Đánh giá, hình ảnh chi tiết nội thất Honda CR-V 2023: khoang lái, các hàng ghế, tiện nghi

Chuyên đề: Tư vấn mua xe
Chỉnh sửa lúc: 27/02/2024

Honda CR-V là một trong những mẫu xe thành công nhất của thương hiệu ô tô Nhật Bản tại thị trường Việt Nam. CR-V được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2008 và nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trong phân khúc crossover hạng C. Mẫu SUV đến từ Nhật Bản này không chỉ là cái tên thường xuyên đứng top 1 phân khúc, mà còn là gương mặt rất quen thuộc trong bảng xếp hạng top các dòng xe bán chạy nhất thị trường.

Hãy cùng danhgiaXe khám phá nội thất của mẫu SUV này xem có những điểm gì nổi bật nhé!

Xem thêm:

Đánh giá Honda CR-V 2024: thiết kế khoẻ khoắn và hiện đại, trang bị an toàn nổi bật

Nội thất Honda CR-V 2023: khoang lái

Ở lần nâng cấp gần nhất, không gian nội thất trên Honda CR-V không có quá nhiều thay đổi. Mẫu xe vẫn sử dụng lối bố trí đơn giản, thực dụng nhưng vẫn đủ để tạo nên vẻ sang trọng, tinh tế riêng của mình.

Khu vực taplo của Honda CR-V 2023 có thiết kế đối xứng Khu vực taplo của Honda CR-V 2023 có thiết kế đối xứng

Khu vực taplo của Honda CR-V 2023 có thiết kế đối xứng. Nhà sản xuất cũng đã loại bỏ màn hình phụ phía trên, thay bằng 2 hốc gió điều hòa ở lần nâng cấp này. Trên bản tiêu chuẩn sử dụng chất liệu ốp nhựa, trong khi các bản còn lại cho cảm giác sang trọng hơn với ốp vân gỗ. Ngoài ra, trụ A của xe được vát mỏng, góp phần mở rộng tầm nhìn cho người cầm lái. Để tạo sự thuận tiện tối đa cho người dùng, Honda CR-V 2023 cũng được trang bị đèn LED đọc sách cho hàng ghế trước và ghế sau.

Nổi bật ở vị trí trung tâm là màn hình thông tin giải trí 7 inch (bản tiêu chuẩn có kích thước 5 inch) với phần khung khá rộng nhưng màn hình bên trong lại nhỏ, gây ảnh hưởng ít nhiều đến chất lượng hiển thị.

Vô lăng trên Honda CR-V 2023 là loại 3 chấu bọc da Vô lăng trên Honda CR-V 2023 là loại 3 chấu bọc da

Các nút bấm được tích hợp bên trái mặt vô lăng Các nút bấm được tích hợp bên trái mặt vô lăng
Các nút bấm được tích hợp bên phải mặt vô lăng Các nút bấm được tích hợp bên phải mặt vô lăng
 

Vô lăng trên Honda CR-V 2023 là loại 3 chấu bọc da, tích hợp đầy đủ các nút bấm điều khiển và lẫy chuyển số, tạo thuận tiện và cảm giác lái nhàn nhã cho người dùng. So với phiên bản tiền nhiệm, các nút bấm đã được trang bị nhiều hơn do tích hợp hệ thống an toàn Honda SENSING.

 Thiết kế cụm đồng hồ điện tử được chia làm 3 phần riêng biệt  Thiết kế cụm đồng hồ điện tử được chia làm 3 phần riêng biệt

Phía sau vô lăng, thiết kế cụm đồng hồ điện tử cũng là một điểm nhấn đáng chú ý khi được tách làm 3 khu vực, đồng thời tích hợp thêm chức năng hiển thị thông tin của hệ thống Honda SENSING.

Vị trí của cần số cũng đã được dời lên cao hơn, nhằm mở rộng không gian cho bệ tỳ tay và khay chứa đồ Vị trí của cần số cũng đã được dời lên cao hơn, nhằm mở rộng không gian cho bệ tỳ tay và khay chứa đồ

Vị trí của cần số cũng đã được dời lên cao hơn, nhằm mở rộng không gian cho bệ tỳ tay và khay chứa đồ. Đặc biệt, hộc đựng đồ dưới bệ tỳ tay trung tâm có thể trượt tiến - lùi và được tích hợp hộc để đồ dạng ngăn kéo ngay phía dưới, tạo sự thuận tiện cho người sử dụng trong quá trình cất các vật dụng cá nhân. Ngoài ra, vị trí cần số được đưa lên cao cũng giúp người lái thao tác dễ dàng hơn, thay vì được bố trí ở khu vực điều khiển trung tâm như hầu hết các mẫu xe khác trong phân khúc.

Muốn nhận GIÁ LĂN BÁNH & KHUYẾN MÃI TỐT NHẤT dòng xe Honda CR-V từ đại lý gần bạn?

Xem thêm

Bảng giá xe Honda 2023 & khuyến mãi mới nhất

Nội thất Honda CR-V 2023: các hàng ghế

Sở hữu chiều dài cơ sở không mấy ấn tượng nên với cấu hình 5+2 chỗ, không gian các hàng ghế trên Honda CR-V 2023 chỉ dừng lại ở mức đủ dùng. Hàng ghế thứ 2 có khoảng để chân khá rộng rãi và thoải mái cho những hàng khách cao trên 1m7, nhưng cảm giác này không được duy trì ở hàng ghế cuối, đặc biệt là trong những chuyến đi dài. Khu vực này được đánh giá là chỉ thích hợp cho trẻ em.

Tất cả các phiên bản của Honda CR-V 2023 đều được trang bị ghế ngồi bọc da Tất cả các phiên bản của Honda CR-V 2023 đều được trang bị ghế ngồi bọc da
Hàng ghế thứ 2 sở hữu khoảng để chân khá rộng rãi và thoải mái Hàng ghế thứ 2 sở hữu khoảng để chân khá rộng rãi và thoải mái
 

Tất cả các phiên bản của Honda CR-V 2023 đều được trang bị ghế ngồi bọc da. Tuy nhiên, trong khi bản tiêu chuẩn sử dụng ghế da màu be thì các bản cao cấp hơn sở hữu ghế bọc da màu đen. Ngoài ra, một điểm cộng lớn trên Honda CR-V 2023 là ghế lái trên tất cả các phiên bản đều có thể chỉnh điện 8 hướng, tuy nhiên ghế phụ vẫn chỉ được chỉnh cơ.

Bản tiêu chuẩn sử dụng ghế da màu be Bản tiêu chuẩn sử dụng ghế da màu be

Khoang hành lý của Honda CR-V 2023 có dung tích ở mức khá, bởi nếu các hàng ghế đều được sử dụng thì người dùng chỉ có thể để được túi xách và vali nhỏ. Tuy nhiên, khi hàng ghế thứ 3 gập lại, dung tích khoang hành lý sẽ được tăng lên 475 lít và có thể đạt mức 967 lít nếu gập phẳng luôn hàng ghế thứ 2, mang đến một không gian chứa đồ cực kỳ rộng rãi.

Khi hàng ghế thứ 3 gập lại, dung tích khoang hành lý sẽ được tăng lên 475 lít Khi hàng ghế thứ 3 gập lại, dung tích khoang hành lý sẽ được tăng lên 475 lít

Bạn muốn biết thông tin LÃI SUẤT NGÂN HÀNG và số tiền hàng tháng phải trả khi mua xe Honda CR-V?

Nội thất Honda CR-V 2023: tiện nghi

Honda CR-V 2023 được bổ sung thêm một số trang bị tiện nghi, nhằm mong muốn mang lại cho người dùng những trải nghiệm cao cấp hơn.

Honda CR-V 2023 tiếp tục sử dụng màn hình thông tin giải trí 7 inch trên các bản cao cấp Honda CR-V 2023 tiếp tục sử dụng màn hình thông tin giải trí 7 inch trên các bản cao cấp

Honda CR-V 2023 tiếp tục sử dụng những trang bị nội thất vốn đã có mặt trên bản cũ, bao gồm đồng hồ kỹ thuật số, màn hình thông tin giải trí 7 inch và dàn âm thanh 8 loa trên các phiên bản cao cấp. Trong khi đó, phiên bản tiêu chuẩn trang bị màn hình giải trí 5 inch và hệ thống âm thanh 4 loa.

Điểm nhấn mới chính là sự xuất hiện của sạc không dây ở khu vực trung tâm dành riêng cho các phiên bản L và LSE Điểm nhấn mới chính là sự xuất hiện của sạc không dây ở khu vực trung tâm dành riêng cho các phiên bản L và LSE

Điểm nhấn mới chính là sự xuất hiện của sạc không dây ở khu vực trung tâm dành riêng cho các phiên bản L và LSE. Trang bị này được bố trí ngay dưới cần số, khá tiện dụng. Tuy nhiên, điểm hạn chế là bộ phận này được thiết kế khá nông, khi xe di chuyển qua các đoạn đường nhiều ổ gà, dằn xóc thì điện thoại dễ bị rơi ra ngoài do dao động quá nhiều. Ngoài ra, trải nghiệm thực tế cho thấy tốc độ sạc của hệ thống này còn tương đối chậm, sau 15 phút chỉ sạc được tầm 5% pin.

Hệ thống điều hoà trên Honda CR-V 2023 Hệ thống điều hoà trên Honda CR-V 2023
Cả 3 hàng ghế đều được trang bị cửa gió điều hòa Cả 3 hàng ghế đều được trang bị cửa gió điều hòa
 

Honda CR-V 2023 được trang bị hệ thống điều hoà tự động 1 vùng trên bản tiêu chuẩn và 2 vùng dành cho các bản còn lại, cả 2 cấu hình đều cho khả năng làm lạnh khá nhanh và sâu. Bên cạnh đó, cả 3 hàng ghế đều được trang bị cửa gió điều hòa, giúp lan tỏa đều gió mát đến mọi vị trí trên xe, mang lại cảm giác thoải mái, mát mẻ cho tất cả các hành khách.

Trên Honda CR-V 2023, những khách hàng là tín đồ trải nghiệm công nghệ sẽ phần nào được thỏa mãn sở thích của mình, nhờ sự xuất hiện của các tính năng được trang bị trên hầu hết phiên bản (ngoại trừ bản E) như: kết nối điện thoại thông minh cho phép nghe nhạc, gọi điện, nhắn tin, sử dụng bản đồ, ra lệnh bằng giọng nói, quay số nhanh bằng giọng nói (Voice Tag), kết nối wifi và lướt web,...

Riêng bản L và LSE cao cấp còn bổ sung thêm nhiều trang bị tiên tiến nhất như: gương chiếu hậu trung tâm chống chói tự động, cửa sổ trời toàn cảnh panorama, cốp chỉnh điện và tính năng mở cốp rảnh tay.

Thực tế ở lần nâng cấp này, khoang nội thất của Honda CR-V 2023 là điểm được cải tiến nhiều nhất mà Honda gọi đó là “Nâng tầm không gian, đánh thức mọi cảm giác”. Bên cạnh đó, mẫu SUV này cũng được bổ sung hàng loạt tiện nghi và tính năng hiện đại nhất phân khúc. Chính vì thế, Honda CR-V 2023 chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai đam mê trải nghiệm tiện nghi.

Bạn muốn LÁI THỬ xem Honda CR-V có thực sự hợp ý gia đình bạn?

Xem thêm

Đánh giá Mazda CX-5 2023: Nội thất hơi chật, trang bị và giá bán hợp lý
Đánh giá Mitsubishi Outlander 2023: mẫu xe hội tụ nhiều yếu tố ‘đủ dùng’ như độ rộng rãi, vận hành, độ bền bỉ và an toàn cao
Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất