Đánh giá, hình ảnh chi tiết nội thất Suzuki Ciaz 2023: Khoang lái, các hàng ghế, tiện nghi

Chuyên đề: Tư vấn mua xe
Chỉnh sửa lúc: 15/07/2023

Là một trong số ít các mẫu sedan hạng B được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, dòng xe Suzuki Ciaz 2023 đến từ Nhật Bản hiện đang rất được yêu thích trên thị trường quốc tế. Không chỉ tạo thiện cảm với người dùng nhờ khoang nội thất rộng rãi, đầy đủ tiện nghi, xe còn sở hữu khả năng tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu phân khúc. Tuy vậy, Suzuki Ciaz 2023 vẫn chưa có chỗ đứng thực sự vững chắc tại Việt Nam khi phải cạnh tranh gay gắt với các đối thủ khá mạnh như Toyota Vios, Honda City hay Hyundai Accent.

Hãy cùng danhgiaXe khám phá nội thất của mẫu xe này xem có những điểm gì nổi bật nhé!

Xem thêm

Đánh giá Suzuki Ciaz 2023: Nội thất rộng rãi, tiết kiệm nhiên liệu, thực dụng đậm chất Nhật

Nội thất Suzuki Ciaz 2023: Khoang lái

Bước vào bên trong, Suzuki Ciaz 2023 chắc chắn sẽ khiến người dùng phải bất ngờ khi sở hữu không gian nội thất cực kỳ rộng rãi nhờ chiều dài trục cơ sở đạt 2.650 mm, một con số vượt trội trong phân khúc.

Suzuki Ciaz 2023 sẽ khiến người dùng bất ngờ khi sở hữu không gian nội thất rộng rãi nhờ chiều dài trục cơ sở đạt 2.650 mm Suzuki Ciaz 2023 sẽ khiến người dùng bất ngờ khi sở hữu không gian nội thất rộng rãi nhờ chiều dài trục cơ sở đạt 2.650 mm

Tuy nhiên, với chất liệu chính được sử dụng là nhựa cứng kết hợp một số chi tiết ốp mạ bạc, dòng xe này cũng không thực sự thoát khỏi “khuôn mẫu” thiết kế của nhiều mẫu xe Nhật khác khi mang đến cảm giác thực dụng và có phần đơn điệu.

Với chất liệu chính là nhựa cứng kết hợp một số chi tiết ốp mạ bạc, Ciaz 2023 vẫn mang đến cảm giác thực dụng và đơn điệu Với chất liệu chính là nhựa cứng kết hợp một số chi tiết ốp mạ bạc, Ciaz 2023 vẫn mang đến cảm giác thực dụng và đơn điệu

Xe sử dụng vô lăng bọc da 3 chấu, được tích hợp điều chỉnh 4 hướng và nhiều nút bấm tiện dụng. Tính thẩm mỹ của khu vực lái được cải thiện đôi chút nhờ chi tiết trang trí hình chữ S mạ bạc khá sang trọng ở chính giữa vô lăng.

Xe sử dụng vô lăng bọc da 3 chấu, được tích hợp điều chỉnh 4 hướng và nhiều nút bấm tiện dụng Xe sử dụng vô lăng bọc da 3 chấu, được tích hợp điều chỉnh 4 hướng và nhiều nút bấm tiện dụng

Ngay phía sau tay lái là hai đồng hồ analog đối xứng qua một màn hình hiển thị đa thông tin được thiết kế tỉ mỉ và trực quan.

Hai đồng hồ analog đối xứng qua một màn hình hiển thị đa thông tin được thiết kế tỉ mỉ và trực quan Hai đồng hồ analog đối xứng qua một màn hình hiển thị đa thông tin được thiết kế tỉ mỉ và trực quan

Muốn nhận GIÁ LĂN BÁNH & KHUYẾN MÃI TỐT NHẤT dòng xe Suzuki Ciaz từ đại lý gần bạn?

Nội thất Suzuki Ciaz 2023: Các hàng ghế

Một trong những điểm cộng lớn của Suzuki Ciaz 2023 là hệ thống ghế ngồi da cao cấp cực kỳ êm ái và chất lượng.

Hàng ghế trước sở hữu phần đệm dày dặn, được thiết kế ôm theo dáng người và có độ dốc lưng ghế được căn chỉnh vừa vặn, giúp mang đến cảm giác thoải mái cho người ngồi trong suốt quá trình di chuyển.

Hàng ghế trước sở hữu phần đệm dày dặn, được thiết kế ôm theo dáng người và có độ dốc lưng ghế được căn chỉnh vừa vặn Hàng ghế trước sở hữu phần đệm dày dặn, được thiết kế ôm theo dáng người và có độ dốc lưng ghế được căn chỉnh vừa vặn

Hàng ghế này còn được trang bị tính năng chỉnh tay cơ bản và bệ tỳ tay tại trung tâm, riêng ghế lái có thể điều chỉnh 6 hướng để người cầm lái dễ dàng tìm được vị trí thích hợp nhất.

Hàng ghế sau sở hữu khoảng để chân tương đối rộng rãi, cùng với đó là thiết kế mặt ghế và tựa lưng khá phẳng, phù hợp cho ba người lớn ngồi một cách thoải mái. Ngoài bệ tỳ tay tại trung tâm, hàng ghế sau cũng được trang bị tựa đầu nhưng chỉ có tại hai vị trí và không thể điều chỉnh độ cao thấp.

Hàng ghế sau sở hữu khoảng để chân tương đối rộng rãi, cùng với đó là thiết kế mặt ghế và tựa lưng khá phẳng Hàng ghế sau sở hữu khoảng để chân tương đối rộng rãi, cùng với đó là thiết kế mặt ghế và tựa lưng khá phẳng

Nhờ dung tích khoang hành lý lên đến 495L, Suzuki Ciaz 2023 đảm bảo đủ không gian chứa đồ cho những chuyến hành trình dài ngày, đặc biệt là những chuyến dã ngoại, đi chơi xa.

Suzuki Ciaz 2023 sở hữu khoang hành lý dung tích 495L Suzuki Ciaz 2023 sở hữu khoang hành lý dung tích 495L

Bạn muốn biết thông tin LÃI SUẤT NGÂN HÀNG và số tiền hàng tháng phải trả khi mua xe Suzuki Ciaz?

Xem thêm:

Bảng giá xe Suzuki 2023 & khuyến mãi mới nhất

Nội thất Suzuki Ciaz 2023: Tiện nghi

Tuy không được đánh giá cao về mặt thiết kế nhưng Suzuki cũng đã bù lại cho Ciaz 2023 các trang bị tiện nghi - giải trí tương đối ổn, tiêu biểu là màn hình đa chức năng Lenovo với kích cỡ thuộc hàng lớn nhất phân khúc: 9 inch.

Cận cảnh màn hình đa chức năng Lenovo với kích cỡ thuộc hàng lớn nhất phân khúc: 9 inch Cận cảnh màn hình đa chức năng Lenovo với kích cỡ thuộc hàng lớn nhất phân khúc: 9 inch

Màn hình sử dụng hệ điều hành Android, có hỗ trợ kết nối Wifi, sim 4G, Bluetooth/USB/AUX/ipod/HDMI, Apple CarPlay và Android Auto. Bên cạnh các chức năng giải trí, màn hình còn được tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ lái an toàn cùng ứng dụng VietMap bản quyền đầy tiện ích.

Màn hình sử dụng hệ điều hành Android, có hỗ trợ các kết nối cơ bản, trong đó có USB/HDMI Màn hình sử dụng hệ điều hành Android, có hỗ trợ các kết nối cơ bản, trong đó có USB/HDMI

Suzuki còn trang bị cho Ciaz 2023 dàn 4 loa kết hợp 2 loa tweeter sống động cùng hệ thống đèn đọc sách, đèn cabin, đèn khoang hành lý, đèn dưới chân hàng ghế trước, mang đến không gian khoang hành khách sáng sủa.

Hệ thống điều hòa tự động 1 vùng công suất cao được sử dụng trên Suzuki Ciaz 2023 sở hữu khả năng làm mát nhanh, mạnh và sâu. Nhờ đó, dù không có cửa gió điều hoà hàng ghế sau, không khí trong xe vẫn luôn đảm bảo mát mẻ, dễ chịu ở tất cả vị trí ngồi.

Hệ thống điều hòa tự động 1 vùng công suất cao trên Suzuki Ciaz 2023 sở hữu khả năng làm mát nhanh, mạnh và sâu Hệ thống điều hòa tự động 1 vùng công suất cao trên Suzuki Ciaz 2023 sở hữu khả năng làm mát nhanh, mạnh và sâu

Khoang hành khách còn được bổ sung thêm gương, hộc để ly, hộc chứa đồ trung tâm, ngăn để giấy tờ và cửa kính chỉnh điện nhằm tối đa hóa sự trải nghiệm người dùng trong suốt quá trình di chuyển.

Hộc chứa đồ tích hợp bệ tỳ tay tại trung tâm Hộc chứa đồ tích hợp bệ tỳ tay tại trung tâm

Ngoài ra, Suzuki Ciaz 2023 còn có nhiều tính năng tiện nghi khác, bao gồm: Chìa khoá thông minh, khởi động bằng nút bấm, hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control. Tuy nhiên, xe lại thiếu vắng những trang bị thuộc hàng cao cấp hơn như phanh tay điện tử, gương chiếu hậu chống chói tự động hay lẫy chuyển số sau tay lái.

Suzuki Ciaz 2023 có nhiều tính năng tiện nghi khác, trong đó có chìa khoá thông minh và khởi động bằng nút bấm Suzuki Ciaz 2023 có nhiều tính năng tiện nghi khác, trong đó có chìa khoá thông minh và khởi động bằng nút bấm

Xét trong cùng phân khúc, tuy Suzuki Ciaz 2023 chưa thực sự nổi bật về mặt thiết kế và khả năng vận hành nhưng dòng xe này vẫn nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người dùng nhờ chất lượng tốt, không gian nội thất rộng rãi và thương hiệu xe Nhật có giá trị cao. Với những khách hàng đang tìm kiếm một mẫu B-sedan tiện dụng, bền bỉ, đáng tin cậy thì Suzuki Ciaz 2023 chính là một trong những cái tên đáng được cân nhắc.

Bạn muốn LÁI THỬ xem Suzuki Ciaz có thực sự hợp ý gia đình bạn?

Xem thêm

Đánh giá Hyundai Accent 2023: Nhiều tiện nghi hiện đại, giá bán dễ tiếp cận
Đánh giá Kia Soluto 2023: Nâng cấp thêm trang bị nhưng giá không đổi
Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất