Cận cảnh Volkswagen Teramont Limited Edition có giá bán 2,138 tỷ đồng tại Việt Nam

Chỉnh sửa lúc: 03/04/2024

Volkswagen chào đón cột mốc 2.000 xe Teramont lăn bánh tại Việt Nam năm 2024 bằng phiên bản độc quyền Volkswagen Teramont Limited Edition - full options với hàng loạt trang bị cao cấp nhất tại Việt Nam.

8 năm trước, Teramont được ra mắt lần đầu dưới cái tên Atlas tại California, trên bến tàu Santa Monica nằm cuối con đường huyền thoại Route 66. Mẫu xe 7 chỗ này đã mở ra một chương mới trong lịch sử của Volkswagen tại nước Mỹ - một mẫu xe táo bạo với kích thước lớn nhất mà Volkswagen từng chế tạo tại đất Mỹ. Teramont (lúc này là Atlas) được sản xuất tại nhà máy Chattanooga (Tennessee) ra mắt ấn tượng bởi mẫu xe cung cấp hàng loạt trang bị công nghệ tiên tiến, đồng thời mang đến không gian nội thất cho 7 người vô cùng rộng rãi phù hợp cho các gia đình lớn và chuyên chở nhân viên cho các công ty, doanh nghiệp lớn.

Và 2 năm trước, chiếc Volkswagen Teramont đầu tiên lăn bánh tại Việt Nam cũng là mẫu xe tiên phong mở ra phân khúc mới cho gia đình SUV của thương hiệu Volkswagen tại Việt Nam. Nhân dịp chào đón cột mốc ấn tượng 2.000 xe lăn bánh đã tạo động lực cho Volkswagen Việt Nam quyết định ra mắt phiên bản Teramont Limited Edition - full options được cung cấp hàng loạt trang bị cao cấp nhất tại Việt Nam với mức giá đặc biệt: 2,138 tỷ đồng.

Ngoại thất

Với chiều dài 5.097 mm, chiều rộng 1.990 mm và chiều cao 1.777 mm, Volkswagen tận dụng tối đa kích thước to lớn này để tạo ra khoang nội thất hoàn toàn thoải mái cho 7 người lớn và hành lý đi cùng. 

Bệ bước điện cao cấp có đèn LED với tên xe Teramont phát sáng, tiện lợi hỗ trợ cho việc lên xuống xe và tăng tính hiện đại, sang trọng của xe. Mâm xe 20 inch phối 2 màu thể thao và làm tăng thêm cá tính mạnh mẽ.

Trang bị tiện nghi

Hệ thống âm thanh cao cấp Dynaudio – thương hiệu loa thủ công hàng đầu thế giới, mang đến cảm âm như “phòng hòa nhạc” di động với hệ thống âm thanh cao cấp lên đến 11 loa được bố trí quanh xe.

Mọi chuyến hành trình đều sẽ tuyệt vời hơn nếu như có âm nhạc truyền cảm hứng. Thương hiệu Dynaudio thiết lập tiêu chuẩn cao cấp trong lĩnh vực này. Mỗi milimet của hệ thống trong xe đều được nghiên cứu, tối ưu hóa và chế tạo tỉ mỉ để mang lại hiệu suất tốt nhất. Một số thành tựa có thể kể đến như:

Vật liệu MSP (Magnesium Silicate Polymer) độc quyền, được nghiên cứu và phát triển để sử dụng trong ô tô thay vì phòng khách hoặc studio, trong những môi trường chật hẹp, có thể trở nên khắc nghiệt như cửa ô tô, cột trụ, khoang sau, vòm bánh xe.

Công nghệ DSP (xử lý tín hiệu số) phức tạp để trợ giúp cài đặt điều chỉnh hệ thống theo sở thích cá nhân: Authentic (trải nghiệm nguyên bản); Dynamic (tái tạo sức mạnh của dòng nhạc rock hoặc pop); Soft (dành cho chương trình phát sóng trực tiếp hoặc ghi âm có độ phân giải thấp); và Speech (thiết kế cho giọng nói như tin tức, sách nói hay cuộc gọi điện thoại rảnh tay).

Lên kế hoạch mọi phản xạ âm thanh bằng cách lập bản đồ mọi đường cong và bề mặt bên trong ô tô, sau đó trì hoãn tín hiệu phản xạ âm đến từng loa để khớp khoảng cách với vị trí của chúng. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ nghe thấy âm thanh như thể bạn đang ở vị trí trung tâm lý tưởng ở nhà.

Các nghiên cứu về bề mặt, sự phản xạ, số lượng người ngồi trên xe và trang phục họ có thể mặc, thay đổi về nhiệt độ, mức độ tiếng ồn bên ngoài xe khi xe di chuyển, loại rung động mà xe sẽ phải chịu, thậm chí cả những bộ phận nào có thể bị ướt nếu mở cửa khi trời đang mưa. Đó là một lượng dữ liệu cực kì lớn và quá trình nghiên cứu này được bắt đầu ngay từ khi một mẫu xe mới vẫn còn trên bản vẽ.

Sạc điện thoại không dây tiện lợi, nâng cao khả năng kết nối, giải trí và làm việc. Phim cách nhiệt cao cấp 3M hỗ trợ ngăn chặn tia UV, loại bỏ tia hồng ngoại, giảm nhiệt độ trong khoang nội thất khi trời nắng, tăng tuổi thọ các chi tiết nhựa trong xe, tăng hiệu quả của điều hòa không khí và góp phần giảm tiêu hao nhiên liệu xe.

Vô lăng thể thao R-line với chất liệu bọc da Nappa cao cấp và phím bấm kiểu cảm ứng hiện đại. Chức năng mở cốp rảnh tay Easy Open mang đến thao tác thuận tiện khi phải mang hành lý hoặc chăm sóc trẻ nhỏ.

Bàn làm việc hàng ghế 2 có khay để ly mang lại chức năng làm việc và sinh hoạt thuận tiện trong các chuyến hành trình.

Hệ thống hỗ trợ lái xe 

Hệ thống giữ phanh tự động Auto Hold. Hệ thống tự động kích hoạt giữ phanh khi xe đứng yên, mang lại sự thoải mái khi lái xe trong đô thị cũng như dễ dàng khi dừng và khởi hành ngang dốc.

Hỗ trợ chuyển làn đường với hệ thống cảnh báo điểm mù, hỗ trợ cảnh báo có phương tiện phía sau giúp người lái an tâm khi chuyền làn đường. Camera toàn cảnh Area View 360 độ hỗ trợ quan sát, lùi đỗ xe và xoay xở lái xe tự tin và an toàn hơn.

Volkswagen Teramont được trang bị động cơ Turbo tăng áp và phun nhiên liệu kép 2.0 TSI. Khác với những động cơ thông thường, động cơ TSI có khả năng đạt được mô men xoắn tối đa từ rất sớm và duy trì trong một khoảng thời gian dài. Mô men xoắn tối đa lớn lên đến 350 Nm bắt đầu từ vòng tua máy 1.600 vòng/phút đến 4.400 vòng/phút mang đến công suất cực đại 220 mã lực.

Đặc biệt với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian biến thiên 4MOTION thế hệ thứ 5 phản ứng cực nhạy lên tới mili giây và đa dạng các chế độ lái. Kết hợp cùng với hộp số tự động 8 cấp mới nhất giúp luân chuyển và phân bổ lực kéo một cách nhanh chóng và hợp lý đến các bánh xe trong những điều kiện địa hình khác nhau. 

Đồng thời, Volkswagen Teramont được trang bị đầy đủ các công nghệ an toàn cốt lõi hỗ trợ người lái như:

Hệ thống cân bằng điện tử ESC (Electronic Stability Control)
Hệ thống kiểm soát cự ly đỗ xe PDC (Park Distance Control)
Hệ thống 6 túi khí với bộ căng đai khẩn cấp
Hệ thống chống trượt khi tăng tốc ASR (Anti-Slip regulation), Hệ thống khóa vi sai điện tử EDL (Electronic differential lock)
Hệ thống kiểm soát lực kéo EDTC (Engine drag torque control)
Hệ thống hỗ trợ phanh gấp BA (Hydrolic Brake Assist)
Hệ thống kiểm soát hành trình CCS (Cruise Control System)
Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA (Hill start assist)
Hệ thống hỗ trợ xuống dốc HDC (Hill descent control)
Chức năng phanh hỗ trợ đỗ xe (Manoeuver braking function),… 
Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất

  • danhgiaXe News

    Bài viết: 231

    Các đời xe Ford Explorer: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam

    17:40 PM 28/04/2024
    6541
    Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1991, Ford Explorer vẫn luôn có một chỗ đứng nhất định trong lòng của những tay lái đam mê tốc độ, đồng thời là đối thủ đáng gờm trước những đối thủ “sừng sỏ” như Chevrolet S-10 Blazer và Jeep Cherokee. Sau gần 30 năm góp mặt vào sân chơi ô tô, Ford Explorer đã trải qua 6 đời xe, luôn luôn không ngừng nâng cấp và cải tiến để thỏa mãn nhu cầu càng ngày càng cao của khách hàng.
  • ngantnt

    Bài viết: 109

    Đánh giá Ford Explorer 2024: Nâng cấp toàn diện - Hiện đại, tiện nghi, mạnh mẽ và an toàn hơn

    17:39 PM 28/04/2024
    3799
    Giá: 2,180 tỷ - 2,268 tỷ
    Nếu như ở thế hệ thứ 5, Ford Explorer được đánh giá treo cứng và khả năng cách âm chưa thực sự ấn tượng, thì thế hệ thứ 6 ngoài việc khắc phục rất tốt nhược điểm trên, mẫu xe còn đem đến sự nâng cấp toàn diện từ thiết kế, hệ thống khung gầm đến công nghệ và khả năng vận hành. Theo đó, Ford Explorer 2024 thế hệ thứ 6 hoàn toàn mới diện kiến người dùng Việt vào ngày 11/01/2022 với mức giá tăng đáng kể.
  • Believe

    Bài viết: 2459

    Điều hòa ô tô không mát: Nguyên nhân và cách khắc phục

    17:35 PM 28/04/2024
    65040
    Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng điều hòa ô tô không mát hoặc làm mát kém. Trong trường hợp này lọc gió, gas, dàn nóng, lạnh, lốc điều hòa... là những bộ phận cần kiểm tra.
  • vodkablue

    Bài viết: 35

    Những quan niệm sai lầm khi bảo dưỡng ô tô

    17:35 PM 28/04/2024
    133058
    Không phải những gì mình không biết sẽ làm hại mình, mà là những điều bạn tưởng chừng như đúng đắn lại phản tác dụng. Những lầm tưởng về bảo dưỡng xe, kể cả với những người cẩn trọng nhất cũng có thể khiến bạn phải chi nhiều tiền hơn cần thiết, thậm chí là khiến độ an toàn của xe giảm sút.
  • peterhoangtran296

    Bài viết: 109

    Các đời xe Mitsubishi Attrage: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam

    17:16 PM 27/04/2024
    7263
    Lịch sử dòng xe hơi Mitsubishi Attrage tại thị trường Việt Nam và trên thế giới. Click để khám phá ngay cùng danhgiaXe bạn nhé!
  • ngantnt

    Bài viết: 109

    Đánh giá Mitsubishi Attrage 2024: Giá rẻ, trẻ trung, ổn định, đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản của người dùng

    17:14 PM 27/04/2024
    3877
    Giá: 485 triệu
    Diện kiến thị trường quốc tế kể từ năm 1978, Mitsubishi Attrage đã trải qua 6 thế hệ và nhiều lần đổi tên với mong muốn đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Tại Việt Nam, mẫu sedan cũng không ngừng được cải tiến để trở nên hiện đại, phong cách và thân thiện hơn.
  • Sơn Vinh

    Bài viết: 176

    Các hạng mục bảo dưỡng xe tại mốc 10.000 km

    17:12 PM 27/04/2024
    26247
    Mốc 10.000 km là một trong những điểm quan trọng, đánh dấu một quá trình hoạt động đủ lâu của một chiếc xe. Vậy các hạng mục bảo dưỡng xe tại mốc 10.000 km gồm những gì và chi phí hết bao nhiêu?
  • Believe

    Bài viết: 2459

    Những tiếng ồn động cơ và hệ truyền động cần lưu ý

    17:12 PM 27/04/2024
    70832
    Một ngày nào đó khi lái xe đi làm và bạn bỗng nghe thấy những tiếng như gió rít, tiếng cốc cốc như gõ cửa hoặc gầm gừ... phát ra từ động cơ thì đó chính là những triệu chứng cho thấy xe cần được sửa chữa.
  • peterhoangtran296

    Bài viết: 109

    Các đời xe Kia Carnival: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam

    08:35 AM 27/04/2024
    8909
    Carnival là mẫu xe SUV đô thị có tính đa dụng, tiện nghi và sang trọng bậc nhất tại nhiều thị trường trên thế giới. Sản phẩm kết hợp sự năng động, mạnh mẽ đặc trưng của dòng xe SUV cùng không gian sang trọng, tiện nghi ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại tạo nên chuẩn mực mới trong phân khúc.
  • hkanh

    Bài viết: 35