• Trang chủ
  • Bài đánh giá
  • Đánh giá Mitsubishi Outlander 2022: nhiều nâng cấp từ trong ra ngoài nhưng giá bán không đổi

Đánh giá Mitsubishi Outlander 2022: nhiều nâng cấp từ trong ra ngoài nhưng giá bán không đổi

Tổng quan

Thang điểm nhóm đánh giá
Kiểu dáng
Vận hành
Tiện nghi
An toàn
Giá cả

3.5

Bạn muốn mua bảo hiểm ô tô chuẩn Mỹ giá tốt? Điền ngay thông tin để giữ chỗ, ưu đãi đặc quyền đến từ Liberty dành riêng cho bạn!

1. GIỚI THIỆU CHUNG & ƯỚC TÍNH GIÁ – KHUYẾN MÃI OUTLANDER 2022

Thông tin bài viết đã cũ, mời các bác tham khảo bài viết mới cập nhật tại link: Đánh giá Mitsubishi Outlander 2024: 14 điểm nâng cấp mới, thiết kế ấn tượng, an toàn vượt trội

SUV trong tầm giá 1 tỷ đồng là phân khúc có chỗ đứng vững chắc trên thị trường ô tô Việt. Hầu hết các hãng xe nổi tiếng đều có đại diện góp mặt ở phân khúc này như Honda CR-V, Mazda CX-5, Hyundai TucsonMitsubishi Outlander

Trong đó, Mitsubishi Outlander được nhiều chuyên gia và khách hàng đánh giá cao nhờ sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ, nam tính, khả năng vận hành ổn định cùng các tính năng an toàn hàng đầu phân khúc. Ở thế hệ mới, mẫu xe này được Mitsubishi nâng cấp về nội ngoại thất cũng như các trang bị tiện nghi và an toàn. Đặc biệt, giá bán các phiên bản vẫn được giữ nguyên.

Mitsubishi Outlander 2022 hiện đang được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam với 3 phiên bản và 5 tùy chọn màu sắc. Giá bán các phiên bản như sau:

Phiên bản Giá bán lẻ Khuyến mãi tháng
Outlander CVT 2.0 825,000,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
Outlander CVT 2.0 Premium 950,000,000 Theo chương trình khuyến mãi của đại lý
Outlander 2.4 CVT Premium (Chỉ áp dụng cho khách hàng dự án) 1,100,000,000 -

Về chương trình khuyến mãi, bên cạnh chương trình chính hãng từ Mitsubishi Motors Việt Nam, mỗi đại lý sẽ áp dụng chính sách quà tặng phụ kiện và các ưu đãi quy đổi khác cho khách hàng.

Xem thêm:

Top 3 xe crossover cũ tầm giá 800 triệu đồng

Đánh giá sơ bộ xe Toyota Corolla Cross 2021

2. NGOẠI THẤT OUTLANDER 2022

Mitsubishi Outlander 2022 vẫn giữ nguyên kích thước tổng thể như cũ với các thông số dài x rộng x cao lần lượt tương ứng 4,695 x 1,810 x 1,710 (mm), chiều dài cơ sở 2,670 mm và khoảng sáng gầm 190 mm.

Các thông số này mang đến cho mẫu SUV nhà Mitsubishi ấn tượng to lớn và cân đối hơn khi đặt cạnh các đối thủ cạnh tranh như Toyota Corolla Cross (4,460 x 1,825 x 1,620 và 2,640 mm) hay Mazda CX-5 (4,550 x 1,840 x 1,680 và 2,700 mm). 

Mẫu SUV nhà Mitsubishi tạo ấn tượng to lớn và cân đối hơn khi đặt cạnh các đối thủ cạnh tranh như Toyota Corolla Cross (4,460 x 1,825 x 1,620 và 2,640 mm) hay Mazda CX-5 (4,550 x 1,840 x 1,680 và 2,700 mm). Mẫu SUV nhà Mitsubishi tạo ấn tượng to lớn và cân đối hơn khi đặt cạnh các đối thủ cạnh tranh như Toyota Corolla Cross (4,460 x 1,825 x 1,620 và 2,640 mm) hay Mazda CX-5 (4,550 x 1,840 x 1,680 và 2,700 mm).

Ngôn ngữ “Dynamic Shield” vẫn là linh hồn trong thiết kế ngoại thất của Outlander 2022, mang đến diện mạo mạnh mẽ, trẻ trung nhưng vẫn giữ được cái chất lịch lãm, phong trần đặc trưng của những mẫu xe nhà Mitsubishi.

Ngôn ngữ “Dynamic Shield” vẫn là linh hồn trong thiết kế ngoại thất của Outlander 2022. Ngôn ngữ “Dynamic Shield” vẫn là linh hồn trong thiết kế ngoại thất của Outlander 2022.

Điểm đáng chú ý nhất ở ngoại thất của Outlander 2022 vẫn là phần đầu xe với thiết kế cực kỳ ấn tượng và phong cách. Những đường dập nổi trên nắp ca-pô kết hợp với hai thanh ngang mạ chrome cỡ lớn trên lưới tản nhiệt nối liền cụm đèn chiếu sáng với đồ hoạ sắc nét tạo cảm giác mạnh mẽ và liền lạc.

Điểm đáng chú ý nhất ở ngoại thất của Outlander 2022 vẫn là phần đầu xe với thiết kế cực kỳ ấn tượng và phong cách. Điểm đáng chú ý nhất ở ngoại thất của Outlander 2022 vẫn là phần đầu xe với thiết kế cực kỳ ấn tượng và phong cách.

Về hệ thống đèn chiếu sáng trước, tất cả các phiên bản của Outlander 2022 đều sử dụng bóng projector hiện đại. Trong đó, hai phiên bản 2.0 CVT Premium và 2.4 CVT Premium sử dụng công nghệ LED cho khả năng chiếu sáng tốt hơn. Cảm biến tự động bật/tắt là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản. Tuy nhiên, chức năng điều chỉnh đèn pha tự động Auto High Beam chỉ có trên phiên bản 2.4 Premium cao cấp nhất của Outlander 2022.

Về hệ thống đèn chiếu sáng trước, tất cả các phiên bản của Outlander 2022 đều sử dụng bóng projector hiện đại Về hệ thống đèn chiếu sáng trước, tất cả các phiên bản của Outlander 2022 đều sử dụng bóng projector hiện đại

Ngôn ngữ “Dynamic Shield” được hoàn chỉnh nhờ hai thanh chrome ôm sát cụm đèn trước tạo hình chiếc khiên chữ X đầy ấn tượng. “Chữ X” này kéo dài đến phần cản trước và ôm lấy cụm đèn sương mù tạo dáng vẻ thể thao và độc đáo cho xe. Ốp cản trên thế hệ này cũng được làm mới với các chi tiết sơn cùng màu thân xe, tạo ấn tượng liền mạch và cao cấp hơn.

Ốp cản trên thế hệ này cũng được làm mới với các chi tiết sơn cùng màu thân xe, tạo ấn tượng liền mạch và cao cấp hơn. Ốp cản trên thế hệ này cũng được làm mới với các chi tiết sơn cùng màu thân xe, tạo ấn tượng liền mạch và cao cấp hơn.

Khi nhìn ngang, phần thân Mitsubishi Outlander 2022 thuôn dài với các ô cửa sổ rộng, đường gân nổi cứng cáp kéo dài từ cụm đèn trước tới đèn hậu. Trụ B và trụ C của xe cũng được sơn đen để làm tăng tính liền lạc và thống nhất cho khu vực khung kính. Phần ốp hông bằng nhựa đen ở thế hệ trước nay đã được thay bằng mảng ốp đồng màu sơn với thân xe, tăng cảm giác hoà hợp và liền lạc tổng thể.

Phần ốp hông bằng nhựa đen ở thế hệ trước nay đã được thay bằng mảng ốp đồng màu sơn với thân xe, tăng cảm giác hoà hợp và liền lạc tổng thể. Phần ốp hông bằng nhựa đen ở thế hệ trước nay đã được thay bằng mảng ốp đồng màu sơn với thân xe, tăng cảm giác hoà hợp và liền lạc tổng thể.

Gương chiếu hậu của xe vẫn được đặt ở góc trụ A và thân xe, phần nào giảm ấn tượng hiện đại và gây cản trở tầm nhìn hơn kiểu đặt hẳn ở thân xe như nhiều đối thủ khác trong phân khúc như Mazda CX-5, Toyota Corolla Cross. Tất cả các phiên bản của Outlander 2022 đều được trang bị tiêu chuẩn gương chỉnh, gập điện tích hợp sấy mặt gương.

Tất cả các phiên bản của Outlander 2022 đều được trang bị tiêu chuẩn gương chỉnh, gập điện tích hợp sấy mặt gương Tất cả các phiên bản của Outlander 2022 đều được trang bị tiêu chuẩn gương chỉnh, gập điện tích hợp sấy mặt gương

ĐIểm nhấn chính ở phần hông trên Outlander 2022 là bộ mâm đúc hợp kim đa chấu 18 inch thiết kế mới đẹp mắt và thể thao. Đi cùng với đó là lốp 225/55R18, góp phần tôn thêm vẻ ngoài mạnh mẽ và hiện đại cho xe.

ĐIểm nhấn chính ở phần hông trên Outlander 2022 là bộ mâm đúc hợp kim đa chấu 18 inch thiết kế mới đẹp mắt và thể thao. ĐIểm nhấn chính ở phần hông trên Outlander 2022 là bộ mâm đúc hợp kim đa chấu 18 inch thiết kế mới đẹp mắt và thể thao.

Phần đuôi Outlander gọn gàng, chắc chắn, cụm đèn hậu LED liền mạch với dải chrome phía sau, phần ốp cản bảo vệ dưới được mạ bạc, ống xả được đặt ẩn dưới gầm nhằm không phá vỡ thiết kế thanh lịch của phần đuôi.

3. KHOANG LÁI OUTLANDER 2022

Khoang cabin của Outlander 2022 mang phong cách thiết kế nội thất đơn giản, gọn gàng và có phần già dặn. Chất liệu da màu xám xuất hiện xuyên suốt khoang lái. Trên phiên bản 2.0 CVT Premium thế hệ 2022, áo ghế da sử dụng hoạ tiết kim cương mang đến ấn tượng sang trọng và cao cấp hơn.

Ở thế hệ 2022, áo ghế da sử dụng hoạ tiết kim cương mang đến ấn tượng sang trọng và cao cấp hơn. Ở thế hệ 2022, áo ghế da sử dụng hoạ tiết kim cương mang đến ấn tượng sang trọng và cao cấp hơn.

Nếu đặt lên bàn cân so sánh với những mẫu xe cùng phân khúc như Mazda CX-5 hay Hyundai Tucson thì nội thất trên Mitsubishi Outlander 2022 có phần kém hiện đại và bắt mắt hơn. Cụm cửa gió điều hòa vẫn là dạng chữ nhật cơ bản, đặt trong một mảng ốp giả vân carbon có phần hơi “thô” và “kém sang” so với phong cách hiện đại ở những đối thủ cùng tầm tiền.

Vô lăng trên Outlander 2022 vẫn được bọc da trên tất cả các phiên bản, sử dụng thiết kế 3 chấu to bản truyền thống của những mẫu xe nhà Mitsubishi. Tuy nhiên, kích thước vô lăng hơi to cũng là một yếu tố gây tranh cãi khi chỉ thực sự vừa vặn với những khách hàng cao tầm 1.7m. Các nút bấm điều khiển được bố trí hợp lý và thuận tay, độ nảy tốt.

Cần số của xe là dạng hình trụ vuông vắn, được bọc da và ốp chrome trang trí. Cấu hình sang số dạng zigzag, hạn chế việc vào nhầm số, đặc biệt là với những khách hàng mới.

Vô lăng trên Outlander 2022 vẫn được bọc da trên tất cả các phiên bản, sử dụng thiết kế 3 chấu to bản truyền thống của những mẫu xe nhà Mitsubishi. Tuy nhiên, kích thước vô lăng hơi to cũng là một yếu tố gây tranh cãi khi chỉ thực sự vừa vặn với những khách hàng cao tầm 1.7m. Vô lăng trên Outlander 2022 vẫn được bọc da trên tất cả các phiên bản, sử dụng thiết kế 3 chấu to bản truyền thống của những mẫu xe nhà Mitsubishi. Tuy nhiên, kích thước vô lăng hơi to cũng là một yếu tố gây tranh cãi khi chỉ thực sự vừa vặn với những khách hàng cao tầm 1.7m.

Đặt ngay phía sau là cụm đồng hồ lái kết hợp giữa kiểu hiển thị cơ và màn hình đa thông tin dạng kỹ thuật số, cung cấp đầy đủ các thông số vận hành cho người lái trong một giao diện hiện đại và trực quan.

Tầm nhìn trên Outlander 2022 được đánh giá ở mức tốt với trụ A được vuốt tương đối gọn. Tuy nhiên, như đã đề cập, việc vẫn giữ vị trí đặt gương hậu ở góc chữ A đã phần nào đó giới hạn một phần tầm nhìn cho người lái.

Tầm nhìn trên Outlander 2022 được đánh giá ở mức tốt với trụ A được vuốt tương đối gọn Tầm nhìn trên Outlander 2022 được đánh giá ở mức tốt với trụ A được vuốt tương đối gọn

4. TRANG BỊ TIỆN NGHI, CÔNG NGHỆ & GIẢI TRÍ OUTLANDER 2022

Về hệ thống giải trí, Mitsubishi Outlander 2022 nay được trang bị tiêu chuẩn màn hình cảm ứng trung tâm 8” trên tất cả phiên bản, thay cho loại 7" ở thế hệ trước. Chuẩn tương thích điện thoại thông minh Apple Carplay/Android Auto cũng có sẵn trên màn hình. Trải nghiệm âm thanh cũng được Mitsubishi chú trọng với hệ thống 6 loa vòng quanh xe trên tất cả các phiên bản.

Về hệ thống giải trí, Mitsubishi Outlander 2022 nay được trang bị tiêu chuẩn màn hình cảm ứng trung tâm 8” trên tất cả phiên bản, thay cho loại 7 Về hệ thống giải trí, Mitsubishi Outlander 2022 nay được trang bị tiêu chuẩn màn hình cảm ứng trung tâm 8” trên tất cả phiên bản, thay cho loại 7" ở thế hệ trước.

Tất cả các phiên bản của Outlander 2022 cũng được trang bị tiêu chuẩn hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập với cửa gió riêng cho hàng ghế sau.

Tất cả các phiên bản của Outlander 2022 cũng được trang bị tiêu chuẩn hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập với cửa gió riêng cho hàng ghế sau Tất cả các phiên bản của Outlander 2022 cũng được trang bị tiêu chuẩn hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập với cửa gió riêng cho hàng ghế sau

Các trang bị khởi động nút bấm, phanh tay điện tử tích hợp giữ phanh tự động, kiểm soát hành trình, lẫy chuyển số thể thao... đều được trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản của Mitsubishi Outlander 2022. 

Lẫy chuyển số thể thao là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản Outlander 2022 Lẫy chuyển số thể thao là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản Outlander 2022

Các tính năng như ghế phụ chỉnh điện, sưởi ấm hàng ghế trước hay cửa sổ trời là những trang bị nâng cao chỉ có trên hai phiên bản 2.0 CVT Premium và 2.4 CVT Premium.

5. CÁC HÀNG GHẾ OUTLANDER 2022

Ghế ngồi trên Outlander 2022 được bọc da màu xám thêu vân kim cương (bản 2.0 CVT dùng ghế da xám tiêu chuẩn). Tính năng ghế phụ chỉnh điện và sưởi ấm hàng ghế trước chỉ có trên hai phiên bản cao cấp 2.0 CVT Premium và 2.4 CVT Premium. Ghế lái chỉnh điện là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản. Hàng ghế thứ hai có đủ tựa đầu 3 vị trí và bệ để tay trung tâm tích hợp đựng cốc.

Ghế ngồi trên Outlander 2022 được bọc da màu xám thêu vân kim cương (bản 2.0 CVT dùng ghế da xám tiêu chuẩn). Ghế ngồi trên Outlander 2022 được bọc da màu xám thêu vân kim cương (bản 2.0 CVT dùng ghế da xám tiêu chuẩn).

Về không gian, hàng ghế thứ hai của Mitsubishi Outlander được các chuyên gia và khách hàng đánh giá ở mức tốt. Khoảng để chân và độ ngả lưng ghế ở hàng sau của xe vẫn phù hợp với những khách hàng có chiều cao trên 1m7. 

Về không gian, hàng ghế thứ hai của Mitsubishi Outlander được các chuyên gia và khách hàng đánh giá ở mức tốt Về không gian, hàng ghế thứ hai của Mitsubishi Outlander được các chuyên gia và khách hàng đánh giá ở mức tốt

Tuy nhiên, ở hàng ghế thứ ba, không gian được đánh giá là còn khá khiêm tốn, chỉ phù hợp cho trẻ em hoặc khi cần di chuyển trên những đoạn đường ngắn.

ở hàng ghế thứ ba, không gian được đánh giá là còn khá khiêm tốn, chỉ phù hợp cho trẻ em hoặc khi cần di chuyển trên những đoạn đường ngắn ở hàng ghế thứ ba, không gian được đánh giá là còn khá khiêm tốn, chỉ phù hợp cho trẻ em hoặc khi cần di chuyển trên những đoạn đường ngắn

Cốp sau của Mitsubishi Outlander có dung tích 292 L khi sử dụng đủ ba hàng ghế. Bên cạnh đó, người dùng có thể gập hàng ghế thứ ba theo tỉ lệ 5:5 và hàng ghế hai theo tỷ lệ 6:4 để mở rộng không gian lên lần lượt 968 L và 1,792 L, tối ưu cho việc chuyên chở nhiều hành lý.

Người dùng có thể gập hàng ghế thứ ba theo tỉ lệ 5:5 và hàng ghế hai theo tỷ lệ 6:4 để mở rộng không gian lên lần lượt 968 L và 1,792 L, tối ưu cho việc chuyên chở nhiều hành lý Người dùng có thể gập hàng ghế thứ ba theo tỉ lệ 5:5 và hàng ghế hai theo tỷ lệ 6:4 để mở rộng không gian lên lần lượt 968 L và 1,792 L, tối ưu cho việc chuyên chở nhiều hành lý

6. VẬN HÀNH, CẢM GIÁC LÁI & AN TOÀN OUTLANDER 2022

Về vận hành, Mitsubishi Outlander 2022 vẫn giữ lại hai tuỳ chọn động cơ và dẫn động như thế hệ tiền nhiệm, chia đều cho 3 phiên bản:

Hiện tại nếu so với các đối thủ cùng phân khúc như Tucson (2.0L – 153 mã lực) hay CR-V (1.5L – 188 mã lực) thì động cơ Outlander (2.0L – 143 mã lực / 2.4L – 165 mã lực) đang sở hữu thông số có phần thua thiệt hơn. Tuy nhiên, vô lăng cho phản hồi tốt cùng trải nghiệm khả năng vận hành ổn định, đầm chắc là những điểm cộng cho Outlander 2022.

So với các đối thủ cùng phân khúc, động cơ MIVEC trên các phiên bản Mitsubishi Outlander 2022 sở hữu những thông số có phần thua thiệt hơn. So với các đối thủ cùng phân khúc, động cơ MIVEC trên các phiên bản Mitsubishi Outlander 2022 sở hữu những thông số có phần thua thiệt hơn.

Về an toàn, Mitsubishi Outlander 2022 sở hữu đầy đủ các trang bị quen thuộc như chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, phanh tay điện tử tích hợp giữ phanh tự động Auto Hold, kiểm soát chân ga khi phanh… trên tất cả các phiên bản.

Phanh tay điện tử tích hợp giữ phanh tự động là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản của Mitsubishi Outlander 2022 Phanh tay điện tử tích hợp giữ phanh tự động là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản của Mitsubishi Outlander 2022

Các tính năng nâng cao như cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, hỗ trợ chuyển làn an toàn, 7 túi khí sẽ có từ phiên bản 2.0 CVT Premium (bản 2.0 CVT chỉ có 2 túi khí cho hàng ghế trước). 

Riêng Mitsubishi Outlander 2.0 Premium 2022 được bổ sung thêm một số tính năng mới như cảnh báo và giảm thiểu va chạm phía trước, đèn pha tự động, gương chiếu hậu trong xe chống chói tự động, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ chuyển làn đường, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau và cảm biến trước.

Outlander 2.0 Premium 2022 được bổ sung thêm một số tính năng mới như cảnh báo và giảm thiểu va chạm phía trước, đèn pha tự động, gương chiếu hậu trong xe chống chói tự động, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo điểm mù,... Outlander 2.0 Premium 2022 được bổ sung thêm một số tính năng mới như cảnh báo và giảm thiểu va chạm phía trước, đèn pha tự động, gương chiếu hậu trong xe chống chói tự động, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo điểm mù,...

7. PHỤ KIỆN & NÂNG CẤP OUTLANDER 2022

Là một mẫu xe có hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD thì việc nâng cấp một bộ lốp xe xứng tầm cho MG HS sẽ là một khoản đầu tư xứng đáng để có được trải nghiệm hành trình hoàn hảo nhất. Với thông số vỏ/lốp 225/55R18 thì Michelin có sản phẩm LATITUDE TOUR HP như sau:

7. ĐÁNH GIÁ CHUNG OUTLANDER 2022

Mitsubishi Outlander 2022 là sự lựa chọn sáng giá trong phân khúc khi sở hữu mức giá khởi điểm hấp dẫn, kết cấu 5+2 chỗ ngồi, khả năng vận hành linh hoạt, êm ái, tiết kiệm nhiên liệu và đặc biệt là độ an toàn cao.

Mitsubishi Outlander 2022 là sự lựa chọn sáng giá trong phân khúc khi sở hữu mức giá khởi điểm hấp dẫn, kết cấu 5+2 chỗ ngồi, khả năng vận hành linh hoạt, êm ái, tiết kiệm nhiên liệu và đặc biệt là độ an toàn cao. Mitsubishi Outlander 2022 là sự lựa chọn sáng giá trong phân khúc khi sở hữu mức giá khởi điểm hấp dẫn, kết cấu 5+2 chỗ ngồi, khả năng vận hành linh hoạt, êm ái, tiết kiệm nhiên liệu và đặc biệt là độ an toàn cao.

Đổi lại, thiết kế nội thất có phần lỗi thời và danh sách trang bị chỉ ở mức đủ dùng cũng là những yếu tố khiến khách hàng cá nhân, khách hàng trẻ băn khoăn khi cân nhắc mẫu xe này.

Với những ưu nhược điểm trên, Mitsubishi Outlander 2022 tỏ ra đặc biệt phù hợp với những khách hàng trung niên hoặc đã có gia đình, muốn tìm kiếm một mẫu xe bền bỉ, chất lượng Nhật Bản với giá cả phải chăng.

Đăng ký ngay kênh Youtube của danhgiaXe để cập nhật sớm nhất những thông tin thú vị, hữu ích TẠI ĐÂY.

ĐỌC THÊM

Tư vấn mua xe SUV, các dòng xe gầm cao 5 chỗ, 7 chỗ giá xe & ưu nhược điểm

Kinh nghiệm mua bảo hiểm vật chất xe ô tô

So sánh xe Hyundai Tucson 2021 và Honda CR-V 2021

Thông số kỹ thuật

Misubishi Outlander 2.4 CVT Premium

1,100 tỷ

Misubishi Outlander 2.0 CVT Premium

950 triệu

Misubishi Outlander 2.0 CVT

825 triệu

Mitsubishi Outlander 2.0 CVT STD

808 triệu
Dáng xe
SUV 7 chỗ
Dáng xe
SUV 7 chỗ
Dáng xe
SUV 7 chỗ
Dáng xe
SUV 7 chỗ
Số chỗ ngồi
7
Số chỗ ngồi
7
Số chỗ ngồi
7
Số chỗ ngồi
7
Số cửa sổ
5.00
Số cửa sổ
5.00
Số cửa sổ
5.00
Số cửa sổ
5.00
Kiểu động cơ
Kiểu động cơ
Kiểu động cơ
Kiểu động cơ
Dung tích động cơ
2.40L
Dung tích động cơ
2.90L
Dung tích động cơ
2.00L
Dung tích động cơ
2.00L
Công suất cực đại
167.00 mã lực , tại 6000.00 vòng/phút
Công suất cực đại
145.00 mã lực , tại 6000.00 vòng/phút
Công suất cực đại
145.00 mã lực , tại 6000.00 vòng/phút
Công suất cực đại
145.00 mã lực , tại 6000.00 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
222.00 Nm , tại 4100 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
196.00 Nm , tại 4200 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
4200.00 Nm
Momen xoắn cực đại
196.00 Nm , tại 4200 vòng/phút
Hộp số
Hộp số
Hộp số
Hộp số
Kiểu dẫn động
Kiểu dẫn động
Kiểu dẫn động
Kiểu dẫn động
Mức tiêu hao nhiên liệu
0.00l/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu
0.00l/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu
7.20l/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu
0.00l/100km
Điều hòa
 
Điều hòa
 
Điều hòa
tự động 2 vùng
Điều hòa
Tự động haii vùng
Số lượng túi khí
7 túi khí
Số lượng túi khí
7 túi khí
Số lượng túi khí
2 túi khí
Số lượng túi khí
2 túi khí
Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài đánh giá nổi bật

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất