BMW X1 2011

Chỉnh sửa lúc: 17/05/2013

"Bé hạt tiêu" trong gia đình BMW X-Series được ra mắt khách hàng Việt Nam cuối tháng 3/2010. Xe có mức giá cạnh tranh với Mercedes GLK300 trong khi kích thước lại nhỏ hơn rất nhiều do khung gầm được phát triển từ dòng 1-Series.

Với kiểu dáng xe SAV (Sports Avtivity Vehicle), một biến thể của dòng xe SUV truyền thống khi kết hợp tính sang trọng của những chiếc sedan truyền thống và sự thực dụng của xe SUV. Sự xuất hiện của X1 một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong trong phân khúc SAV của BMW mà X5 là kẻ tiên phong.

Tại thị trường Việt Nam, BMW X1 được phân phối với 2 phiên bản động cơ và hệ truyền động. Ở phiên bản sDrive18i trang bị động cơ I4 2.0L dẫn động cầu sau có mức giá 1,527 tỷ đồng. Ở phiên bản xDrive28i trang bị động cơ I6 3.0L dẫn động hai cầu có giá 1,761 tỷ đồng. Với mức giá này xe sẽ cạnh tranh với Audi Q3 và Mercedes GLK

Bài đánh giá sơ bộ dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc xe này, phiên bản mà team danhgiaXe dùng để đánh giá trong bài là BMW X1 sDrive18i dẫn động cầu sau. Do bài toán kinh tế nên nhà phân phối đã cắt đi ít nhiều option trên xe cho phù hớp với điều kiện thị trường trong nước.

---

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất