Cơ hội sở hữu Toyota Vios với ưu đãi kép cuối năm lên đến 55 triệu đồng

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 25/12/2021

Chưa đến 500 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn và khoảng 600 triệu đồng cho bản cao cấp nhất. Cơ hội sở hữu Toyota Vios chưa bao giờ dễ dàng đến thế.

Mua Toyota Vios hưởng ưu đãi kép trong tháng 12

Nhằm hỗ trợ tài chính cho các khách hàng mua Vios vào dịp cuối năm, Toyota Việt Nam tung gói hỗ trợ 20 triệu đồng cho khách ký hợp đồng và thanh toán đầy đủ khi mua mẫu xe này từ ngày 1/12 đến ngày hết ngày 31/12/2021. Như vậy, cộng dồn ưu đãi trước bạ 50% theo nghị định 103/2021/NĐ-CP và mức 20 triệu đồng đến từ Hãng, tổng mức ưu đãi dành cho Vios trong tháng này lên tới 55 triệu đồng, lớn nhất kể từ đầu năm đến nay.

Toyota Vios hiện đang  Toyota Vios hiện đang 

Cơ hội sở hữu Vios càng trở nên dễ dàng và hấp dẫn hơn nữa khi hiện tại, Công ty Tài Chính Toyota Việt Nam (TFSVN) hỗ trợ khách hàng mua xe Vios với lãi suất ưu đãi cố định chỉ 1,99%/ năm tương ứng với 3.7 triệu đồng/ tháng (trong 6 tháng đầu). Chỉ với số tiền thanh toán ban đầu từ 95 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu xe Vios.

Hiện tại, Toyota Vios có giá bán niêm yết từ 478 – 581 triệu đồng. Với ưu đãi lần này, giá bán Toyota Vios trở nên hấp dẫn hơn khi chi phí lăn bánh chưa đến 500 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn và chỉ khoảng 600 triệu đồng cho bản cao cấp nhất.

Dừng lại một chút bác ơi!! Deal Hot đang chờ bác.

ƯU ĐÃI MUA BẢO HIỂM Ô TÔ LIBERTY HOÀN PHÍ ĐẾN 35%

Hiện tại danhgiaXe.com kết hợp cùng bảo hiểm Liberty Việt Nam ra mắt chương trình ưu đãi đặc biệt HOÀN PHÍ ĐẾN 35% khi mua bảo hiểm thân vỏ (giúp bác tiết kiệm một số tiền kha khá đấy!) Vì số lượng ưu đãi có hạn nên bác nào quan tâm thì nhanh tay bấm vào nút bên dưới để được tư vấn cụ thể nhé, các bác chỉ mất 30s.

P/s: Liberty (công ty Mỹ) là một trong các công ty Top đầu về bảo hiểm ô tô ở Việt Nam.

Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY

Dự toán chi phí bảo dưỡng và sử dụng của Vios với Honda City và Hyundai Accent

Kể từ lần ra mắt đầu tiên vào năm 2003 cho tới nay, Vios đã có 18 năm gắn bó với thị trường Việt. Mẫu xe chinh phục đông đảo khách hàng không chỉ bởi giá trị đến từ thương hiệu với khả năng giữ giá cao, bền bỉ với thời gian, thiết kế lịch lãm… mà còn bởi chi phí sử dụng và bảo dưỡng thấp hơn đáng kể so với các đối thủ trong phân khúc như Honda City, Hyundai Accent.

Có thể thấy, nếu so về giá bán niêm yết, Vios không tỏ rõ lợi thế cạnh tranh bằng City (529 – 569 triệu) và Accent (426 – 542 triệu đồng). Tuy nhiên đại diện đến từ Toyota lại có lợi thế lớn về chi phí sử dụng lâu dài về sau.

Theo khảo sát, với lần bảo dưỡng đầu tiên ở 5.000km, Vios chỉ tiêu tốn của chủ xe khoảng 583.000 đồng, Accent tốn hơn với 996.000 đồng, và City là 965.000 đồng. Tới mức 40.000 km, chủ xe Vios chỉ phải chi trả khoảng 2,337 triệu đồng phí bảo dưỡng, nhưng con số trên 2 đối thủ lần lượt là 7,471 triệu đồng và 5,176 triệu đồng. Cùng với quá trình sử dụng lâu dài, chi phí bảo dưỡng của Accent và City sẽ càng tăng lên gấp đôi hoặc gấp ba so với Toyota Vios. Đây là thực tế đã được rất nhiều người dùng công nhận.

Dự toán tổng chi phí bảo dưỡng sau 100.0000km:

Dự toán chi phí nhiên liệu sau 100.000 KM (Giá xăng E5 ngày 4/12/2021: 22.917 VNĐ/lít):

Xét về tính thanh khoản, tương tự như các mẫu xe mang thương hiệu Toyota khác, Vios luôn là cái tên được nhiều khách hàng tin tưởng và săn đón trên các sàn giao dịch xe cũ bởi có giá trị thương hiệu cao, bền bỉ. Mức khấu hao của xe là rất thấp sau 5 năm sử dụng. Với Toyota Vios G, khách hàng chỉ mất 214,97 triệu đồng và còn có thể bán lại xe cũ với giá khoảng 366 triệu đồng. Nhưng với Hyundai Accent 1.4 bản Đặc biệt, chủ xe chỉ có thể bán lại với mức khoảng 330 triệu đồng và Honda City L là khoảng 358 triệu đồng..

Như vậy, sau nhiều năm sử dụng, chủ xe Toyota Vios có thể tiết kiệm được vài chục triệu đồng so với việc sở hữu City và Accent, bù đắp được khoản chênh lệch chi phí đầu tư ban đầu. Ngoài ra, với độ bền cao, chi phí sử dụng và khấu hao thấp thì càng sử dụng, Vios càng mang lại nhiều lợi ích cho chủ sở hữu.

Bên cạnh gói hỗ trợ trước bạ dành cho Vios, trong tháng 12 này, Toyota Việt Nam còn triển khai các chương trình “Tưng bừng ưu đãi, vạn lời tri ân” dành cho các mẫu xe khác như Fortuner, Innova, Rush, Wigo và Corolla Altis lên đến 40 triệu đồng, tùy từng mẫu xe và phiên bản.
Ngoài ra, Công ty Tài chính Toyota Việt Nam – TFSVN ra mắt nhiều chương trình ưu đãi lãi suất cực kỳ hấp dẫn tại Đại lý ủy quyền của Toyota trên toàn quốc cho các khách hàng có khoản trả góp ô tô được giải ngân từ 01/11/2021 đến hết ngày 28/01/2022.
Chương trình hỗ trợ mùa dịch “Chọn Bảo hiểm Toyota – Trọn niềm tin” cũng được tiếp tục kéo dài từ nay đến hết hết ngày 31/12/2021. Theo đó, khách hàng được hưởng ưu đãi giảm 10% phí khi mua Bảo hiểm Toyota (Ngoại trừ Raize).
Cũng trong tháng 12, các đại lý Toyota trên toàn quốc sẽ tổ chức nhiều hoạt động cuối năm hấp dẫn, mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm những mẫu xe của hãng cùng nhiều chương trình, quà tặng hấp dẫn.

Xem thêm:

Rinh xe Toyota cuối năm – Nhận ngay ưu đãi khủng
Đánh giá chi tiết Toyota Vios GR-S 2021, ngoại thất thể thao, nội thất ấn tượng
Đánh giá sơ bộ xe Toyota Vios 2021

Liberty


Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất