Đánh giá Mercedes S-Class 2023: Nâng tầm định nghĩa xa hoa và công nghệ

Giá: 5,199 tỷ

Tổng quan

Thang điểm nhóm đánh giá
Kiểu dáng
Vận hành
Tiện nghi
An toàn
Giá cả

4.5

Bạn muốn mua bảo hiểm ô tô chuẩn Mỹ giá tốt? Điền ngay thông tin để giữ chỗ, ưu đãi đặc quyền đến từ Liberty dành riêng cho bạn!

1. GIỚI THIỆU CHUNG & ƯỚC TÍNH GIÁ – KHUYẾN MÃI Mercedes S-Class 2023

Phân khúc sedan cỡ trung được nhiều chuyên gia đánh giá là hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng của thị trường xe sang. Tuy nhiên, mẫu xe thật sự nhận được nhiều sự đầu tư và là “gương mặt đại diện” cho cả thương hiệu xe sang lại là những mẫu sedan hạng sang cỡ lớn. Giá trị cao về mặt hình ảnh và thương hiệu của những chiếc sedan full-size cũng là một yếu tố hấp dẫn một bộ phận không nhỏ khách hàng.

Tại Việt Nam, Mercedes-Benz vẫn là thương hiệu dẫn đầu ở phân khúc này với dòng S-Class cao cấp đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Từ năm 2021, dòng xe danh tiếng này đã được Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) ra mắt bản hoàn toàn mới với những nâng cấp lớn về thiết kế, trang bị và giá bán, đảm bảo duy trì vị thế vốn có.

Hiện tại Mercedes-Benz S-Class 2023 đang được MBV nhập khẩu nguyên chiếc và phân phối mức giá như sau:

Phiên bản Giá bán lẻ Khuyến mãi tháng
S 450 4Matic 5,039,000,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
S 450 5,059,000,000
S 450 4Matic Luxury 5,559,000,000
S 450 Luxury 5,749,000,000

Nếu xét về giá bán, Mercedes-Benz S-Class 2023 cao hơn hẳn so với đối thủ chính trong phân khúc là BMW 7-Series trong khi mẫu Lexus LS có mức giá cao hơn đáng kể. Phạm vi bài đánh giá chỉ đề cập đến các phiên bản S-Class truyền thống, không tính các biến thể siêu sang Maybach cao cấp hơn.

Nếu xét về giá bán, Mercedes S-Class 2023 cao hơn hẳn so với đối thủ chính trong phân khúc là BMW 7-Series Nếu xét về giá bán, Mercedes S-Class 2023 cao hơn hẳn so với đối thủ chính trong phân khúc là BMW 7-Series

Về chương trình khuyến mãi, tùy từng đại lý sẽ áp dụng chính sách quà tặng phụ kiện và các ưu đãi quy đổi khác cho khách hàng.

Muốn nhận GIÁ LĂN BÁNH & KHUYẾN MÃI TỐT NHẤT dòng xe Mercedes S-Class từ đại lý gần bạn?

Xem thêm:

Đánh giá Mercedes GLS 2023: diện mạo sang trọng, nội thất hiện đại cùng danh sách công nghệ an toàn đỉnh cao

Đánh giá sơ bộ xe Audi A7 Sportback 2020

2. NGOẠI THẤT Mercedes S-Class 2023

Ở thế hệ này, Mercedes-Benz S-Class 2023 sử dụng nền tảng khung gầm hoàn toàn mới so với thế hệ tiền nhiệm. Kích thước tổng thể của S-Class mới là 5.300 x 1.937 x 1.503 mm (dài x rộng x cao), chiều dài cơ sở 3.216 mm.

Có thể thấy thông số của Mercedes S-Class 2023 vượt trội hơn hẳn S-Class "tiền nhiệm" (5.125 x 1.637 x 1.496 mm, 3.035 mm), điều này đồng nghĩa với không gian trong cabin rộng rãi và thoải mái hơn.

Thông số của S-Class 2023 vượt trội hơn hẳn S-Class tiền nhiệm, điều này đồng nghĩa với không gian trong cabin rộng rãi và thoải mái hơn. Thông số của S-Class 2023 vượt trội hơn hẳn S-Class tiền nhiệm, điều này đồng nghĩa với không gian trong cabin rộng rãi và thoải mái hơn.

Về thiết kế, S-Class 2023 vẫn là hiện thân cho những giá trị tiêu biểu nhất của cả line-up sản phẩm thế hệ mới của Mercedes-Benz. Lưới tản nhiệt mạ chrome cỡ lớn với 3 thanh nan đặt ngang vẫn là chi tiết biểu tượng ở khu vực đầu xe. 

Ở thế hệ mới này, cụm lưới tản nhiệt không chỉ đóng vai trò về khí động học mà còn là trung tâm chứa các thành phần camera và cảm biến radar phía trước, phục vụ các tính năng an toàn và hỗ trợ lái tự động của xe.

Lưới tản nhiệt mạ chrome cỡ lớn với 3 thanh nan đặt ngang vẫn là chi tiết biểu tượng ở khu vực đầu xe Lưới tản nhiệt mạ chrome cỡ lớn với 3 thanh nan đặt ngang vẫn là chi tiết biểu tượng ở khu vực đầu xe

Cụm đèn trước là dạng Multi-Beam LED với đèn định vị dạng móc câu nhấn mạnh yếu tố sang trọng và hiện đại. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia và khách hàng vẫn cảm thấy tiếc khi Mercedes chưa trang bị công nghệ đèn Digital Light cao cấp nhất cho hai phiên bản S-Class 450 của năm 2023.

Cụm đèn trước là dạng Multi-Beam LED với đèn định vị dạng móc câu nhấn mạnh yếu tố sang trọng và hiện đại. Cụm đèn trước là dạng Multi-Beam LED với đèn định vị dạng móc câu nhấn mạnh yếu tố sang trọng và hiện đại.

Phần thân xe trên Mercedes S-Class 2023 vẫn giữ nét thiết kế mượt mà và uyển chuyển, nhấn mạnh chiều dài của xe. Đường gân dập nổi cực sâu kéo dài từ trước ra sau ngay dưới khu vực chân kính cũng là điểm nhấn cần để mắt tới. Ngay bên dưới là hệ thống tay nắm cửa ẩn hiện đại và đẹp mắt. Ở trạng thái hoạt động bình thường, các tay nắm cửa sẽ được ẩn sát vào thân xe, mang đến cho mẫu sedan cỡ lớn hệ số cản gió ấn tượng 0.22 Cd.

Phần thân xe trên S-Class 2023 vẫn giữ nét thiết kế mượt mà và uyển chuyển, nhấn mạnh chiều dài của xe. Phần thân xe trên S-Class 2023 vẫn giữ nét thiết kế mượt mà và uyển chuyển, nhấn mạnh chiều dài của xe.

Điểm nhấn chính ở khu vực thân xe là bộ la-zăng đa chấu được thiết kế cực kỳ đẹp mắt và phù hợp với ngôn ngữ sang trọng tổng thể của S-Class 2023. Phiên bản S450 sử dụng la-zăng 19 inch, bản S 450 Luxury sử dụng la-zăng 20 inch.

Điểm nhấn chính ở khu vực thân xe là bộ la-zăng đa chấu được thiết kế cực kỳ đẹp mắt và phù hợp với ngôn ngữ sang trọng tổng thể của S-Class 2023. Điểm nhấn chính ở khu vực thân xe là bộ la-zăng đa chấu được thiết kế cực kỳ đẹp mắt và phù hợp với ngôn ngữ sang trọng tổng thể của S-Class 2023.

Ở khu vực đuôi xe, cụm đèn hậu chính là chi tiết “ăn tiền” và ấn tượng nhất. Cụm đèn hậu dạng tam giác ngược được vuốt dài sang hai bên, nối với nhau bằng thanh chrome cỡ lớn mang đến ấn tượng sang trọng và khoẻ khoắn. 

Đặc biệt, đồ hoạ LED là dạng tinh thể pha lê với các bóng LED đan xen được sắp xếp cực kỳ tinh tế và đẹp mắt. Nhờ đó, cụm đèn này luôn toả sáng theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng, được nhiều chuyên gia và khách hàng đánh giá cao ở thời điểm xe ra mắt.

Cụm đèn hậu dạng tam giác ngược được vuốt dài sang hai bên, nối với nhau bằng thanh chrome cỡ lớn mang đến ấn tượng sang trọng và khoẻ khoắn. Cụm đèn hậu dạng tam giác ngược được vuốt dài sang hai bên, nối với nhau bằng thanh chrome cỡ lớn mang đến ấn tượng sang trọng và khoẻ khoắn.

Bạn muốn biết thông tin LÃI SUẤT NGÂN HÀNG và số tiền hàng tháng phải trả khi mua xe Mercedes S-Class?

3. KHOANG LÁI Mercedes S-Class 2023

Khoang cabin luôn là ưu điểm nổi trội trên bất kỳ mẫu xe nào của Mercedes-Benz và S-Class 2023 là minh chứng rõ nét và ấn tượng nhất cho nhận định này. Sang trọng, cao cấp, xa hoa và ngập tràn công nghệ là những từ thường xuyên được sử dụng để mô tả về nội thất trên những chiếc Mercedes S-Class đầu bảng.

Khoang cabin luôn là ưu điểm nổi trội trên bất kỳ mẫu xe nào của Mercedes-Benz và S-Class 2023 là minh chứng rõ nét và ấn tượng nhất cho nhận định này.  Khoang cabin luôn là ưu điểm nổi trội trên bất kỳ mẫu xe nào của Mercedes-Benz và S-Class 2023 là minh chứng rõ nét và ấn tượng nhất cho nhận định này. 

Bước vào khoang lái, Mercedes-Benz S-Class 2023 dễ dàng phân biệt với đời cũ nhờ màn hình giải trí trung tâm MBUX dạng OLED đặt dọc có kích thước 12,8 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto. 

Phía trước người lái là vô lăng bọc da Nappa, ẩn phía sau là màn hình tốc độ điện tử toàn phần có kích thước 12,3 inch. Đối với S 450 Luxury, gói nội thất Exclusive là trang bị tiêu chuẩn, trong đó có bảng táp-lô bọc da Nappa tương tự vô lăng.

Bước vào khoang lái, S-Class 2023 dễ dàng phân biệt với đời cũ nhờ màn hình giải trí trung tâm MBUX dạng OLED đặt dọc có kích thước 12,8 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto. Bước vào khoang lái, S-Class 2023 dễ dàng phân biệt với đời cũ nhờ màn hình giải trí trung tâm MBUX dạng OLED đặt dọc có kích thước 12,8 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto.

Màn hình trung tâm được đặt ở vị trí thấp dễ tiếp cận và quan sát cho người lái. Do đó, cụm cửa gió điều hoà mạ chrome đã được dời lên phía trên, vẫn đảm bảo tính liền mạch và sang trọng của không gian. Các nút chức năng để điều khiển cụm điều hoà đã được đặt hoàn toàn vào trong màn hình cảm ứng trung tâm. 

Người lái cần chút thời gian làm quen để sử dụng thuần thục các chức năng từ màn hình. Màn hình có độ nét cao, giao diện trực quan cùng tính năng rung phản hồi giúp người lái dễ dàng cảm nhận và sử dụng hơn. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn thích sử dụng các phím bấm cơ học để điều khiển điều hoà do ưu điểm dễ dàng thao tác khi đang lái xe.

Thiết kế vô lăng là chi tiết mới được nhiều chuyên gia và khách hàng đánh giá cao trên Mercedes S-Class 2023. Vô lăng mới với 3 chấu sơn đen cùng biên dạng vuốt cong nhẹ về phía đáy giúp tạo ấn tượng hiện đại và hợp mắt với đại đa số khách hàng.

Thiết kế vô lăng là chi tiết mới được nhiều chuyên gia và khách hàng đánh giá cao trên S-Class 2023. Thiết kế vô lăng là chi tiết mới được nhiều chuyên gia và khách hàng đánh giá cao trên S-Class 2023.

Khu vực điều khiển trung tâm cũng có thiết kế gọn gàng và tinh tế hơn so với thế hệ tiền nhiệm. Với những khách hàng lần đầu đến với Mercedes, vị trí cần số có thể là một trong những yếu tố gây chút bối rối. Cụ thể, cần số trên “Merc S” và trên hầu hết xe Mercedes là dạng điện tử, đặt ngay phía sau bên phải của vô lăng.

Các công tắc gạt nước được tích hợp vào cần điều khiển đèn signal bên trái. Cụm núm vặn điều chỉnh đèn chiếu sáng được đặt tách biệt ở bên trái. Cấu hình sang số R-N-D với chế độ P đặt riêng dạng nút bấm rất dễ làm quen và được hầu hết khách hàng của Mercedes đánh giá cao.

Tầm nhìn là yếu tố được đánh giá tốt trên Mercedes S-Class 2023. Hai trụ A có độ dày hợp lý giúp tăng tầm quan sát cho người lái. Gương hậu tuy chưa đặt ở thân xe nhưng vẫn không chiếm quá nhiều diện tích. Nhờ đó, từ vị trí ghế lái, khách hàng vẫn dễ dàng quan sát và nắm bắt tình hình giao thông xung quanh xe.

Tầm nhìn là yếu tố được đánh giá tốt trên Mercedes S-Class 2023. Hai trụ A có độ dày hợp lý giúp tăng tầm quan sát cho người lái. Tầm nhìn là yếu tố được đánh giá tốt trên Mercedes S-Class 2023. Hai trụ A có độ dày hợp lý giúp tăng tầm quan sát cho người lái.

4. TRANG BỊ TIỆN NGHI, CÔNG NGHỆ VÀ GIẢI TRÍ Mercedes S-Class 2023

Về hệ thống giải trí, như đã đề cập, cả hai phiên bản của Mercedes-Benz S-Class 2023 đều sở hữu màn hình OLED 12.8 inch đặt dọc, chịu trách nhiệm điều khiển mọi tính năng giải trí và thông tin trên xe.

Màn hình thông tin giải trí này chạy trên phiên bản cập nhật của hệ thống thông tin giải trí Mercedes-Benz User Experience (MBUX) với nhiều nâng cấp đáng kể. Hệ thống thông tin giải trí MBUX mới được phát triển tập trung vào yếu tố con người với khả năng cá nhân hóa và trải nghiệm sử dụng trực quan hơn.

Màn hình thông tin giải trí này chạy trên phiên bản cập nhật của hệ thống thông tin giải trí Mercedes-Benz User Experience (MBUX) với nhiều nâng cấp đáng kể. Hệ thống thông tin giải trí MBUX mới được phát triển tập trung vào yếu tố con người với khả năng cá nhân hóa và trải nghiệm sử dụng trực quan hơn. Màn hình thông tin giải trí này chạy trên phiên bản cập nhật của hệ thống thông tin giải trí Mercedes-Benz User Experience (MBUX) với nhiều nâng cấp đáng kể. Hệ thống thông tin giải trí MBUX mới được phát triển tập trung vào yếu tố con người với khả năng cá nhân hóa và trải nghiệm sử dụng trực quan hơn.

Ngoài màn hình trung tâm cỡ lớn, Mercedes còn mang đến tổng cộng 4 màn hình khác đặt khắp khoang cabin. Đồng hồ tốc độ dạng kỹ thuật số 12.3 inch đặt sau vô lăng là chi tiết quen thuộc trên line-up sản phẩm mới của thương hiệu Mercedes. Chưa dừng lại ở đó, hai màn hình gối đầu cho hàng ghế 2 cũng được trang bị với kích thước lên đến 11.6 inch cho mỗi bên. Phiên bản Luxury cao cấp hơn còn trang bị cho hàng ghế 2 một máy tính bảng 7 inch dùng để điều chỉnh các tiện nghi thường sử dụng.

Hai màn hình gối đầu cho hàng ghế 2 cũng được trang bị với kích thước lên đến 11.6 inch cho mỗi bên. Hai màn hình gối đầu cho hàng ghế 2 cũng được trang bị với kích thước lên đến 11.6 inch cho mỗi bên.

Tất cả các ghế chỉnh điện đa hướng tích hợp nhớ vị trí, làm mát và sưởi ấm, cửa sổ trời toàn cảnh panorama, hệ thống âm thanh 3D Burmester cũng là những trang bị tiêu chuẩn trên Mercedes S-Class 2023.

5. CÁC HÀNG GHẾ Mercedes S-Class 2023

Ghế ngồi trên tất cả các phiên bản của Mercedes S-Class 2023 đều được bọc da Nappa cao cấp. Riêng bản S450L Luxury với gói trang bị Nappa Exclusive bọc da Nappa đến cả các khu vực ngoài cùng của bảng taplo, kết hợp với ốp phối sợi kim loại cùng 5 tuỳ chọn màu da (đen, đỏ, xám, vàng, nâu). Trong khi đó, bản tiêu chuẩn S450L vẫn sử dụng toàn bộ da Nappa cùng 3 tuỳ chọn màu là đen, vàng và nâu.

Ghế ngồi trên tất cả các phiên bản của Mercedes S-Class 2023 đều được bọc da Nappa cao cấp. Riêng bản S450L Luxury với gói trang bị Nappa Exclusive bọc da Nappa đến cả các khu vực ngoài cùng của bảng taplo. Ghế ngồi trên tất cả các phiên bản của Mercedes S-Class 2023 đều được bọc da Nappa cao cấp. Riêng bản S450L Luxury với gói trang bị Nappa Exclusive bọc da Nappa đến cả các khu vực ngoài cùng của bảng taplo.

Hàng ghế trước chỉnh điện đa hướng tích hợp nhớ 3 vị trí cũng là những tính năng tiêu chuẩn. Vị trí đặt các phím chỉnh ghế ở hông cửa của Mercedes cũng được đánh giá cao hơn các hãng xe đối thủ, vốn để các nút chỉnh ở hông dưới của ghế. Hàng ghế sau của xe là dạng ghế thương gia tích hợp đầy đủ bệ đỡ bắp chân, tính năng chỉnh điện, massage, sưởi ấm và làm mát.

Tuy nhiên, điểm đáng tiếc về trang bị trên Mercedes-Benz S-Class 2023 là không còn tính năng massage cho hàng ghế trước. Chủ nhân của những chiếc sedan hạng sang như S-Class vẫn sẽ có những lúc là người cầm lái chính. Do đó, đây là một thiếu sót không đáng có và hàng toàn có thể được MBV bổ sung trong những thế hệ tiếp theo.

Phần đệm và da ghế của S-Class cũng được đánh giá rất cao, kết hợp với gối tựa đầu và bệ đỡ bắp chân tích hợp giúp chủ nhân của xe có thể thư giãn hoàn toàn ngay cả trên những hành trình rất dài. Phần đệm và da ghế của S-Class cũng được đánh giá rất cao, kết hợp với gối tựa đầu và bệ đỡ bắp chân tích hợp giúp chủ nhân của xe có thể thư giãn hoàn toàn ngay cả trên những hành trình rất dài.

Về không gian, hàng ghế sau của S-Class với tính năng chỉnh điện toàn phần cùng độ ngả lưng lớn có thể làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất. Phần đệm và da ghế của S-Class cũng được đánh giá rất cao, kết hợp với gối tựa đầu và bệ đỡ bắp chân tích hợp giúp chủ nhân của xe có thể thư giãn hoàn toàn ngay cả trên những hành trình rất dài.

Cửa sổ trời toàn cảnh panorama là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản của S-Class 2023. Cửa sổ trời toàn cảnh panorama là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản của S-Class 2023.

Dung tích khoang hành lý của Mercedes S-Class là 540L, khá dư dùng cho cả 4 hành khách trên xe. Đặc biệt, khoang hành lý của xe còn trang bị đầy đủ các tính năng cao cấp như đóng/mở điện, mở cốp rảnh tay để đảm bảo tính tiện nghi trong mọi điều kiện sử dụng.

6. VẬN HÀNH, CẢM GIÁC LÁI & AN TOÀN Mercedes S-Class 2023

Mercedes chỉ sử dụng một cấu hình động cơ cho S-Class 2023 là loại 6 xylanh thẳng hàng, dung tích 3.0L cho công suất cực đại 367 mã lực cùng 500 Nm mô-men xoắn. Động cơ này đi cùng hộp số tự động 9G-Tronic và hệ dẫn động cầu sau, giúp nhẹ nhàng đẩy chiếc sedan nặng 2 tấn lên 100km/h từ vị trí đứng yên chỉ trong 5.3 giây.

Mercedes chỉ sử dụng một cấu hình động cơ cho S-Class 2023 là loại 6 xylanh thẳng hàng, dung tích 3.0L cho công suất cực đại 367 mã lực cùng 500 Nm mô-men xoắn. Mercedes chỉ sử dụng một cấu hình động cơ cho S-Class 2023 là loại 6 xylanh thẳng hàng, dung tích 3.0L cho công suất cực đại 367 mã lực cùng 500 Nm mô-men xoắn.

Đặc biệt, hệ thống đánh lái bánh sau là trang bị độc quyền chỉ có trên phiên bản cao cấp S450L Luxury, giúp giảm bán kính quay vòng ở tốc độ thấp và tăng tính ổn định khi chuyển làn, vào cua ở tốc độ cao. 

Trải nghiệm vận hành êm ái đã trở thành thương hiệu của những chiếc S-Class tiếp tục được nâng tầm trên thế hệ mới với hệ thống treo khí nén Airmatic. Hệ thống treo được Mercedes tiếp tục nâng cấp, mang đến độ ổn định và êm dịu vượt trội, làm phẳng gần như mọi mấp mô trên đường, mang đến cho chủ nhân trải nghiệm thoải mái nhất trên mọi hành trình.

Hệ thống treo Airmatic được Mercedes tiếp tục nâng cấp, mang đến độ ổn định và êm dịu vượt trội, làm phẳng gần như mọi mấp mô trên đường, mang đến cho chủ nhân trải nghiệm thoải mái nhất trên mọi hành trình. Hệ thống treo Airmatic được Mercedes tiếp tục nâng cấp, mang đến độ ổn định và êm dịu vượt trội, làm phẳng gần như mọi mấp mô trên đường, mang đến cho chủ nhân trải nghiệm thoải mái nhất trên mọi hành trình.

Trang bị an toàn trên Mercedes S-Class 2023 cũng được nâng cấp mạnh với gói Driving Assistance Package, bao gồm các tính năng hiện đại như: hỗ trợ giữ khoảng cách chủ động, hỗ trợ giữ làn đường chủ động, hỗ trợ đỗ xe chủ động, camera 360 độ, phanh thích ứng hay cảnh báo tiền va chạm,... .

Đặc biệt, những can thiệp của xe được nhiều chuyên gia và khách hàng đánh giá là rất tự nhiên, chính xác và an toàn, không tạo cảm giác bất ngờ và lo lắng như những hệ thống an toàn chủ động trên những xe ở phân khúc thấp hơn.

Những can thiệp của xe được nhiều chuyên gia và khách hàng đánh giá là rất tự nhiên, chính xác và an toàn, không tạo cảm giác bất ngờ và lo lắng như những hệ thống an toàn chủ động trên những xe ở phân khúc thấp hơn. Những can thiệp của xe được nhiều chuyên gia và khách hàng đánh giá là rất tự nhiên, chính xác và an toàn, không tạo cảm giác bất ngờ và lo lắng như những hệ thống an toàn chủ động trên những xe ở phân khúc thấp hơn.

Bạn muốn LÁI THỬ xem Mercedes S-Class có thực sự hợp ý gia đình bạn?

7. ĐÁNH GIÁ CHUNG Mercedes S-Class 2023

Xét một cách tổng thể, Mercedes-Benz S-Class 2023 vẫn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của phân khúc với thiết kế đẹp mắt, nội thất cao cấp ngập tràn trang bị, trải nghiệm vận hành và các tính năng an toàn đỉnh cao.

 Doanh số cao nhất phân khúc sedan hạng sang cỡ lớn cũng thể hiện rằng đây sẽ là một sự lựa chọn an toàn và đảm bảo sự yên tâm cho nhiều khách hàng mới, không tìm hiểu quá sâu về từng sản phẩm trên thị trường xe Việt.

Xét một cách tổng thể, Mercedes S-Class 2023 vẫn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của phân khúc Xét một cách tổng thể, Mercedes S-Class 2023 vẫn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của phân khúc

Đăng ký ngay kênh Youtube của danhgiaXe để cập nhật sớm nhất những thông tin thú vị, hữu ích TẠI ĐÂY.

Xem thêm

Tìm hiểu về hệ thống treo khí nén AIRMATIC trên xe Mercedes

Tìm hiểu các chế độ lái phổ biến trên ô tô

4 loại hộp số thông dụng trên ô tô người mua xe nên biết

Thông số kỹ thuật

Mercedes-Benz S450

5,199 tỷ

Mercedes-Benz S 450 L

4,249 tỷ

Mercedes-Benz S500 Coupe 2015

7,190 tỷ

Mercedes-Benz S500L

4,699 tỷ
Dáng xe
Sedan
Dáng xe
Sedan
Dáng xe
Sedan
Dáng xe
Sedan
Số chỗ ngồi
5
Số chỗ ngồi
5
Số chỗ ngồi
4
Số chỗ ngồi
5
Số cửa sổ
4.00
Số cửa sổ
4.00
Số cửa sổ
2.00
Số cửa sổ
4.00
Kiểu động cơ
Kiểu động cơ
Kiểu động cơ
Kiểu động cơ
Dung tích động cơ
3.00L
Dung tích động cơ
2996.00L
Dung tích động cơ
4.60L
Dung tích động cơ
4.70L
Công suất cực đại
367.00 mã lực , tại 5500.00 vòng/phút
Công suất cực đại
367.00 mã lực , tại 5500.00 vòng/phút
Công suất cực đại
455.00 mã lực , tại 5250.00 vòng/phút
Công suất cực đại
455.00 mã lực , tại 5250.00 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
500.00 Nm , tại 1600.00 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
480.00 Nm , tại 1600.00-4000.00 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
700.00 Nm , tại 1800-3500 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
700.00 Nm , tại 1.800 - 3.500 vòng/phút
Hộp số
9.00 cấp
Hộp số
Hộp số
7.00 cấp
Hộp số
7.00 cấp
Kiểu dẫn động
RWD
Kiểu dẫn động
Kiểu dẫn động
toàn thời gian 4Matic
Kiểu dẫn động
Tốc độ cực đại
250km/h
Tốc độ cực đại
250km/h
Tốc độ cực đại
250km/h
Tốc độ cực đại
250km/h
Thời gian tăng tốc 0-100km
5.30
Thời gian tăng tốc 0-100km
5.40
Thời gian tăng tốc 0-100km
4.60
Thời gian tăng tốc 0-100km
4.80
Mức tiêu hao nhiên liệu
0.00l/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu
10.46l/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu
9.90l/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu
8.60l/100km
Điều hòa
3 vùng
Điều hòa
2 vùng
Điều hòa
đa vùng
Điều hòa
 
Số lượng túi khí
8.00 túi khí
Số lượng túi khí
Số lượng túi khí
10 túi khí
Số lượng túi khí
Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài đánh giá nổi bật

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất