Đánh giá, hình ảnh chi tiết nội thất Hyundai Creta 2024: khoang lái, các hàng ghế, tiện nghi

Chuyên đề: Tư vấn mua xe
Chỉnh sửa lúc: 26/02/2024

Sự xuất hiện của Hyundai Creta 2024 tại thị trường Việt Nam như góp thêm một lựa chọn mới mẻ, hấp dẫn vào phân khúc xe 5 chỗ gầm cao hạng B vốn đang rất sôi động. Creta 2024 dễ dàng thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng nhờ sở hữu hàm lượng công nghệ cao, trang bị nhiều tính năng hiện đại, hấp dẫn.

Hãy cùng danhgiaXe khám phá nội thất của mẫu SUV này xem có những điểm gì nổi bật nhé!

Xem thêm:

Đánh giá Hyundai Creta 2024: Ngoại thất hiện đại, trang bị phong phú nhưng động cơ hơi lép vế

Nội thất Hyundai Creta 2024: khoang lái

Với chiều dài cơ sở đạt 2.619mm, Hyundai Creta 2024 sở hữu không gian nội thất rộng rãi và thoáng đãng. Bên cạnh đó, chiều cao tổng thể của xe cũng nhỉnh hơn 15mm, tạo nên khoảng trần xe cao và phù hợp cho những hành khách có chiều cao trên 1m7.

Hyundai Creta 2024 được đánh giá có tầm nhìn khá tốt Hyundai Creta 2024 được đánh giá có tầm nhìn khá tốt

Tầm quan sát trên Hyundai Creta 2024 được đánh giá khá tốt. Trụ A có góc nghiêng nhỏ hơn các đối thủ cùng phân khúc, góp phần mở rộng tầm nhìn cho người điều khiển. Tuy nhiên, việc bố trí gương chiếu hậu ngay chân trụ A làm tăng điểm mù hai bên của Hyundai Creta 2024 khá nhiều.

Khu vực taplo có thiết kế đối xứng tương tự Hyundai Tucson. Màn hình giải trí trung tâm không còn bố trí dạng nổi mà được đặt chìm và nằm áp vào bảng taplo. Vô lăng của Hyundai Creta 2024 là loại bọc da, có thể điều chỉnh 4 hướng nhằm mang đến tư thế lái thoải mái nhất. Các nút bấm chức năng cũng được tích hợp đầy đủ trên vô lăng như: điều khiển âm thanh, đàm thoại rảnh tay, tra cứu các thông số vận hành trên màn hình đa thông tin. Riêng bản Đặc biệt và Cao cấp còn có thêm nút điều khiển hành trình Cruise Control. Bên cạnh đó, tính năng giới hạn tốc độ MLSA được trang bị duy nhất trên phiên bản Cao cấp, hỗ trợ di chuyển an toàn hơn khi đi qua khu vực đông dân cư.

Vô lăng của Hyundai Creta 2024 là loại bọc da, có thể điều chỉnh 4 hướng Vô lăng của Hyundai Creta 2024 là loại bọc da, có thể điều chỉnh 4 hướng

Đồng hồ lái trên Hyundai Creta 2024 vẫn sử dụng dạng cơ với 2 đồng hồ lớn. Tuy nhiên, phiên bản Tiêu chuẩn và Đặc biệt được trang bị màn hình đa thông tin LCD có kích thước 3.5 inch ở trung tâm cụm đồng hồ. Riêng bản Cao cấp sử dụng đồng hồ lái kỹ thuật số với màn hình 10.25 inch, giống với Hyundai Tucson hay Hyundai SantaFe.

Cụm đồng hồ lái trên Hyundai Creta 2024 Cụm đồng hồ lái trên Hyundai Creta 2024

Cần số của Creta 2024 được bọc da kết hợp với viền mạ chrome cao cấp. Cần số này có chế độ số +/- giả lập, khá tiện dụng để tăng giảm số khi vượt xe hoặc đi đường đèo dốc. Bù lại, vô lăng của xe lại không được trang bị lẫy chuyển số thể thao như các đàn anh.

Cần số của Creta 2024 được bọc da kết hợp với viền mạ chrome cao cấp Cần số của Creta 2024 được bọc da kết hợp với viền mạ chrome cao cấp

Muốn nhận GIÁ LĂN BÁNH & KHUYẾN MÃI TỐT NHẤT dòng xe Hyundai Creta từ đại lý gần bạn?

Xem thêm

Bảng giá xe Hyundai 2024 & khuyến mãi mới nhất

Nội thất Hyundai Creta 2024: các hàng ghế

Tất cả phiên bản của Hyundai Creta 2024 đều sử dụng ghế ngồi bọc da, loại bỏ chất liệu nỉ như Kona trước đây. Ghế da mang lại cảm giác ngồi dễ chịu và hạn chế bám bụi bẩn hơn nhiều.

Tất cả phiên bản của Hyundai Creta 2024 đều sử dụng ghế ngồi bọc da Tất cả phiên bản của Hyundai Creta 2024 đều sử dụng ghế ngồi bọc da

Hàng ghế trước được trang bị tiêu chuẩn tính năng chỉnh tay, trong khi phiên bản Cao cấp sở hữu ghế lái chỉnh điện 8 hướng kết hợp cùng tính năng làm mát, mang lại sự thoải mái tối đa cho hành khách phía trước khi di chuyển trên các hành trình dài. Giữa hàng ghế trước, Hyundai Creta 2024 có trang bị bệ tỳ tay bọc da khá cao cấp.

Hàng ghế thứ 2 Hyundai Creta 2024 trang bị đầy đủ 3 tựa đầu Hàng ghế thứ 2 Hyundai Creta 2024 trang bị đầy đủ 3 tựa đầu

Hàng ghế thứ 2 Hyundai Creta 2024 cũng trang bị đầy đủ 3 tựa đầu, bệ tỳ tay với giá để cốc tích hợp ở phần tựa lưng ghế trung tâm. Hàng ghế này cũng có thể gập phẳng theo tỷ lệ 60:40 để mở rộng khoang hành lý.

Sở hữu chiều dài cơ sở khá lớn, thế nên không gian các hàng ghế trên Hyundai Creta 2024 khá thoải mái. Từ khoảng để chân, tựa đầu có thể điều chỉnh độ cao đến không gian trần xe thoáng đãng, tất cả góp phần giúp không gian nội thất Hyundai Creta 2024 bậc nhất phân khúc.

Bạn muốn biết thông tin LÃI SUẤT NGÂN HÀNG và số tiền hàng tháng phải trả khi mua xe Hyundai Creta?

Nội thất Hyundai Creta 2024: tiện nghi

Tất cả phiên bản của Hyundai Creta 2024 đều sở hữu màn hình cảm ứng giải trí trung tâm 10.25 inch cỡ lớn, tích hợp hệ thống định vị dẫn đường và đi kèm các chuẩn kết nối phổ biến hiện nay như Apple CarPlay, Android Auto, USB, AUX, Bluetooth.

Màn hình cảm ứng giải trí 10.25 inch trên Hyundai Creta 2024 Màn hình cảm ứng giải trí 10.25 inch trên Hyundai Creta 2024

Màn hình giải trí này còn đi kèm với dàn âm thanh 6 loa thường trên bản Tiêu chuẩn, trong khi hai phiên bản cao hơn được trang bị hệ thống 8 loa Bose cao cấp, mang đến cho người dùng những trải nghiệm giải trí hàng đầu phân khúc.

Hệ thống âm thanh 8 loa Bose trên 2 phiên bản cao cấp của Hyundai Creta 2024 Hệ thống âm thanh 8 loa Bose trên 2 phiên bản cao cấp của Hyundai Creta 2024

Hệ thống điều hòa trên Hyundai Creta 2024 không có nhiều sự khác biệt so với “người anh em” Kona. Phiên bản Tiêu chuẩn vẫn sử dụng điều hòa chỉnh cơ, các phiên bản còn lại sở hữu điều hòa tự động, tích hợp màn hình hiển thị và công nghệ lọc khử ion. Bên cạnh đó, tất cả phiên bản đều được trang bị cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau, mang đến những luồng không khí mát lạnh tỏa đều hơn cho khu vực này.

Hệ thống điều hòa tự động trên Hyundai Creta 2024 Hệ thống điều hòa tự động trên Hyundai Creta 2024

So với KIA Seltos, Creta 2024 không trang bị hệ thống đèn nội thất nổi bật như kiểu đèn Mood Light. Mẫu B-SUV nhà Hyundai lại hướng đến vẻ hiện đại và sang trọng, các hàng ghế đều được trang bị đèn chiếu sáng trần đầy đủ. Không những vậy, khay để ly ở hàng ghế trước còn được lắp đặt đèn nền dưới đáy, giúp người dùng dễ dàng định vị khi sử dụng trong đêm hoặc khu vực thiếu ánh sáng.

Nhà sản xuất cũng khá chu đáo khi trang bị cho hàng ghế đầu 2 cổng sạc USB cùng 1 tẩu sạc 12V 180W, trong khi hàng ghế phía sau có 1 cổng sạc USB.

Danh sách trang bị tiện nghi của Hyundai Creta 2024 còn có nút bấm khởi động, chìa khóa thông minh, phanh tay điện tử và chức năng giữa phanh tự động Auto Hold. Hơi đáng tiếc khi Creta 2024 không tiếp tục trang bị cửa sổ trời và sạc không dây trên phiên bản Cao cấp như mẫu xe Kona.

Với mức giá dao động trong khoảng 600 - 700 triệu đồng, Hyundai Creta 2024 sở hữu nhiều tính năng hiện đại, tiên tiến nhất phân phúc, đáp ứng đa dạng nhu cầu trải nghiệm tiện ích của người dùng. Mặc dù vẫn thiếu một số trang bị và không được như “người anh em” Hyundai Kona, thế nhưng Creta 2024 vẫn là một mẫu xe đáng cân nhắc trong phân khúc SUV hạng B tại thị trường Việt.

Bạn muốn LÁI THỬ xem Hyundai Creta có thực sự hợp ý gia đình bạn?

Xem thêm

Đánh giá Peugeot 2008 2023: Thiết kế bắt mắt, nhiều tính năng an toàn nhưng tiện nghi chưa hấp dẫn

Đánh giá Mazda CX-3 2023: thiết kế trẻ trung, công nghệ ngập tràn nhưng động cơ hơi yếu

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất