Đánh giá, hình ảnh chi tiết nội thất Mitsubishi Attrage 2024: khoang lái, các hàng ghế, tiện nghi

Chuyên đề: Tư vấn mua xe
Chỉnh sửa lúc: 26/02/2024

Trong lần nâng cấp gần nhất, Mitsubishi Attrage 2024 mang đến nhiều sự thay đổi hấp dẫn. Mẫu sedan nhà Mitsubishi sở hữu diện mạo ấn tượng hơn, không gian nội thất rộng rãi bất ngờ và được bổ sung nhiều trang bị hiện đại,… Dù là xe nhập khẩu nhưng giá bán Attrage 2024 khá hợp lý chỉ từ 380 triệu đồng.

Hãy cùng danhgiaXe khám phá nội thất của mẫu sedan này xem có những điểm gì nổi bật nhé!

Xem thêm:

Đánh giá Mitsubishi Attrage 2024: Giá rẻ, trẻ trung, ổn định, đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản của người dùng

Nội thất Mitsubishi Attrage 2024: khoang lái

Khu vực taplo trên Mitsubishi Attrage 2024 vẫn áp dụng lối bố trí dạng dọc như trước đây, thể hiện rõ nét tính thực dụng và giúp người dùng dễ làm quen. Tuy nhiên, việc giữ nguyên cách bày trí này cũng thể hiện phần nào tính bảo thủ trên dòng sedan Nhật. Ngoài ra, Mitsubishi Attrage 2024 chỉ có duy nhất một tùy chọn nội thất màu đen.

Khu vực taplo trên Mitsubishi Attrage 2024 vẫn áp dụng lối bố trí dạng dọc như trước đây Khu vực taplo trên Mitsubishi Attrage 2024 vẫn áp dụng lối bố trí dạng dọc như trước đây

Trên phiên bản MT, các chi tiết phần lớn đều có chất liệu là nhựa cứng, nỉ và vô lăng chỉ tích hợp các nút bấm chức năng. Bởi đối tượng mục tiêu chính của phiên bản này là nhóm khách hàng mua xe kinh doanh dịch vụ.

Trên phiên bản MT, các chi tiết phần lớn đều có chất liệu là nhựa cứng, nỉ Trên phiên bản MT, các chi tiết phần lớn đều có chất liệu là nhựa cứng, nỉ

Trong khi đó, các phiên bản CVT có mục tiêu hướng đến những khách hàng mua xe phục vụ gia đình, nên mẫu xe đáp ứng tốt hơn với ghế và vô lăng bọc da và bệ tỳ tay cho người lái.

Các bản CVT sở hữu tay nắm cửa bên trong mạ chrome Các bản CVT sở hữu tay nắm cửa bên trong mạ chrome

Tay nắm cửa bên trong phiên bản số sàn có cùng tông màu nội thất, nhằm phân biệt với các bản CVT sở hữu tay nắm cửa mạ chrome. Trong khi đó, các trang bị khác như ghế lái chỉnh tay 6 hướng và 3 tựa đầu cho hàng ghế sau đều được trang bị đầy đủ trên tất cả phiên bản của Mitsubishi Attrage 2024.

Đồng hồ lái trên tất cả phiên bản đều được trang bị màn hình hiển thị đa thông tin và đèn báo hiệu tiết kiệm nhiên liệu Đồng hồ lái trên tất cả phiên bản đều được trang bị màn hình hiển thị đa thông tin và đèn báo hiệu tiết kiệm nhiên liệu

Trên bản nâng cấp, cụm đồng hồ lái đã được thay đổi font chữ, kết hợp đèn nền trắng có đồ họa khá thể thao, đem lại sự tương phản và thuận tiện trong việc quan sát, bất kể ban ngày hay lái xe buổi tối. Đồng hồ lái trên tất cả phiên bản đều được trang bị màn hình hiển thị đa thông tin và đèn báo hiệu tiết kiệm nhiên liệu. Điểm nhấn trên khoang lái còn được thể hiện thông qua các đường mạ viền chrome trên vô lăng cửa gió điều hòa.

Bệ tỳ tay dành cho người lái trên Mitsubishi Attrage 2024 Bệ tỳ tay dành cho người lái trên Mitsubishi Attrage 2024

Sự xuất hiện của bệ tỳ tay trung tâm cũng là một trong những chi tiết cực kỳ đáng giá và cần thiết. Với trang bị này, người điều khiển sẽ bớt mệt mỏi hơn rất nhiều trong những hành trình dài. Bên cạnh đó, nút bấm khởi động trên Attrage 2024 được bố trí ngay phía bên trái, giúp việc thao tác trở nên nhanh chóng và chính xác khi người dùng vừa bước vào xe, khá tiện dụng và rất giống với cách bố trí trên các mẫu xe thể thao.

Cần số bọc da tiêu chuẩn của Mitsubishi Attrage 2024 Cần số bọc da tiêu chuẩn của Mitsubishi Attrage 2024

Thiết kế trụ A khá gọn nên tầm quan sát của người lái được đảm bảo. Tất cả các bản đều sử dụng cần số bọc da.

Muốn nhận GIÁ LĂN BÁNH & KHUYẾN MÃI TỐT NHẤT dòng xe Mitsubishi Attrage từ đại lý gần bạn?

Xem thêm

Bảng giá xe Mitsubishi 2024 & khuyến mãi mới nhất

Nội thất Mitsubishi Attrage 2024: các hàng ghế

Các hàng ghế trên Mitsubishi Attrage 2024 được bọc nỉ trên bản tiêu chuẩn và bọc da ở các phiên bản CVT. Ghế lái có chức năng chỉnh tay 6 hướng tiêu chuẩn, trong khi ghế hành khách chỉnh tay 4 hướng cơ bản.

Các hàng ghế trên Mitsubishi Attrage 2024 được bọc da ở phiên bản CVT và CVT Premium Các hàng ghế trên Mitsubishi Attrage 2024 được bọc da ở phiên bản CVT và CVT Premium

Không gian các hàng ghế cho cảm giác rất thoải mái với khoảng duỗi chân rộng rãi, trần xe cao và thoáng. Hàng ghế thứ 2 được trang bị đầy đủ 3 tựa đầu, tích hợp tựa tay và hộc đựng cốc tiện dụng. Tuy nhiên, hàng ghế này không có chức năng gập phẳng để mở rộng khoang hành lý khi cần thiết.

Hàng ghế thứ 2 được trang bị đầy đủ 3 tựa đầu, tích hợp tựa tay và hộc đựng cốc tiện dụng Hàng ghế thứ 2 được trang bị đầy đủ 3 tựa đầu, tích hợp tựa tay và hộc đựng cốc tiện dụng

Điểm trừ trên xe là không trang bị hộc để đồ tích hợp trên 2 cửa sau. Không những thế, vách ngăn chứa đồ trên lưng ghế trước cũng rất thấp, khiến cho việc đựng các vật dụng kích thước lớn như laptop hay máy tính bảng trên 10 inch bị hạn chế rất nhiều.

Mitsubishi Attrage 2024 sở hữu khoang hành lý có dung tích đạt mức 450L, vừa đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình Mitsubishi Attrage 2024 sở hữu khoang hành lý có dung tích đạt mức 450L, vừa đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình

Mitsubishi Attrage 2024 sở hữu khoang hành lý có dung tích đạt mức 450L, vừa đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình. Ngoài ra, bên trong xe đã được bố trí rải rác các hộc đựng đồ. Do đó, mặc dù hàng ghế 2 không thể gập phẳng nhưng không gian nội thất trên xe vẫn đáp ứng tương đối tốt nhu cầu chứa đồ đạc trong những chuyến mua sắm, dã ngoại ngắn ngày.

Bạn muốn biết thông tin LÃI SUẤT NGÂN HÀNG và số tiền hàng tháng phải trả khi mua xe Mitsubishi Attrage?

Nội thất Mitsubishi Attrage 2024: tiện nghi

Về hệ thống giải trí, Mitsubishi Attrage 2024 trang bị màn hình trung tâm cảm ứng 7 inch đi cùng hệ thống âm thanh 4 loa trên tất cả phiên bản. Tuy nhiên, các phiên bản CVT còn hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Với nâng cấp này, người dùng có thể dễ dàng sử dụng bản đồ chỉ đường một cách thuận tiện nhất. Đặc biệt, màn hình cho phép kết nối cùng lúc 2 smartphone, ở cả vị trí ghế lái và ghế phụ.

Về hệ thống giải trí, Mitsubishi Attrage 2024 trang bị màn hình trung tâm cảm ứng 7 inch trên tất cả phiên bản Về hệ thống giải trí, Mitsubishi Attrage 2024 trang bị màn hình trung tâm cảm ứng 7 inch trên tất cả phiên bản

Hệ thống điều hòa trên các phiên bản CVT là loại tự động, trong khi bản MT vẫn sử dụng loại chỉnh cơ. Cả 3 đều không có cửa gió cho hàng ghế phía sau. Tuy nhiên, Attrage 2024 vẫn đảm bảo sự thoải mái và mát mẻ cho tất cả vị trí nhờ khả năng làm lạnh khá nhanh và sâu.

Nút bấm khởi động chỉ có trên các phiên bản CVT Nút bấm khởi động chỉ có trên các phiên bản CVT

Một số trang bị nổi bật khác trên Mitsubishi Attrage 2024 gồm có: cửa kính phía người lái điều khiển một chạm với chức năng chống kẹt, móc ghế trẻ em ISOFIX, Cruise Control và chức năng khóa cửa từ xa. Riêng chìa khóa thông minh và nút bấm khởi động chỉ có trên các phiên bản CVT.

Mitsubishi Attrage 2024 với diện mạo mới và một số bổ sung về công nghệ - tiện nghi đã bớt nhàm chán hơn so với trước đây rất nhiều. Bên cạnh đó, mẫu sedan này cũng đáp ứng được nhu cầu mua xe của nhiều đối tượng khách hàng, từ chạy dịch vụ đến phục vụ gia đình.

Bạn muốn LÁI THỬ xem Mitsubishi Attrage có thực sự hợp ý gia đình bạn?

Xem thêm

Đánh giá Hyundai Accent 2023: Nhiều tiện nghi hiện đại, giá bán dễ tiếp cận
Đánh giá Honda City 2023: Thiết kế trẻ trung, trang bị phong phú nhưng vẫn dùng động cơ cũ
Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất