Cận cảnh Porsche Macan 2019 giá 4,2 tỷ đồng tại Việt Nam

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 19/02/2023

Chiếc Porsche Macan 2019 thuộc phiên bản tiêu chuẩn có giá 3,1 tỷ đồng và chủ nhân của xe đã bỏ ra hơn 1 tỷ đồng để trang bị thêm các tuỳ chọn mà mình thích. Tổng giá trị của xe là gần 4,2 tỷ đồng, chưa bao gồm thuế trước bạ và các thủ tục để ra bảng số.

Dòng xe SUV nhỏ gọn mang trọn vẹn tinh thần của Porsche DNA, Macan mới, là minh chứng đích thực cho một câu chuyện thành công: không rập khuôn, không theo trào lưu, tự hoạch định hành trình của riêng mình. Tại Porsche, thẩm mỹ không chỉ nằm ở vẻ bề ngoài mà còn thể hiện ở cá tính: quyết đoán và tiên phong. 

Xem thêm:

Porsche Macan 2023: Giá lăn bánh và khuyến mãi mới nhất, màu sắc, đánh giá, thông số kỹ thuật

Kết hợp giữa hiệu suất đặc trưng của Porsche trên mọi địa hình với tính ứng dụng cao trong cuộc sống hằng ngày, dòng xe này đã đạt thành công lớn kể từ khi ra mắt vào năm 2014. Phiên bản mới được tinh chỉnh đáng kể về thiết kế, sự tiện nghi, khả năng kết nối và tính lái năng động, hứa hẹn sẽ giúp Macan tiếp tục là mẫu xe thể thao nhất trong phân khúc, kế thừa câu chuyện thành công của người tiền nhiệm.

Porsche Macan 2019 tiêu chuẩn tại Việt Nam sẽ có giá 3,1 tỷ đồng đã bao gồm tất cả các loại thuế nhập khẩu hoặc TTĐB và đi kèm gói bảo dưỡng trong 4 năm đầu tiên trị giá 200 triệu đồng. 

Chiếc xe trong bài viết lần này đã được trang bị một số tuỳ chọn nổi bật như màu sơn xanh lá có tên Green Mamba có giá gần 60 triệu đồng hay bộ mâm 20 inch của Macan Turbo giá hơn 250 triệu đồng.

Tiếp đến là cụm đèn pha full LED với tính năng cua theo góc lái có giá hơn 70 triệu đồng. Xe còn được trang bị viền cửa sổ bằng vật liệu nhôm (hơn 15 triệu) và ốp ống xả kiểu dáng thể thao màu bạc (hơn 50 triệu). 

Thiết kế ngoại thất của Macan mới mang đặc trưng không thể nhầm lẫn của Porsche, nổi bật trong diện mạo thể thao và hiện đại hơn với dải đèn hậu LED 3 chiều. Công nghệ đèn LED cũng được trang bị tiêu chuẩn ở cụm đèn trước.

 

Không gian nội thất của xe cũng mang những chi tiết đắt giá không kém ngoại thất với ghế da tự nhiên màu nâu với giá gần 300 triệu đồng hay bộ dây đai an toàn màu Mojave Beige giá 30 triệu đồng. 

 

Cửa sổ trời toàn cảnh cũng là một trang bị tuỳ chọn gắn thêm có giá hơn 100 triệu đồng. 

Những cải tiến đáng chú ý nhất ở nội thất xe bao gồm màn hình cảm ứng 11 inch thuộc hệ thống quản lý liên lạc của Porsche (PCM) mới, khe thông gió được tái thiết kế và tái định vị cùng vô-lăng thể thao GT tương tự như trên mẫu xe 911. Xe cũng được trang bị hệ thống camera toàn cảnh (50 triệu), cần số PDK bằng nhôm (35 triệu) hay gói kích hoạt thể thao Sport Chono (77 triệu) hay chìa khoá thông minh (47 triệu đồng). 

Về mặt vận hành, Porsche giới thiệu hai phiên gồm Macan tiêu chuẩn với động cơ tăng áp 4 xy-lanh 2,0 lít. Động cơ này sản sinh 185 kW (252 mã lực) và mô-men xoắn đạt 370 Nm. Macan S được trang bị động cơ V6 mới với dung tích 3,0 lít và bộ tăng áp ống dẫn kép đặt giữa. Động cơ có công suất 260 KW (354 mã lực) và mô-men xoắn đạt 480 Nm.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất