Đánh giá, hình ảnh chi tiết nội thất Mazda CX-8 2024: khoang lái, các hàng ghế, tiện nghi

Chuyên đề: Tư vấn mua xe
Chỉnh sửa lúc: 26/02/2024

Vào ngày 07/05/2022, THACO Trường Hải đã chính thức giới thiệu New Mazda CX- 8 2024 thế hệ mới đến thị trường Việt Nam. Mẫu xe đã có vài sự thay đổi về nội thất và được bổ sung thêm phiên bản 6 chỗ ngồi.

Xem thêm:

Đánh giá Mazda CX-8 2024: Diện mạo sang trọng, công nghệ nịnh nọt người dùng

Nội thất Mazda CX-8 2024: khoang lái

Nhìn vào bên trong, khoang lái của Mazda CX-8 2024 sở hữu thiết kế hiện đại cùng cách sắp xếp ghế ngồi và vị trí để chân khoa học, mang đến sự thoải mái cho tài xế. Bên cạnh đó, các chi tiết cũng được bố trí hợp lý vừa tầm tay người lái tạo sự thuận tiện trong việc thao tác và điều khiển xe.

Các chi tiết được bố trí gọn gàng ở phần khoang lái Các chi tiết được bố trí gọn gàng ở phần khoang lái

Không gian nội thất còn tạo điểm nhấn với các chi tiết ốp gỗ sang trọng. Đây đều là chất liệu gỗ thiên nhiên được hãng xe chọn lọc tỉ mỉ, tạo nên sự đẳng cấp và sang trọng hơn cho mẫu sedan hạng D.

Các chi tiết ốp gỗ sang trọng trên Mazda CX-8 2024 Các chi tiết ốp gỗ sang trọng trên Mazda CX-8 2024

Mazda CX-8 2024 sở hữu vô lăng 3 chấu được bọc da dày dặn và tích hợp các nút bấm chức năng. Ngay phía sau vô lăng là cụm đồng hồ lái kết hợp giữa kiểu hiển thị analog/digital cùng màn hình đa thông tin LCD 7 inch.

Cần số dạng trụ với ốp chân tối màu Cần số dạng trụ với ốp chân tối màu

Bên cạnh đó, Mazda CX-8 2024 sử dụng cần số dạng trụ với ốp chân bọc da tối màu hòa hợp với tổng thể bên trong. Cấu hình sang số trên xe là dạng thẳng giúp người lái dễ dàng thao tác hơn.

Muốn nhận GIÁ LĂN BÁNH & KHUYẾN MÃI TỐT NHẤT dòng xe Mazda CX-8 từ đại lý gần bạn?

Xem thêm

Bảng giá xe Mazda 2024 & khuyến mãi mới nhất

Nội thất Mazda CX-8 2024: các hàng ghế

Sở hữu chiều dài tổng thể lên đến 4.900mm và chiều rộng 1.840mm cùng trục cơ sở đạt 2.930mm, New Mazda CX-8 2024 có kích thước hoàn toàn vượt trội so với nhiều đối thủ trong cùng phân khúc, nhờ đó mang đến một không gian nội thất rộng rãi cho người dùng.

Mazda CX-8 2024 cũng là mẫu SUV duy nhất trong phân khúc sử dụng chất liệu da Nappa cao cấp, không những đem lại cảm giác êm ái, mềm mại trong khi sử dụng mà còn tạo nên sự đẳng cấp và tôn vinh giá trị cho mẫu xe.

Hàng ghế thứ 2 trên Mazda CX-8 2024 Premium AWD 6S có 2 ghế ngồi độc lập Hàng ghế thứ 2 trên Mazda CX-8 2024 Premium AWD 6S có 2 ghế ngồi độc lập

Ở lần nâng cấp này, ngoài các phiên bản 7 chỗ, New Mazda CX-8 2024 còn giới thiệu phiên bản 6 chỗ. Phiên bản này có hàng ghế thứ 2 được bố trí theo kiểu ghế độc lập “Captain Seat”, mang lại vẻ sang trọng và sự thoải mái cho hành khách ngồi tại vị trí này trong suốt quá trình di chuyển. Không chỉ dừng lại ở đó, hàng ghế này còn được trang bị bệ tỳ tay trung tâm riêng biệt, tích hợp cổng sạc USB, các phím điều khiển sưởi ghế và hộc đựng cốc tiện dụng.

Bệ tỳ tay phía sau tích hợp hộc đựng cốc và ngăn chứa đồ tiện dụng Bệ tỳ tay phía sau tích hợp hộc đựng cốc và ngăn chứa đồ tiện dụng

New Mazda CX-8 2024 sở hữu hàng ghế cuối có không gian để chân lớn nhất phân khúc, với chiều cao ghế hợp lý giúp hành khách ngồi thoải mái hơn khi di chuyển đường dài. Ngoài ra, hàng ghế trước trên mẫu SUV này còn có chức năng chỉnh điện, tích hợp sưởi ghế và bộ nhớ vị trí.

Dung tích khoang hành lý có thể tăng lên 742 lít nếu gập hàng ghế cuối Dung tích khoang hành lý có thể tăng lên 742 lít nếu gập hàng ghế cuối

Khoang hành lý trên Mazda CX-8 2024 có dung tích 209 lít. Tuy nhiên, người dùng có thể gập hàng ghế cuối để tăng thể tích khoang hành lý lên 742 lít và mở rộng không gian chứa đồ hơn khi cần thiết.

Bạn muốn biết thông tin LÃI SUẤT NGÂN HÀNG và số tiền hàng tháng phải trả khi mua xe Mazda CX-8?

Tiện nghi Mazda CX-8 2024

Cửa sổ trời trên New Mazda CX-8 2024 Cửa sổ trời trên New Mazda CX-8 2024

New Mazda CX-8 2024 sở hữu các trang bị cao cấp mới theo từng phiên bản như: cửa sổ trời, sạc không dây chuẩn Qi, gương chiếu hậu trung tâm dạng tràn viền có khả năng chống chói tự động,...

Màn hình giải trí trung tâm 8 inch Màn hình giải trí trung tâm 8 inch

Đây cũng là mẫu SUV duy nhất trong phân khúc được trang bị hệ thống điều hoà tự động 3 vùng độc lập, cho phép làm lạnh nhanh và sâu đến tất cả các vị trí tạo. Hệ thống này còn hỗ trợ hành khách tùy chỉnh nhiệt độ theo từng khu vực mà không ảnh hưởng đến các vị trí khác trong xe.

Hệ thống loa Bose cao cấp Hệ thống loa Bose cao cấp

Những tiện nghi hiện đại khác góp mặt trên Mazda CX-8 2024 gồm: màn hình cảm ứng giải trí trung tâm có kích thước 7 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto cũng như AM/FM/USB/Bluetooth, màn hình HUD hiển thị tốc độ trên kính hệ thống âm thanh 10 loa Bose cao cấp, cửa sổ chỉnh điện,...

Màn hình hiển thị HUD có trên mọi phiên bản của Mazda CX-8 2024 Màn hình hiển thị HUD có trên mọi phiên bản của Mazda CX-8 2024

Với lần nâng cấp này, có thể thấy Mazda CX-8 2024 đã sở hữu rất nhiều trang bị tiện nghi hiện đại bậc nhất phân khúc cùng không gian rộng rãi, thoải mái cùng thiết kế sang trọng, đẳng cấp. Mazda CX-8 2024 dự đoán sẽ là đối thủ đáng gờm mà các mẫu xe khác trong cùng phân khúc cần dè chừng.

Bạn muốn LÁI THỬ xem Mazda CX-8 có thực sự hợp ý gia đình bạn?

Xem thêm

Đánh giá Ford Everest 2023: thiết kế mạnh mẽ, nam tính cùng loạt trang bị hỗ trợ vận hành vượt trội
Đánh giá Hyundai SantaFe 2023: diện mạo mới, tiếp tục phát huy lợi thế công nghệ
Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất