Đánh giá, hình ảnh chi tiết nội thất Toyota Corolla Cross 2023: khoang lái, các hàng ghế, tiện nghi

Chuyên đề: Tư vấn mua xe
Chỉnh sửa lúc: 20/03/2024

Toyota Corolla Cross 2023 ra mắt là một trong những thách thức không nhỏ đối Honda CR-V, Hyundai Tucson hay KIA Seltos tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe với khá nhiều cải tiến mới mẻ, tiện ích hiện đại hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thực sự thú vị dành cho khách hàng.

Hãy cùng danhgiaXe khám phá nội thất của mẫu SUV này xem có những điểm gì nổi bật nhé!

Xem thêm

Đánh giá Toyota Corolla Cross 2023: Động cơ đủ dùng, nhiều tính năng an toàn thông minh

Nội thất Toyota Corolla Cross 2023: khoang lái

Không gian bên trong Toyota Corolla Cross 2023 có sự chuyển biến đầy mới mẻ và hiện đại, khác với phong cách chung trước đây của các mẫu xe nhà Toyota. Nội thất Toyota Corolla Cross 2023 sử dụng chủ yếu chất liệu da tối màu, kết hợp các mảng nhựa mềm xuyên suốt khoang lái cho cảm giác tương đối cao cấp. Ngoài ra, Toyota Corolla 2023 mang đến các tùy chọn màu nội thất đen hoặc nâu đỏ sang trọng cho các phiên bản. Chất lượng các chi tiết nội thất cũng như mức độ hoàn thiện lắp ráp được giới chuyên môn đánh giá cao.

Khu vực taplo trên Toyota Corolla Cross 2023 hướng theo phong cách tối giản Khu vực taplo trên Toyota Corolla Cross 2023 hướng theo phong cách tối giản

Khu vực taplo trên Toyota Corolla Cross 2023 hướng theo phong cách tối giản nhưng không kém phần tinh tế. Mẫu SUV này vẫn sử dụng những đường nét thiết kế dứt khoát, góc cạnh mang đến vẻ mạnh mẽ, thể thao.

Tầm nhìn cũng là một trong những yếu tố được đánh giá cao trên Toyota Corolla Cross 2023 Tầm nhìn cũng là một trong những yếu tố được đánh giá cao trên Toyota Corolla Cross 2023

Bên cạnh đó, tầm nhìn cũng là một trong những yếu tố được đánh giá cao trên Toyota Corolla Cross 2023. Việc thu gọn cột trụ A, thiết kế phần nắp capo vuốt xuống và dời vị trí đặt gương hậu sang thân xe giúp tối ưu tầm quan sát, hạn chế điểm mù khi cầm lái Toyota Corolla Cross 2023.

Nổi bật ở vị trí trung tâm là màn hình cảm ứng nhô cao, ngay phía dưới là các cửa gió và cụm điều khiển điều hòa trung tâm được sắp xếp gọn gàng, sơn đen bóng với ốp viền chrome sáng bóng tạo ấn tượng cao cấp.

Toyota Corolla Cross 2023 sở hữu vô lăng được bọc da trên tất cả các phiên bản Toyota Corolla Cross 2023 sở hữu vô lăng được bọc da trên tất cả các phiên bản

Toyota Corolla Cross 2023 sở hữu vô lăng được bọc da trên tất cả các phiên bản. Thiết kế vô lăng là dạng 3 chấu hiện đại, trung tính, không nghiêng quá nhiều theo hướng thể thao. Ngay sau vô lăng là cụm đồng hồ tốc độ dạng cơ kết hợp màn hình 4.2 inch. Riêng phiên bản 1.8HV cao cấp nhất sở hữu cụm đồng hồ với màn hình kích thước lên đến 7 inch, mang đến ấn tượng hiện đại và công nghệ cho xe.

Chụp cần số có thiết kế dạng trụ cơ bản và được bọc da tối màu Chụp cần số có thiết kế dạng trụ cơ bản và được bọc da tối màu
Cụm đồng hồ lái trên Toyota Corolla Cross 2023 Cụm đồng hồ lái trên Toyota Corolla Cross 2023

Cần số của Toyota Corolla Cross 2023 đặt dưới khu vực taplo trung tâm. Chụp cần số có thiết kế dạng trụ cơ bản và được bọc da tối màu, góp phần hòa hợp với tổng thể khoang cabin. Cấu hình sang số trên mẫu SUV này là dạng thẳng, giúp người lái dễ dàng làm quen và thao tác.

Cần phanh tay truyền thống của xe nay đã được dời xuống bàn đạp, gần chân trái người lái. Thay đổi này mang đến sự gọn gàng và đẹp mắt hơn cho khoang lái của Toyota Corolla Cross 2023.

Muốn nhận GIÁ LĂN BÁNH & KHUYẾN MÃI TỐT NHẤT dòng xe Toyota Corolla Cross từ đại lý gần bạn?

Xem thêm

Bảng giá xe Toyota 2023 & khuyến mãi mới nhất

Nội thất Toyota Corolla Cross 2023: các hàng ghế

Ghế ngồi trên tất cả các phiên bản Toyota Corolla Cross 2023 đều được bọc da Ghế ngồi trên tất cả các phiên bản Toyota Corolla Cross 2023 đều được bọc da

Ghế ngồi trên tất cả các phiên bản Toyota Corolla Cross 2023 đều được bọc da, với tính năng chỉnh điện 8 hướng trên ghế lái cũng là trang bị tiêu chuẩn trên cả 3 phiên bản. Tuy nhiên, ghế phụ chỉ là loại chỉnh cơ 4 hướng, ngay cả trên phiên bản 1.8HV cao cấp nhất. Di chuyển ra sau, hàng ghế thứ 2 trên Toyota Corolla Cross 2023 được trang bị đầy đủ 3 tựa đầu, tích hợp bệ tỳ tay trung tâm và ngăn đựng cốc vào lưng ghế giữa.

Về không gian, hàng ghế sau trên Toyota Corolla Cross 2023 được các chuyên gia đánh giá khá tốt Về không gian, hàng ghế sau trên Toyota Corolla Cross 2023 được các chuyên gia đánh giá khá tốt

Về không gian, hàng ghế sau trên Toyota Corolla Cross 2023 được các chuyên gia đánh giá khá tốt. Khoảng để chân và độ ngả lưng ghế phù hợp với cả những khách hàng có chiều cao trên 1m7. Đặc biệt, hàng ghế này còn có khả năng điều chỉnh thêm một nấc ngả lưng, mang đến góc ngả thoải mái hơn cho hành khách trên những chuyến đi dài. Đây là yếu tố giúp Toyota Corolla Cross 2023 nổi trội hơn những mẫu SUV đô thị như Hyundai Kona hay Ford Ecosport.

Bệ tỳ tay trung tâm và khay đựng cốc tích hợp ở lưng ghế giữa Bệ tỳ tay trung tâm và khay đựng cốc tích hợp ở lưng ghế giữa

Toyota Corolla Cross 2023 sở hữu khoang hành lý có dung tích tiêu chuẩn ở mức 440L, có thể chứa vừa 2 vali cỡ lớn và khoảng 4 balo cỡ vừa. Đặc biệt, người sử dụng có thể gập hàng ghế sau theo tỷ lệ 60:40 để mở rộng tối đa không gian chứa đồ của xe khi cần thiết.

Toyota Corolla Cross 2023 sở hữu khoang hành lý có dung tích tiêu chuẩn ở mức 440L Toyota Corolla Cross 2023 sở hữu khoang hành lý có dung tích tiêu chuẩn ở mức 440L

Bạn muốn biết thông tin LÃI SUẤT NGÂN HÀNG và số tiền hàng tháng phải trả khi mua xe Toyota Corolla Cross?

Nội thất Toyota Corolla Cross 2023: tiện nghi

Về hệ thống giải trí, Toyota Corolla Cross 2023 được trang bị màn hình cảm ứng 7 inch trên bản 1.8G và 9 inch trên 2 bản còn lại. Cả hai cấu hình màn hình đều hỗ trợ các chuẩn kết nối điện thoại Apple Carplay, Android Auto và USB, Bluetooth. Hệ thống âm thanh 6 loa cũng là trang bị tiêu chuẩn trên Toyota Corolla Cross 2023.

Toyota Corolla Cross 2023 được trang bị màn hình cảm ứng 9 inch trên bản 1.8HV và 1.8V Toyota Corolla Cross 2023 được trang bị màn hình cảm ứng 9 inch trên bản 1.8HV và 1.8V

Ngoài ra, tất cả các phiên bản cũng được trang bị hệ thống điều hòa tự động với cửa gió riêng cho hàng ghế sau. Tuy nhiên, 2 phiên bản cao cấp 1.8HV và 1.8V trang bị dàn điều hòa 2 vùng độc lập, trong khi bản 1.8G chỉ có 1 vùng.

Các tính năng như vô lăng điều chỉnh 4 hướng, kính lái chỉnh điện một chạm, gương hậu bên trong chống chói tự động, khóa cửa điện và chức năng khóa cửa từ xa, chìa khóa thông minh, khởi động nút bấm và Cruise Control là những trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản của Toyota Corolla Cross 2023.

Cửa sổ trời chỉ có trên các phiên bản 1.8V và 1.8HV Cửa sổ trời chỉ có trên các phiên bản 1.8V và 1.8HV

Trong khi đó, các trang bị cao cấp hơn như cửa sổ trời hay camera toàn cảnh chỉ có trên các phiên bản 1.8V và 1.8HV.

Toyota Corolla Cross 2023 mang đến một cái nhìn đầy mới mẻ, khác với những suy nghĩ về xe Toyota trước đây. Mẫu xe đã loại bỏ thiết kế nội thất “lạc hậu”, trang bị “nghèo nàn”, thay vào đó là chiếc crossover hạng B rộng rãi gần bằng các dòng xe hạng C. Không những thế, trang bị tiện nghi trên Toyota Corolla Cross 2023 cũng không hề kém cạnh so với bất cứ mẫu xe Hàn nào với màn hình trung tâm 9 inch, cửa sổ trời,... Nếu bạn quan tâm nhiều đến chất lượng, hay các trải nghiệm không gian nội thất thì Toyota Corolla Cross 2023 chính là sự lựa chọn rất đáng tham khảo.

Bạn muốn LÁI THỬ xem Toyota Corolla Cross có thực sự hợp ý gia đình bạn?

Xem thêm

Đánh giá MG ZS 2023: Giá rẻ nhất phân khúc, tiện nghi đầy ắp nhưng "dính" gốc xe "Tàu"
Đánh giá chi tiết Toyota Yaris Cross 2024 – Năng động, rộng rãi và tinh tế cùng động cơ Hybrid
Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất