Đánh giá, hình ảnh chi tiết nội thất Toyota Land Cruiser 2023: khoang lái, các hàng ghế, tiện nghi

Chuyên đề: Tư vấn mua xe
Chỉnh sửa lúc: 17/07/2023

Có tuổi đời khá lâu, Toyota Land Cruiser vẫn giữ được sức hút của mình cho đến ngày nay, nhờ sở hữu ngoại hình ấn tượng, khoang nội thất rộng rãi, cùng khả năng vận hành khá ổn định. Minh chứng cho sự hấp dẫn của mình, ở nhiều thị trường trên thế giới, hãng xe Nhật cũng đã tuyên bố không đủ số lượng để cung cấp, thậm chí khách hàng phải chờ đến 4 năm mới có thể sở hữu được chiếc ô tô thế hệ mới.

Toyota Land Cruiser 2023 với nhiều cải tiến vượt trội, hứa hẹn sẽ tiếp tục làm bùng nổ phân khúc SUV hạng sang cỡ lớn tại thị trường Việt Nam thời gian tới.

Hãy cùng danhgiaXe khám phá nội thất của Toyota Land Cruiser 2023 xem có điểm gì nổi bật nhé!

Xem thêm

Đánh giá Toyota Land Cruiser 2023: Lột xác sau 14 năm, giá tiệm cận xe sang nhưng luôn cháy hàng

Nội thất Toyota Land Cruiser 2023: khoang lái

Toyota Land Cruiser 2023 sở hữu khoang lái được thiết kế khá tinh tế, thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Toyota Land Cruiser 2023 sở hữu khoang lái được thiết kế khá tinh tế Toyota Land Cruiser 2023 sở hữu khoang lái được thiết kế khá tinh tế

Vô-lăng 3 chấu kiểu mới được bọc da cao cấp, kết hợp ốp gỗ sang trọng, tích hợp nhiều phím bấm chức năng có những công nghệ an toàn tiêu chuẩn.

Vô-lăng 3 chấu kiểu mới được bọc da cao cấp Vô-lăng 3 chấu kiểu mới được bọc da cao cấp

Phía sau tay lái là đồng hồ kỹ thuật, hiển thị đầy đủ các thông số của xe như cường độ, tốc độ di chuyển, mức tiêu thụ của xe theo từng tốc độ, … Dù vẫn chưa phải kỹ thuật số hoàn toàn, nhưng giao diện đồng hồ này đã khiến người dùng cảm nhận được sự hiện đại ở mẫu SUV nhà Toyota.

Phía sau tay lái là đồng hồ kỹ thuật Phía sau tay lái là đồng hồ kỹ thuật

Nhìn sang bên phải, trung tâm bảng taplo của Toyota Land Cruiser 2023 thực sự đã khiến người dùng ấn tượng. Xe sở hữu màn hình giải trí kích thước lớn, lên đến 12,3 inch và đặt nổi hiện đại, thay vì đặt trong taplo như thế hệ cũ. Bên cạnh đó, những phím bấm vật lý của hệ thống điều hòa và chức năng sưởi ghế cũng được hãng cải tiến mới, đáp ứng nhu cầu ngày một cao của khách hàng.

Những phím bấm được cải tiến mới Những phím bấm được cải tiến mới

Đặc biệt, khu vực điều khiển trung tâm được thay từ loại zích sắc đời cũ sang cần số điện tử hiện đại.

Cần số điện tử hiện đại. Cần số điện tử hiện đại.

Muốn nhận GIÁ LĂN BÁNH & KHUYẾN MÃI TỐT NHẤT dòng xe Toyota Land Cruiser từ đại lý gần bạn?

Xem thêm

Bảng giá xe Toyota 2023 & khuyến mãi mới nhất

Nội thất Toyota Land Cruiser 2023: các hàng ghế

Toàn bộ hệ thống ghế ngồi của Toyota Land Cruiser 2023 được bọc da sáng màu, giúp không gian xe tươi sáng và rộng rãi hơn. Hàng ghế trước có thiết kế đẹp mắt với những đường khâu tỉ mỉ, ôm sát người ngồi, được tích hợp tính năng sưởi, làm mát và nhớ 3 vị trí ghế lái tiện lợi, đi kèm là khả năng chỉnh điện 8 hướng hiện đại.

Hàng ghế trước có thiết kế đẹp mắt với những đường khâu tỉ mỉ, ôm sát người ngồi Hàng ghế trước có thiết kế đẹp mắt với những đường khâu tỉ mỉ, ôm sát người ngồi

Hàng ghế thứ 2 có không gian rộng rãi, đủ cho 3 người lớn ngồi, nhờ chiều dài cơ sở lớn đến 2.850mm. Hàng ghế này còn được hãng trang bị các tiện nghi như bệ tỳ tay trung tâm, cửa gió điều hòa độc lập, …

Hàng ghế thứ 2 có không gian rộng rãi, đủ cho 3 người lớn ngồi Hàng ghế thứ 2 có không gian rộng rãi, đủ cho 3 người lớn ngồi

Đến hàng ghế cuối, không gian có phần khiêm tốn hơn vì đuôi xe được thiết kế vuốt gọn. Vì vậy, khách hàng ngồi ở hàng ghế này có lẽ sẽ không được thoải mái, chỉ phù hợp cho những hành khách dưới 1,7m. Ngoài ra, hàng ghế thứ 3 có thể gập điện 50:50 để mở rộng khoang hành lý, đáp ứng nhu cầu chở nhiều hàng hóa, vật dụng của khách hàng. 

Hàng ghế thứ 3 có thể gập điện 50:50 để mở rộng khoang hành lý Hàng ghế thứ 3 có thể gập điện 50:50 để mở rộng khoang hành lý

Đồng thời, xe còn được tích hợp thêm hộc đựng cốc, ngả điện từ khoang hành lý, cổng sạc USB, …

Hộc đựng đồ, đựng cốc tiện lợi Hộc đựng đồ, đựng cốc tiện lợi

Bạn muốn biết thông tin LÃI SUẤT NGÂN HÀNG và số tiền hàng tháng phải trả khi mua xe Toyota Land Cruiser?

Nội thất Toyota Land Cruiser 2023: tiện nghi

Xe 7 chỗ Toyota Land Cruiser 2023 đảm bảo sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị nhất khi sở hữu một danh sách dài các tiện nghi hiện đại. Nổi bật trong đó có thể kể đến là màn hình giải trí 12,3 inch, có hỗ trợ kết nối Apple CarPlay hoặc Android Auto, bên cạnh đó là dàn âm thanh 14 loa JBL cao cấp, mang lại những trải nghiệm âm thanh sống động.

Màn hình giải trí 12,3 inch Màn hình giải trí 12,3 inch

Hệ thống điều hòa 3 vùng độc lập, với khả năng làm mát nhanh và sâu, giúp cho toàn bộ hành khách trên xe có những phút giây thoải mái, dễ chịu trong suốt các chặng hành trình của mình.

Ngoài ra, Toyota Land Cruiser thế hệ mới cũng có các tiện nghi thông dụng khác như : sạc điện thoại không dây, nhớ ghế, cửa sổ trời, phanh tay điện tử, hiển thị thông tin trên kính lái, ghế sưởi/làm mát, …

Cửa sổ trời Cửa sổ trời
Cổng sạc USB Cổng sạc USB

Với những ưu điểm từ việc là sản phẩm đến từ thương hiệu ô tô lâu đời, đi cùng sự vượt trội ở từng chi tiết trong thiết kế xe, Toyota Land Cruiser 2023 sẽ không làm chủ sở hữu trong tương lai phải thất vọng. Phiên bản thế hệ mới này chú trọng cải tiến trong thiết kế nội thất, phù hợp cho những khách hàng là cá nhân, gia đình hay trong kinh doanh dịch vụ.

Bạn muốn LÁI THỬ xem Toyota Land Cruiser có thực sự hợp ý gia đình bạn?

Xem thêm

Đánh giá Toyota Land Cruiser Prado 2023: Giá chát, vượt địa hình tốt

Đánh giá Volkswagen Teramont 2023: Thiết kế nam tính, nội thất rộng rãi và là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất