Volkswagen hứa hẹn lột xác tại VietNam Motor Show 2018

Chuyên đề: Vietnam Motor Show
Chỉnh sửa lúc: 21/08/2018

Tham gia VietNam Motor Show 2018, Volkswagen Việt Nam (VWVN) hứa hẹn sẽ mang đến một diện mạo mới – chuyển mình và bứt phá với 7 mẫu xe trải dài từ coupe, sedan đến SUV.

Cụ thể, hãng xe Đức sẽ trưng bày các dòng sản phẩm đang được nhiều khác hàng yêu mến như:

Polo – Giải pháp cho dòng xe đô thị
Beetle Dune – Biểu tượng vượt thời gian
Scirocco R – Xe đua đường phố/ Cơn lốc Địa Trung Hải
Passat BlueMotion & Passat Comfort – Xe sang cho doanh nhân
SUV 7 chỗ Tiguan Allspace, đẳng cấp Đức
Và một dòng xe SUV cao cấp

Bên cạnh việc nỗ lực mang về những dòng xe mới, đột phá trong thiết kế và công nghệ tiên phong, Volkswagen vẫn tiếp tục theo đuổi định hướng lấy sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng làm thước đo cho hãng trong những năm tiếp theo. VWVN tập trung vào việc đầu tư nhà xưởng và dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng có thể kể đến như:

- Khách hàng sẽ được hưởng chế độ bảo hành, bảo dưỡng toàn cầu.
- Việc bảo trì, bảo dưỡng và thay thế phụ tùng khá dễ dàng tại các Đại lý chính hãng của Volkswagen trải dài trên khắp cả nước: Hà Nội, TP Hải Phòng, TP Vinh, TP Đà Nẵng, TP Nha Trang, TP Buôn Ma Thuật, TP Bình Dương, TP Hồ Chí Minh.
- Kho phụ tùng chính hãng được cung cấp nhanh chóng và giá cả hợp lý từ các nơi được ủy quyền chính thức ở Châu Á cũng như mạng lưới toàn cầu.
- Toàn bộ các xe Volkswagen sẽ được giám sát bởi Volkswagen Đức bằng Hệ thống mạng toàn cầu DSS (Digital Service Schedule). Có nghĩa là, dù bạn ở đâu, Volkswagen tập đoàn tại Đức vẫn sẽ đồng hành cùng bạn.
Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất