Cận cảnh Hyundai i10 2021 tại đại lý, sẵn sàng ra mắt khách hàng Việt

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 02/08/2021

Thế hệ mới của Hyundai i10 2021 đã có mặt tại một số đại lý trên toàn quốc để chuẩn bị cho lễ ra mắt chính thức vào ngày 6/8 tới đây.

Thế hệ 2021 sẽ được phân phối với 2 kiểu dáng là hatchback và sedan. Thông số kỹ thuật chi tiết sẽ được TC Motor công bố trong lễ ra mắt. Đây là thế hệ thứ 3 của mẫu xe tại thị trường Việt, trong khi bản đương nhiệm hiện là hệ thứ 2, đã được ra mắt từ năm 2017. 

So với bản cũ, Hyundai Grand i10 2021 có thiết kế hiện đại hơn, trọng tâm được hạ thấp 20mm nhưng chiều rộng lại tăng lên 20mm,  mang lại vóc dáng bề thế, thể thao hơn. Trên phiên bản quốc tế, biến thể cao cấp được trang bị đèn pha LED có thấu kính Projector, đi kèm là bộ mâm 16inch.

Bên trong, xe trang bị vô lăng 3 chấu, màn hình giải trí cảm ứng kích thước 8 inch, kết nối Apple CarPlay và Android Auto, loa Arkamys cao cấp, sạc điện thoại không dây, điều hòa tự động với cửa gió cho hàng ghế sau, vân táp lô và táp-pi cửa được thiết kế theo dạng mắt tổ ong 3D mang lại vẻ sang trọng.

Về mặt an toàn, i10 2021 được trang bị hỗ trợ đánh lái tiền va chạm, đèn pha thông minh, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo người lái mất tập trung hay cảnh báo tốc độ giới hạn thuộc gói công nghệ Hyundai SmartSense. Dưới nắp ca-pô, xe mang lại 2 tùy chọn động cơ gồm 1.0L và 1.2L, tùy chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 5 cấp.

Trong bối cảnh thế hệ cũ đã ra mắt quá lâu, trong khi các đối thủ đã lần lượt được nâng cấp thì đây chính là thời điểm thích hợp nhất để TC Motor giới thiệu phiên bản mới cho Hyundai i10. 

Xem thêm:

Toyota Việt Nam ưu đãi lên đến 30 triệu đồng cho xe Vios
Ưu đãi 100% phí trước bạ khi mua Honda CR-V trong tháng 8
Người dùng đánh giá Vinfast Fadill sau gần 10.000km



Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất