Đánh giá Lexus LS 500 2023: thiết kế bóng bẩy và xa hoa, giá thuộc top đầu phân khúc

Giá: 7,680 tỷ

Tổng quan

Thang điểm nhóm đánh giá
Kiểu dáng
Vận hành
Tiện nghi
An toàn
Giá cả

4.5

Bạn muốn mua bảo hiểm ô tô chuẩn Mỹ giá tốt? Điền ngay thông tin để giữ chỗ, ưu đãi đặc quyền đến từ Liberty dành riêng cho bạn!

1. GIỚI THIỆU CHUNG & ƯỚC TÍNH GIÁ LEXUS LS 500 2023 - KHUYẾN MÃI

Với những thương hiệu ô tô hạng sang như Mercedes, BMW hay Lexus, những mẫu sedan cỡ lớn thường được chọn làm “gương mặt đại diện”. Những mẫu xe này tập hợp mọi thành phần cao cấp và xa xỉ nhất, góp phần thể hiện trình độ phát triển và sức mạnh công nghệ của nhà sản xuất. Bên cạnh đó, giá trị cao về mặt hình ảnh và thương hiệu của những chiếc sedan full-size cũng là một yếu tố hấp dẫn một bộ phận không nhỏ khách hàng.

Tại Việt Nam, Lexus là một thương hiệu ô tô hạng sang có tệp khách hàng trung thành cao hàng đầu thị trường. Doanh số và thị phần của thương hiệu Nhật Bản này chủ yếu do hai mẫu xe cỡ trung là ES sedan và RX crossover đảm trách. Tuy vậy, mẫu sedan hạng sang cỡ lớn cao cấp nhất của hãng là LS 500 2023 vẫn luôn giữ một vị trí đặc biệt trên thị trường, góp phần định hình và thiết lập tiêu chuẩn đầu ngành cho những mẫu xe mang logo hình chữ L.

LS 500 vẫn luôn giữ một vị trí đặc biệt trên thị trường, góp phần định hình và thiết lập tiêu chuẩn đầu ngành cho những mẫu xe mang logo hình chữ L LS 500 vẫn luôn giữ một vị trí đặc biệt trên thị trường, góp phần định hình và thiết lập tiêu chuẩn đầu ngành cho những mẫu xe mang logo hình chữ L

Hiện tại, Lexus LS 500 2023 tại Việt Nam thuộc thế hệ nâng cấp giữa đời facelift ra mắt từ tháng 2/2021. Ở bản nâng cấp, Lexus tinh chỉnh nhẹ về thiết kế nội ngoại thất cũng như điều chỉnh về trang bị để tối đa hoá trải nghiệm khách hàng.

Lexus LS 500 2023 đang được Lexus Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản và phân phối với giá bán như sau:

Phiên bản Giá bán lẻ Khuyến mãi tháng
LS 500 7,310,000,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý

Nếu xét về giá bán, Lexus LS 500 2023 cao hơn hẳn so với BMW 7-Series hay Audi A8 nhưng vẫn chưa chạm đến ngưỡng giá trên 10 tỷ của những phiên bản Maybach của dòng Mercedes S-Class.

Muốn nhận GIÁ LĂN BÁNH & KHUYẾN MÃI TỐT NHẤT dòng xe Lexus LS 500 từ đại lý gần bạn?

Xem thêm:

Đánh giá BMW 7 Series 2023 – Thiết kế năng động, vận hành tinh tế 
Đánh giá Mercedes-Benz S-Class 2023: Nâng tầm định nghĩa xa hoa và công nghệ

2. NGOẠI THẤT LEXUS LS 500 2023

Thế hệ xe sang Lexus mới nhất đều ứng dụng nền tảng khung gầm GA-L và LS 500 2023 cũng không phải ngoại lệ. Xe sở hữu các kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 5.235 x 1.900 x 1.450 (mm). Chiều dài cơ sở của xe là 3.125 (mm). Những thông số lý tưởng này giúp LS 500 mang dáng vẻ trường xe, bề thế và cực kỳ nổi bật khi xuất hiện trên đường.

Những thông số lý tưởng giúp LS 500 mang dáng vẻ trường xe, bề thế và cực kỳ nổi bật khi xuất hiện trên đường. Những thông số lý tưởng giúp LS 500 mang dáng vẻ trường xe, bề thế và cực kỳ nổi bật khi xuất hiện trên đường.

Về thiết kế, LS 500 2023 đóng vai trò là mẫu flagship sedan – mẫu sedan cao cấp nhất trong dải sản phẩm Lexus toàn cầu. Ngôn ngữ L - Finesse sang trọng, tinh tế nhưng không kém phần trẻ trung và nổi bật là đặc trưng trên LS 500 2023.

Ở phần đầu xe, lưới tản nhiệt hình con suốt cỡ lớn đặc trưng của Lexus vẫn là chi tiết thu hút nhiều sự chú ý. Khu vực này được viền chrome xung quanh, kết hợp với các hoạ tiết đan xen nay đã được sơn đen. Thay đổi này giúp nhấn mạnh kích thước “ngoại cỡ” của cụm lưới tản nhiệt, tăng tính thể thao cùng ấn tượng nổi bật cho LS 500 2023.

Ở phần đầu xe, lưới tản nhiệt hình con suốt cỡ lớn đặc trưng của Lexus vẫn là chi tiết thu hút nhiều sự chú ý. Ở phần đầu xe, lưới tản nhiệt hình con suốt cỡ lớn đặc trưng của Lexus vẫn là chi tiết thu hút nhiều sự chú ý.

Đặt hai bên là cụm đèn chiếu sáng LED với 3 bóng projector cùng đèn chạy ban ngày dạng chữ L. Đặc biệt, đèn pha của xe sử dụng công nghệ đĩa quét Bladescan giúp phân vùng chiếu sáng cực kỳ mượt mà và chính xác. Công nghệ này nhận diện được phương tiện trước mặt để tránh chiếu trực tiếp vào xe nhưng vẫn đảm bảo cường độ sáng ở tất cả các khu vực xung quanh, đảm bảo tầm quan sát cho người lái.

Đèn pha của xe sử dụng công nghệ đĩa quét Bladescan giúp phân vùng chiếu sáng cực kỳ mượt mà và chính xác. Đèn pha của xe sử dụng công nghệ đĩa quét Bladescan giúp phân vùng chiếu sáng cực kỳ mượt mà và chính xác.

Cản trước của xe cũng được tinh chỉnh với các khe gió đặt dọc, hài hòa với thiết kế tổng thể. Nếu để ý kỹ, khách hàng sẽ nhận ra hai đường dập nổi trên nắp capo của LS 500 cũng có độ nghiêng tương tự như lưới tản nhiệt của xe, giúp tạo cảm giác liền mạch và khoẻ khoắn.

Nếu để ý kỹ, khách hàng sẽ nhận ra hai đường dập nổi trên nắp capo của LS 500 cũng có độ nghiêng tương tự như lưới tản nhiệt của xe, giúp tạo cảm giác liền mạch và khoẻ khoắn. Nếu để ý kỹ, khách hàng sẽ nhận ra hai đường dập nổi trên nắp capo của LS 500 cũng có độ nghiêng tương tự như lưới tản nhiệt của xe, giúp tạo cảm giác liền mạch và khoẻ khoắn.

Nhờ chiều dài lớn, Lexus LS 500 2023 tạo cảm giác trường xe và sang trọng khi nhìn từ bên hông. Nổi bật ở khu vực này là bộ mâm cỡ lớn 20 inch mạ chrome nổi bật. Mâm đa chấu kết hợp với thiết kế rỗng chân đặc biệt từ Lexus giúp bộ mâm xe này triệt tiêu đáng kể tiếng ồn từ lốp. Nhờ đó, đây không chỉ là chi tiết thuần thầm mỹ mà còn là biểu tượng về kỹ thuật và sự chăm chút của người Nhật.

Thiết kế đa chấu kết hợp với kỹ thuật đúc rỗng chân đặc biệt từ Lexus giúp bộ mâm xe triệt tiêu đáng kể tiếng ồn từ lốp. Thiết kế đa chấu kết hợp với kỹ thuật đúc rỗng chân đặc biệt từ Lexus giúp bộ mâm xe triệt tiêu đáng kể tiếng ồn từ lốp.

Nối giữa hai bánh xe là đường viền mạ chrome đặt gần bệ cửa trước, kết hợp với các đường gân dập nổi giúp nhấn mạnh chiều dài thân xe và tạo cảm giác bề thế, quyền lực đúng với phong cách của chủ xe ở phân khúc hạng sang cỡ lớn. Kính chiếu hậu được Lexus đặt ở phần cửa xe giúp giải phóng vùng mù ở góc chữ A khi nhìn từ vị trí lái. Nhờ đó, tầm quan sát được cải thiện, góp phần giúp người lái dễ dàng điều khiển mẫu sedan dài hơn 5.2m.

Nối giữa hai bánh xe là đường viền mạ chrome đặt gần bệ cửa trước, kết hợp với các đường gân dập nổi giúp nhấn mạnh chiều dài thân xe và tạo cảm giác bề thế, quyền lực Nối giữa hai bánh xe là đường viền mạ chrome đặt gần bệ cửa trước, kết hợp với các đường gân dập nổi giúp nhấn mạnh chiều dài thân xe và tạo cảm giác bề thế, quyền lực

Ở khu vực đuôi xe, cụm đèn hậu chính là chi tiết “ăn tiền” và ấn tượng nhất. Cụm đèn với đuôi kéo dài với đồ hoạ 3D dạng chữ L độc đáo, nối với nhau bằng thanh chrome cỡ lớn mang đến ấn tượng sang trọng và hiện đại. Chụp ống xả kép dạng hình thang mạ chrome đặt đối xứng cũng giúp hòan thiện diện mạo thể thao và sang trọng của LS 500.

Cụm đèn với đuôi kéo dài với đồ hoạ 3D dạng chữ L độc đáo Cụm đèn với đuôi kéo dài với đồ hoạ 3D dạng chữ L độc đáo

Bạn muốn biết thông tin LÃI SUẤT NGÂN HÀNG và số tiền hàng tháng phải trả khi mua xe Lexus LS 500?

Xem thêm:

Lexus LS 500 2023: Giá lăn bánh và khuyến mãi 2023, màu sắc, đánh giá, thông số kỹ thuật

3. KHOANG LÁI LEXUS LS 500 2023

Khoang lái của Lexus LS thể hiện rõ định hướng sang trọng và xa hoa nhưng vẫn tinh tế và chỉn chu. Kim loại, da và gỗ là những vật liệu chủ đạo trong nội thất của LS 500.

Kim loại, da và gỗ là những vật liệu chủ đạo trong nội thất của LS 500. Kim loại, da và gỗ là những vật liệu chủ đạo trong nội thất của LS 500.

Màn hình trung tâm của xe có kích thước lớn 12.3” và được đặt nổi cùng tính năng cảm ứng, đảm bảo trải nghiệm sử dụng và tính thẩm mỹ, tân thời cho khoang lái.

Màn hình trung tâm của xe có kích thước lớn 12.3” và được đặt nổi cùng tính năng cảm ứng Màn hình trung tâm của xe có kích thước lớn 12.3” và được đặt nổi cùng tính năng cảm ứng

Lexus cũng mang đến nhiều tùy chọn màu sắc và chất liệu ốp trang trí cho khách hàng của LS 500 thoải mái lựa chọn phù hợp với sở thích. Với phiên bản ốp kính chạm khắc Kiriko, Lexus trang bị độc quyền bộ ghế da đỏ - đen với phối màu đẹp mắt và giàu tính nghệ thuật. Các phiên bản còn lại cung cấp nhiều tùy chọn màu sắc và chất liệu da từ Semi-Aniline trắng / đen đến L-Aniline nâu Camel/Topaz.

Da cao cấp màu nâu Camel trên Lexus LS 500 2023 Da cao cấp màu nâu Camel trên Lexus LS 500 2023

Phía trước người lái là vô lăng bọc da và ốp gỗ mặt trong, ẩn phía sau là màn hình tốc độ điện tử toàn phần cùng các cụm nút xoay chỉnh chế độ lái độc đáo, tương tự như mẫu siêu xe LC 500 danh tiếng.

Cụm nút xoay chỉnh chế độ lái độc đáo trên LS 500, tương tự như mẫu siêu xe LC 500 danh tiếng. Cụm nút xoay chỉnh chế độ lái độc đáo trên LS 500, tương tự như mẫu siêu xe LC 500 danh tiếng.

Ngay dưới màn hình là cụm cửa gió điều hòa được thiết kế liền mạch với mảng ốp dạng sợi của xe, tạo ấn tượng cao cấp. Cụm điều khiển dạng nút bấm cơ học vẫn được nhà sản xuất Nhật Bản giữ lại. Các nút bấm với phản hồi xúc giác cực kỳ cao cấp cũng thể hiện được định hướng tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ của Lexus.

Ngay dưới màn hình là cụm cửa gió điều hòa được thiết kế liền mạch với mảng ốp dạng sợi của xe, tạo ấn tượng cao cấp. Ngay dưới màn hình là cụm cửa gió điều hòa được thiết kế liền mạch với mảng ốp dạng sợi của xe, tạo ấn tượng cao cấp.

Nếu so với những thương hiệu xe sang từ Đức như Mercedes hay BMW, Lexus vẫn phần nào thể hiện màu sắc bảo thủ của người Nhật khi bố trí các cụm chi tiết theo layout truyền thống, dễ làm quen và sử dụng nhưng vẫn toát lên sự cao cấp và trình độ chế tác cao. Khu vực cần số ốp gỗ mờ với các hộc đồ ẩn tinh tế. Ngay phía dưới là bàn rê cảm ứng để hỗ trợ điều khiển màn hình trung tâm. Tuy nhiên, đây không phải là chi tiết được đánh giá cao trên LS 500 nói riêng và xe Lexus nói chung do chưa thực sự thuận tiện và dễ dùng.

Lexus vẫn phần nào thể hiện màu sắc bảo thủ của người Nhật khi bố trí các cụm chi tiết theo layout truyền thống, dễ làm quen và sử dụng nhưng vẫn toát lên sự cao cấp và trình độ chế tác cao. Lexus vẫn phần nào thể hiện màu sắc bảo thủ của người Nhật khi bố trí các cụm chi tiết theo layout truyền thống, dễ làm quen và sử dụng nhưng vẫn toát lên sự cao cấp và trình độ chế tác cao.

Tầm nhìn là yếu tố được đánh giá tốt trên Lexus LS 500. Hai trụ A có độ dày hợp lý giúp tăng tầm quan sát cho người lái. Gương hậu được đặt ở thân xe nên từ vị trí ghế lái vẫn dễ dàng quan sát và nắm bắt tình hình giao thông xung quanh xe.

4. TRANG BỊ TIỆN NGHI, CÔNG NGHỆ VÀ GIẢI TRÍ LEXUS LS 500 2023

Về hệ thống giải trí, như đã đề cập, tất cả phiên bản của LS 500 2023 đều sở hữu màn hình 12.3 inch đặt nổi. Màn hình thông tin giải trí này chạy trên nền tảng hệ điều hành độc quyền của Lexus, mang đến giao diện mang màu sắc hòai cổ nhưng không kém phần sang trọng. Màn hình hỗ trợ đầy đủ các chuẩn kết nối điện thoại phổ biến, đặc biệt còn tích hợp đầu đọc đĩa CD/DVD. Đây cũng là chi tiết thể hiện nét hòai cổ và truyền thống của xe.

Đặt ngay bên dưới là hệ thống điều hòa 4 vùng cực kỳ hiện đại. Hệ thống này đi kèm các cảm biến ma trận hồng ngoại để xác định nhiệt độ của từng vị trí ngồi trên xe, từ đó điều chỉnh mức nhiệt và gió tối ưu theo nhu cầu của từng hành khách. Hệ thống cũng có khả năng nhận biết ánh sáng mặt trời ngay từ lúc bình minh đến khi hòang hôn và đưa ra sự điều chỉnh tương thích để duy trì cảm giác thoải mái Đi kèm là loạt công nghệ tiên tiến như lọc khuẩn Nanoe, lọc bụi phấn hoa và tự động thay đổi chế độ lấy gió.

Hệ thống điều hòa 4 vùng đi kèm các cảm biến ma trận hồng ngoại để xác định nhiệt độ của từng vị trí ngồi trên xe, từ đó điều chỉnh mức nhiệt và gió tối ưu theo nhu cầu của từng hành khách. Hệ thống điều hòa 4 vùng đi kèm các cảm biến ma trận hồng ngoại để xác định nhiệt độ của từng vị trí ngồi trên xe, từ đó điều chỉnh mức nhiệt và gió tối ưu theo nhu cầu của từng hành khách.

Ngoài màn hình trung tâm cỡ lớn, Lexus còn mang đến tổng cộng 4 màn hình khác đặt khắp khoang cabin. Đồng hồ tốc độ dạng kỹ thuật số đặt sau vô lăng đã được đề cập. Chưa dừng lại ở đó, hai màn hình gối đầu cho hàng ghế 2 cũng được trang bị với kích thước lên đến 11.6 inch cho mỗi bên. Màn hình cũng có chức năng tự điều chỉnh độ nghiêng theo vị trí ghế để đảm bảo góc nhìn tối ưu nhất cho chủ nhân và bạn đồng hành.

Hai màn hình gối đầu cho hàng ghế 2 cũng được trang bị với kích thước lên đến 11.6 inch cho mỗi bên.  Hai màn hình gối đầu cho hàng ghế 2 cũng được trang bị với kích thước lên đến 11.6 inch cho mỗi bên. 

 Bệ tỳ tay tích hợp trên lưng ghế giữa cũng có riêng cho mình một màn hình điều khiển đa chức năng, giúp chủ nhân của xe khi ngồi ở phía sau có thể tự do điều chỉnh ghế, massage, các chế độ thư giãn,…

Bệ tỳ tay tích hợp trên lưng ghế giữa cũng có riêng cho mình một màn hình điều khiển đa chức năng Bệ tỳ tay tích hợp trên lưng ghế giữa cũng có riêng cho mình một màn hình điều khiển đa chức năng

Hàng ghế sau trên Lexus LS 500 2023 có chế độ sưởi/làm mát, chỉnh điện 18 hướng và bộ nhớ 3 vị trí. Theo Lexus, LS 500 cũng có thêm phiên bản tùy chọn với phong cách thiết kế Nishijin lấy cảm hứng từ những con sóng dưới ánh trăng mang lại trải nghiệm đầy cảm xúc.

LS 500 có phiên bản tùy chọn với phong cách thiết kế Nishijin lấy cảm hứng từ những con sóng dưới ánh trăng mang lại trải nghiệm đầy cảm xúc. LS 500 có phiên bản tùy chọn với phong cách thiết kế Nishijin lấy cảm hứng từ những con sóng dưới ánh trăng mang lại trải nghiệm đầy cảm xúc.

5. CÁC HÀNG GHẾ LEXUS LS 500 2023

Ghế ngồi trên tất cả các phiên bản của Lexus LS 500 2023 đều được bọc da cao cấp. Riêng bản kính Kiriko chỉ có duy nhất tùy chọn da màu đen – đỏ. Các phiên bản còn lại, như đã đề cập, đều cho phép khách hàng lựa chọn nhiều màu da, loại gỗ ốp khác nhau phù hợp với sở thích.

Lexus mang đến cho khách hàng khả năng lựa chọn nhiều màu da, loại gỗ ốp khác nhau phù hợp với sở thích. Lexus mang đến cho khách hàng khả năng lựa chọn nhiều màu da, loại gỗ ốp khác nhau phù hợp với sở thích.

Hàng ghế trước chỉnh điện 28 hướng tích hợp nhớ 3 vị trí cũng là những tính năng tiêu chuẩn. Chốt khoá đai an toàn hàng ghế trước cũng có tính năng nâng hạ chủ động để việc gài đai dễ dàng hơn. Tính năng massage đa liệu trình cũng là tiêu chuẩn ở hàng ghế trước. Chủ nhân của những chiếc sedan hạng sang như LS vẫn sẽ có những lúc là người cầm lái chính. Do đó, đây là một tính năng cần thiết và được đánh giá cao.

Tính năng massage đa liệu trình cũng là tiêu chuẩn ở hàng ghế trước.  Tính năng massage đa liệu trình cũng là tiêu chuẩn ở hàng ghế trước. 

Hàng ghế trước cũng có tính năng tự động lùi và dựng thẳng lưng ghế khi mở cửa để giúp việc ra vào xe thuận tiện hơn. Chưa dừng lại ở đó, phần đệm hông của cả 2 ghế tự động được mở rộng, ghế lái tự động nâng nhẹ để giúp ra vào xe thoải mái nhất.

Kết hợp với hệ thống treo khí nén tự nâng hạ gầm, ngay cả một quá trình quen thuộc như ra vào xe trên mẫu sedan đầu bảng này cũng mang đến trải nghiệm thoải mái, thuận tiện và cao cấp.

Hàng ghế sau của xe là dạng ghế thương gia tích hợp đầy đủ bệ đỡ bắp chân Ottoman, tính năng chỉnh điện 22 hướng, massage, sưởi ấm và làm mát. Âm thanh trên xe là hệ thống âm thanh vòm 3D được phát triển từ sự hợp tác giữa Lexus và Mark Levinson với tổng cộng 23 loa. Hệ thống này được Lexus nhắc tới nhiều khi ra mắt LS, hãng tự tin rằng với chất lượng âm thanh đỉnh cao cùng cách bố trí chính xác và tối ưu, khoang xe sẽ sống động như rạp hát tại gia.

Hàng ghế sau của xe là dạng ghế thương gia tích hợp đầy đủ bệ đỡ bắp chân Ottoman, tính năng chỉnh điện 22 hướng, massage, sưởi ấm và làm mát.  Hàng ghế sau của xe là dạng ghế thương gia tích hợp đầy đủ bệ đỡ bắp chân Ottoman, tính năng chỉnh điện 22 hướng, massage, sưởi ấm và làm mát. 

Về không gian, hàng ghế sau của LS với tính năng chỉnh điện toàn phần cùng độ ngả lưng lớn có thể làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất. Phần đệm và da ghế của LS cũng được đánh giá rất cao, kết hợp với bệ đỡ bắp chân tích hợp giúp chủ nhân của xe có thể thư giãn hòan toàn ngay cả trên những hành trình rất dài.

Hàng ghế sau của LS với tính năng chỉnh điện toàn phần cùng độ ngả lưng lớn có thể làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất. Hàng ghế sau của LS với tính năng chỉnh điện toàn phần cùng độ ngả lưng lớn có thể làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất.

Dung tích khoang hành lý của Lexus LS 500 là 480L, đủ dùng cho cả 4 hành khách trên xe. Đặc biệt, khoang hành lý của xe còn trang bị đầy đủ các tính năng cao cấp như đóng/mở điện, mở cốp rảnh tay để đảm bảo tính tiện nghi trong mọi điều kiện sử dụng.

6. VẬN HÀNH, CẢM GIÁC LÁI & AN TOÀN LEXUS LS 500 2023

Lexus mang đến 2 cấu hình động cơ chính cho LS 500. Phiên bản Lexus LS 500 tiêu chuẩn sở hữu khối động cơ tăng áp kép V6 3.5L sản sinh công suất 415 mã lực và 600 Nm mô men xoắn cực đại. Toàn bộ sức mạnh được truyền xuống hai bánh sau thông qua hộp số tự động 10 cấp.

Trong khi đó, bản LS 500h có “trái tim” là động cơ hút khí tự nhiên V6 3.5L cho ra 295 mã lực và 350 Nm mô men xoắn. Đi kèm với động cơ này là một động cơ điện mạnh 177 mã lực, 300 Nm mô men xoắn. Tổng công suất đầu ra đạt 354 mã lực. Phiên bản này được trang bị hộp số Multi-Stage dành riêng cho hệ truyền động hybrid giúp tối ưu hiệu quả và độ êm mượt trong quá trình vận hành.

Trải nghiệm vận hành của LS 500 vẫn không xa rời câu nói “êm như Lexus” đã trở nên thông dụng trong thế giới xe sang tại Việt Nam. Hệ thống treo khí nén điều khiển điện tử không chỉ để phục vụ những tính năng hào nhoáng ở trên mà còn thực sự làm được công việc quan trọng nhất: đảm bảo độ êm ái tối đa trên mọi hành trình. Nhờ đó, chủ nhân thực sự của chiếc xe sẽ luôn có những giây phút thoải mái một khi đã bước vào xe.

Hệ thống treo khí nén điều khiển điện tử không chỉ để phục vụ những tính năng hào nhoáng ở trên mà còn thực sự làm được công việc quan trọng nhất: đảm bảo độ êm ái tối đa trên mọi hành trình.  Hệ thống treo khí nén điều khiển điện tử không chỉ để phục vụ những tính năng hào nhoáng ở trên mà còn thực sự làm được công việc quan trọng nhất: đảm bảo độ êm ái tối đa trên mọi hành trình. 

Về an toàn, LS 500 với vai trò của mẫu sedan hạng sang cao cấp nhất trong dải sản phẩm của Lexus toàn cầu cũng không khiến khách hàng phải thất vọng. Đầu tiên là gói an toàn chủ động LSS 2+ bao gồm rất nhiều tính năng hiện đại, nổi bật như: phanh tự động khẩn cấp phía trước - sau, hỗ trợ theo dõi làn đường, kiểm soát hành trình thông minh tự động giữ khoảng cách, đèn thông minh tự động cân bằng góc chiếu hay camera 360 độ, cảm biến trước sau, hỗ trợ quan sát điểm mù…

Lexus LS 500 2023 trang bị nhiều tính năng an toàn chủ động cao cấp Lexus LS 500 2023 trang bị nhiều tính năng an toàn chủ động cao cấp

Không chỉ đảm bảo an toàn cho người ngồi trong xe, LS 500 cũng quan tâm đến cả người cùng tham gia giao thông. Nắp capo của xe có khả năng tự bật mở để giảm chấn thương cho người đi bộ/đi xe đạp trong trường hợp xảy ra va chạm trực diện.

Bạn muốn LÁI THỬ xem Lexus LS 500 có thực sự hợp ý gia đình bạn?

7. ĐÁNH GIÁ CHUNG LEXUS LS 500 2023

Khi đã lên tới phân khúc xe hạng sang cỡ lớn, những khác biệt về option, trang bị hay thậm chí là chênh lệch vài tỷ giá bán đôi khi không còn là yếu tố quyết định đến việc mua xe của khách hàng. Lúc này, giá trị thương hiệu, định vị và hình ảnh của chủ nhân khi đồng hành cùng chiếc xe lại có sức nặng lớn. Và Lexus LS 500 2023 là mẫu xe có đầy đủ những yếu tố đó.

Khi đã lên tới phân khúc xe hạng sang cỡ lớn, những khác biệt về option, trang bị hay thậm chí là chênh lệch vài tỷ giá bán đôi khi không còn là yếu tố quyết định đến việc mua xe của khách hàng. Khi đã lên tới phân khúc xe hạng sang cỡ lớn, những khác biệt về option, trang bị hay thậm chí là chênh lệch vài tỷ giá bán đôi khi không còn là yếu tố quyết định đến việc mua xe của khách hàng.

Thương hiệu lớn và danh tiếng, nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, giá niêm yết cao hàng đầu phân khúc cùng độ hiếm gặp và ấn tượng nổi bật không thể bàn cãi mỗi khi xuất hiện trên đường là những yếu tố mà ngoài LS 500, không nhiều mẫu xe có thể làm tốt một cách vẹn tròn.

Do đó, dù không trực tiếp cạnh tranh về doanh số và thị phần với những mẫu xe khác trong phân khúc, Lexus LS 500 vẫn có một chỗ đứng cực kỳ vững chắc, đảm bảo vị thế của Lexus trên thị trường xe sang tại Việt Nam.

Đăng ký ngay kênh Youtube của danhgiaXe để cập nhật sớm nhất những thông tin thú vị, hữu ích TẠI ĐÂY.

Xem thêm các bài viết liên quan:

Những mẫu sedan hạng sang dành cho các ông chủ

Những mẫu xe hạng sang dành cho những người trẻ tuổi

Thông số kỹ thuật

Lexus LS 460L

7,680 tỷ
Dáng xe
Sedan
Số chỗ ngồi
5
Số cửa sổ
4.00
Kiểu động cơ
Dung tích động cơ
4.60L
Công suất cực đại
382.00 mã lực , tại 6400.00 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
493.00 Nm , tại 4.100 vòng/phút
Hộp số
8.00 cấp
Kiểu dẫn động
Tốc độ cực đại
250km/h
Thời gian tăng tốc 0-100km
5.90
Mức tiêu hao nhiên liệu
11.10l/100km
Điều hòa
Tự động 04 vùng
Số lượng túi khí
10 túi khí
Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài đánh giá nổi bật

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất

  • ngantnt

    Bài viết: 109

    Đánh giá Ford Explorer 2024: Nâng cấp toàn diện - Hiện đại, tiện nghi, mạnh mẽ và an toàn hơn

    06:05 AM 28/03/2024
    2754
    Giá: 2,180 tỷ - 2,268 tỷ
    Nếu như ở thế hệ thứ 5, Ford Explorer được đánh giá treo cứng và khả năng cách âm chưa thực sự ấn tượng, thì thế hệ thứ 6 ngoài việc khắc phục rất tốt nhược điểm trên, mẫu xe còn đem đến sự nâng cấp toàn diện từ thiết kế, hệ thống khung gầm đến công nghệ và khả năng vận hành. Theo đó, Ford Explorer 2024 thế hệ thứ 6 hoàn toàn mới diện kiến người dùng Việt vào ngày 11/01/2022 với mức giá tăng đáng kể.
  • Hữu Đô Nguyễn

    0945979600

    Bài viết: 226

    Chăm sóc ô tô bằng những vật dụng đơn giản trong gia đình

    06:03 AM 28/03/2024
    12507
    Bảo dưỡng và chăm sóc ô tô thường xuyên rất quan trọng song đồng thời cũng khá ...
  • Mr. Kim - KIA LÂM ĐỒNG

    0938809036

    Bài viết: 57

    Những sơ suất có thể làm hỏng động cơ và dàn gầm

    06:02 AM 28/03/2024
    37501
    Sơ suất làm hỏng động cơ và dàn gầm Có những sơ suất nhỏ của người lái trong quá trình sử ...
  • peterhoangtran296

    Bài viết: 109

    Các đời xe Mitsubishi Attrage: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam

    09:47 AM 27/03/2024
    6253
    Lịch sử dòng xe hơi Mitsubishi Attrage tại thị trường Việt Nam và trên thế giới. Click để khám phá ngay cùng danhgiaXe bạn nhé!
  • Believe

    Bài viết: 2444

    Các mẫu MPV 7 chỗ nổi bật đang bán tại thị trường Việt Nam

    16:42 PM 27/03/2024
    75
    Sự xuất hiện của Volkswagen Viloran vừa hay lấp đầy phân khúc MPV 7 chỗ tại Việt Nam, mang lại cho người dùng lựa chọn đa dạng, từ cao cấp cho đến cận sang, bình dân. Dưới đây, hãy cùng dgX điểm mặt các mẫu nổi bật nhất hiện đang bán tại thị trường Việt Nam theo từng phân khúc.
  • ngantnt

    Bài viết: 109

    Đánh giá Mitsubishi Attrage 2024: Giá rẻ, trẻ trung, ổn định, đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản của người dùng

    09:46 AM 27/03/2024
    2818
    Giá: 485 triệu
    Diện kiến thị trường quốc tế kể từ năm 1978, Mitsubishi Attrage đã trải qua 6 thế hệ và nhiều lần đổi tên với mong muốn đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Tại Việt Nam, mẫu sedan cũng không ngừng được cải tiến để trở nên hiện đại, phong cách và thân thiện hơn.
  • Đạt Yên Phát

    Bài viết: 3

    12 Sai lầm về bảo dưỡng sử dụng xe ô tô

    09:15 AM 27/03/2024
    6803
    Trong quá trình sử dụng xe rất nhiều người không tìm hiểu kỹ thông tin từ nhà sản xuất đưa ra. Mà chỉ nghe hay dựa vào kinh nghiệm truyền miệng nên dẫn đến nhiều sai lầm.
  • danhgiaXe

    Bài viết: 947

    Cách chọn dầu nhớt động cơ đúng chất lượng cho xe hơi

    09:14 AM 27/03/2024
    11091
    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại dầu nhớt động cơ khác nhau. Tùy theo tình trạng động ...
  • Khoa NX

    Bài viết: 2130

    Lexus Việt Nam chính thức giới thiệu Lexus LM 2024 hoàn toàn mới

    11:21 AM 27/03/2024
    52
    Lexus Việt Nam chính thức giới thiệu Lexus LM 500h hoàn toàn mới với những thay đổi vượt bậc nhằm tái định vị dòng xe này như một "Khoang hạng nhất di động", đồng thời tiếp tục khẳng định sự chuyển mình của Lexus sang Chương tiếp theo. Lexus LM 500h (phiên bản 6 chỗ) chính thức có mặt tại hai (02) đại lý Lexus Thăng Long và Lexus Trung tâm Sài Gòn kể từ ngày 26/3/2024.
  • Khoa NX

    Bài viết: 2130

    VinFast giới thiệu dải xe điện hoàn chỉnh tại BIMS 2024

    11:21 AM 27/03/2024
    38
    Trong khuôn khổ Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok (BIMS) 2024, VinFast Auto giới thiệu các giải pháp di chuyển xanh đa dạng, phong phú tới thị trường xe điện hàng đầu Đông Nam Á, bao gồm ô tô điện, mẫu bán tải điện ý tưởng VF Wild và xe máy điện. Nhà sản xuất xe điện Việt Nam cũng mang đến chính sách hậu mãi xuất sắc nhất thị trường, khẳng định quyết tâm mở rộng mạnh mẽ tại Thái Lan.