhất trong phân khúc. 

Bên cạnh đó, đây cũng là chiếc xe duy nhất đến từ nước Đức với giá bán 2 tỷ đồng có hàng ghế thứ 3 vừa vặn cho những ai dưới 1m65. Như vậy, Volkswagen Tiguan Allspace có thể đủ chỗ cho những gia đình với ba thế hệ gồm ông bà, bố mẹ và 2 trẻ em. 

Tiguan Allspace sử dụng động cơ 2.0L 4 xy lanh tăng áp TSI sản sinh công suất 180 mã lực tại 3,940 - 6,000 vòng/phút cùng mô men xoắn đạt 320Nm/1,500 – 3,940 vòng/phút. Việc đạt được công suất tối đa và mô men xoắn tối đa ở vòng tua thấp như vậy giúp giảm tiêu hao nhiên liệu. Công suất từ động cơ được truyền qua hộp số tự động DSG ly hợp kép 7 cấp, giúp cho việc truyền số êm ái, không bị giật và giảm thời gian chờ nên giảm tiêu hao công suất.

Khả năng vận hành của xe khá đáng nể cho một chiếc SUV nặng 1,7 tấn với khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 7.9 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa là 208km/h. Động cơ 2.0 lít TSI thế hệ mới tiêu thụ trung bình 7.8 lít xăng/100km ở điều kiện tiêu chuẩn.

Cùng với hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Motion giúp đảm bảo độ bám đường tối ưu trong mọi điều kiện vận hành. Tiguan sẽ giúp cho chuyến hành trình của bạn thêm hoàn hảo khi không phải "ngại ngùng" những cung đường off-road, đưa tất cả hành khách đi khám phá những nơi mà họ mong muốn.

Bên cạnh đó, Volkswagen Tiguan Allspace phiên bản Luxury cũng được nâng cấp thêm hệ thống hỗ trợ đỗ xe tích hợp đỗ xe tự động Park Assist: Tùy chọn chế độ đỗ vuông góc hoặc song song. Xe sẽ tự động đánh lái, ga và phanh. Người lái chỉ thực hiện thao tác chuyển số khi có tín hiệu báo. Bên cạnh đó là hệ thống hỗ trợ quan sát bằng camera 360 độ mang tên Area View: 

Về mặt tính năng an toàn, đây cũng là yếu tố được hãng xe Đức chú trọng đặc biệt với hàng loạt hệ thống đã được trang bị trên Tiguan Allspace 2019 như:

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất