Đánh giá sơ bộ xe Mitsubishi Xpander Cross 2020

Giá: 670 triệu

Tổng quan

Thang điểm nhóm đánh giá
Kiểu dáng
Vận hành
Tiện nghi
An toàn
Giá cả

4.3

Bạn muốn mua bảo hiểm ô tô chuẩn Mỹ giá tốt? Điền ngay thông tin để giữ chỗ, ưu đãi đặc quyền đến từ Liberty dành riêng cho bạn!

Giới thiệu 

Thông tin bài viết đã cũ, mời các bác tham khảo bài viết mới cập nhật tại link:

Đánh giá Mitsubishi Xpander 2024 AT Premium: Nhiều nâng cấp đáng giá

Đánh giá Mitsubishi Xpander Cross 2024: Diện mạo thể thao, bổ sung nhiều trang bị mới

Mitsubishi Xpander Cross 2020 là một phiên bản của chiếc Xpander, mẫu xe MPV đa dụng với 7 chỗ ngồi đã rất thành công tại Việt Nam với doanh số hơn 25000 xe được bán ra. Mang thiết kế ngoại thất mang đậm phong cách SUV, Xpander Cross hướng đến đối tượng khách hành yêu thích xe SUV có 7 chỗ ngồi nhưng có mức tài chính khoảng 700 triệu đồng. 

Xem thêm:

 So sánh trang bị trên Suzuki Ertiga Sport, XL7, Mitsubishi Xpander và Xpander Cross
Mitsubishi Xpander Cross có giá tương đương từ 442 triệu đồng

Giá bán 

Hiện tại, Mitsubishi Xpander Cross 2020 chỉ được phân phối với một phiên bản duy nhất, có giá bán 670 triệu đồng và được nhập khẩu nguyên chiếc. Xpander Cross 2020 sẽ phải chịu từ 10 đến 12% thuế trước bạ khi đăng kí do là xe nhập khẩu.

Do đó, mức giá lăn bánh cao nhất của Xpander Cross 2020 tại Hà Nội sẽ ở mức 775 triệu, T.P Hồ Chí Minh là 760 triệu và các tỉnh thành khác là 750 triệu.  

Dừng lại một chút bác ơi!! Deal Hot đang chờ bác.

ƯU ĐÃI MUA BẢO HIỂM Ô TÔ LIBERTY HOÀN PHÍ ĐẾN 35%

Hiện tại danhgiaXe.com kết hợp cùng bảo hiểm Liberty Việt Nam ra mắt chương trình ưu đãi đặc biệt HOÀN PHÍ ĐẾN 35% khi mua bảo hiểm thân vỏ (giúp bác tiết kiệm một số tiền kha khá đấy!) Vì số lượng ưu đãi có hạn nên bác nào quan tâm thì nhanh tay bấm vào nút bên dưới để được tư vấn cụ thể nhé, các bác chỉ mất 30s.

P/s: Liberty (công ty Mỹ) là một trong các công ty Top đầu về bảo hiểm ô tô ở Việt Nam.

Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY

Ngoại thất 

Tập trung vào đối tượng khách hàng trẻ, Xpander Cross 2020 sở hữu ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield hiện đại, kết hợp với mặt ca-lăng và ốp cản thiết kế mới nổi bật phong cách SUV, đồng thời mang đến sự trẻ trung và cá tính hơn cho chiếc xe.

Xem thêm:

Đánh giá Mitsubishi Xpander Cross 2023: ngoại hình năng động, đậm chất thể thao cùng hiệu suất vận hành đáng tin cậy

Xpander Cross 2020 mang đến trải nghiệm của xe SUV gầm cao thực thụ và có thể nói là khá thành công. Một trong những điểm đáng chú ý là Xpander Cross có khoảng sáng gầm xe lên đến 225 mm, hơn Xpander 20 mm và ngang ngửa với "vua off-road" là Triton.

Mitsubishi Xpander Cross 2020 có chiều dài, rộng, cao lần lượt là 4.500mm x 1.800mm x 1.750mm. Nhờ vào chiều dài cơ sở lý tưởng ở mức 2.775mm, Xpander Cross 2020 tạo nên không gian bên trong rộng rãi, thoải mái.

Đặc biệt, điểm nhấn ở hông xe là bộ mâm kích thước lớn lên đến 17 inch thết kế 5 chấu cách điệu mang đến cảm giác thể thao, mạnh mẽ. Thanh đỡ hành lý mui xe không chỉ là điểm nhấn thiết kế SUV của xe mà còn gia tăng không gian chở đồ đạc khi cần thiết.

Phong cách SUV trên Xpander Cross 2020 còn được thể hiện ở thiết kế phần thân xe đầy mạnh mẽ và chắc chắn. Ốp viền bảo vệ không chỉ mang đậm nét SUV mà còn giúp phần thân khỏi trầy xước khi đi trên các cung đường gồ ghề. Ốp vè, ốp lườn và ốp bánh xe lớn tăng cường sự vững chãi cho phần bên dưới xe.

Phần đầu Xpander Cross 2020 cứng cáp, góc cạnh với những đường thiết kế thẳng đứng. Đèn chiếu sáng phía trước Full LED gần với ánh sáng tự nhiên không chỉ hỗ trợ lái an toàn ban đêm mà còn tăng thêm nét sang trọng cho xe, vị trí đèn cao cho khả năng chiếu sáng rộng và xa hơn. Thêm vào đó, đèn sương mù dạng LED tích hợp vào cản trước còn mang lại cảm giác mạnh mẽ hơn cho chiếc xe.

Đuôi xe của Xpander Cross 2020 gây ấn tượng nhờ những mảng ốp sát trên cản sau với màu sắc tương phản tạo hình ảnh cơ bắp và lực lưỡng hơn. Đặc biệt, với cụm đèn hậu LED hình chữ L độc đáo, chiếc xe càng trở nên cuốn hút, khác biệt. Ngoài ra, Xpander Cross còn được trang bị ăng-ten vây cá hiện đại giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho xe.

Nhìn chung, Xpander Cross dù là một mẫu xe MPV nhưng chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm như một chiếc SUV gầm cao đi cùng phong cách thiết kế mạnh mẽ và đầy nam tính. 

Nội thất

Xpander Cross 2020 chinh phục người dùng bởi khoang nội thất rộng rãi vượt trội. Nội thất xe là sự kết hợp màu sắc hoàn hảo giữa 2 tông màu nâu, đen độc đáo, cùng với các họa tiết trang trí carbon trên táp lô, táp bi cửa đem đến phong cách trẻ trung, hiện đại.

Luôn đặt khách hàng làm trung tâm, triết lý “Omotenashi” được ứng dụng trong thiết kế khoang nội thất của mẫu xe Xpander Cross 2020. Các trang bị tiện ích trên xe được làm tinh tế và sang trọng, giúp khách hàng cảm nhận sự cao cấp ngay khi bước vào khoang lái.

Xpander Cross 2020 còn mang đến người dùng nhiều trang bị tiện ích như: Hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7 inch kết nối Android Auto/Apple CarPlay cho hành khách những trải nghiệm giải trí tuyệt vời hơn; 

Một số tính năng khác như điều hòa 2 giàn lạnh, cửa gió phía sau cho hàng 2 và hàng 3 nhằm đảm bảo mọi vị trí trong khoang cabin đều mát. Chế độ đàm thoại rảnh tay, chức năng chống trộm, chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm, cửa kính điều khiển một chạm, ổ cắm điện 12 volt cho cả 3 hàng ghế...

Động cơ - An toàn

Xpander Cross trang bị động cơ 1.5L MIVEC. Công nghệ điều khiển van biến thiên điện tử MIVEC độc quyền giúp tăng công suất cho phép xe vận hành hiệu quả, đồng thời khai thác tối ưu hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu phân khúc.

Nhờ khoảng sáng gầm cao, Xpander Cross 2020 có thiết kế vị trí ngồi cao mang lại tầm nhìn thoáng hơn cho người lái. Điều này thật sự hữu ích với tình trạng giao thông đông đúc và những chướng ngại vật trên đường, từ đó giúp người lái tự tin hơn khi di chuyển trong đô thị chật hẹp.

Dễ dàng di chuyển trên đường khó và nơi ngập nước: Nhờ khoảng sáng gầm cao nhất phân khúc 225 mm, Xpander Cross 2020 có khả năng lội nước đến 400mm. Góc tiếp cận và góc thoát tốt (22,4 và 28,1) mang đến lợi thế vượt chướng ngại vật tốt trên nhiều địa hình khác nhau.

Hệ khung gầm chắc chắn và cao ráo, vững chãi trên Xpander Cross 2020 là yếu tố để người lái chinh phục các cung đường trường hay đoạn đường xấu, đồng thời giúp chiếc xe có thể vượt qua những vị trí ngập nước một cách dễ dàng. Tuy khoảng sáng gầm lớn nhưng trọng tâm của Xpander Cross 2020 vẫn rất tốt nhờ hệ thống treo tinh chỉnh hơn.

Mitsubishi Xpander Cross 2020 cho khả năng đi địa hình êm ái nhờ hệ thống treo được tinh chỉnh, kết cấu vững chắc, phù hợp với cảm giác lái thể thao: Kiểu MacPherson cùng lò xo cuộn phía trước và Treo thanh xoắn phía sau. Bộ giảm xóc, lò xo và vị trí góc bánh xe được cấu tạo lại để giảm rung lắc và giúp chiếc xe ổn định hơn.

Xpander Cross 2020 được trang bị hệthống điểu khiển hành trình (Cruise Control) giúp duy trì tốc độ ổn định mà không cần đặt trên bàn đạp giúp cho việc lái xe trở nên thoải mái và thư giãn hơn đặc biệt trên các hành trình dài. Nhờ sở hữu khả năng vận hành linh hoạt, ổn định, Xpander Cross 2020 mang đến cho người dùng cảm giác lái thoải mái, đáp ứng nhu cầu đi lại hàng ngày trên phố hay các chuyến đi đường dài, đặc biệt thích hợp cho cá nhân yêu trải nghiệm với những chuyến dã ngoại, phiêu lưu cuối tuần.

Mitsubishi Xpander Cross 2020 được trang bị công nghệ khung xe RISE (Reinforced Impact Safety Evolution) độc quyền, cùng hàng loạt các công nghệ an toàn tiêu chuẩn giúp người lái tự tin điều khiển vượt mọi hành trình:

• Hệ thống phanh an toàn (ABS-EBD): Hệ thống chống bó cứng phanh kết hợp Hệ thống phân phối lực phanh điện tử giúp xe vận hành tốt trên các cung đường trơn trượt nhờ tăng hiệu quả phanh và rút ngắn quãng đường phanh.
• Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA): Giúp tăng cường lực phanh khi người lái phải đạp phanh gấp.
• Hệ thống cân bằng điện tử (ASC): Hệ thống tăng tính ổn định thân xe và giảm thiểu khả năng xảy ra tai nạn trong các tình huống khi xe đang vận hành.
• Hệ thống kiểm soát lực kéo (TCL): Giúp tăng sự ổn định của xe và kiểm soát xe tốt hơn trên địa hình trơn trượt.
• Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA): Ngăn xe không bị trôi về phía sau trong trường hợp dừng và khởi hành ở ngang dốc cao.
• Cảnh báo phanh khẩn cấp (ESS): Hệ thống phát ra những tín hiệu cảnh báo nguy hiểm khi phanh đột ngột, nhằm đảm bảo cho những người xung quanh có thể sớm phát hiện được, có những biện pháp xử lý phù hợp, và giữ được an toàn.
• Cơ cấu căng đai tự động: Đai an toàn sẽ tự siết chặt để bảo vệ tài xế và hành khách khi có va chạm phía trước.

Xpander Cross 2020 còn mang đến khả năng cách âm vượt trội trong phân khúc bằng việc bố trí nhiều vật liệu cách âm và hấp thụ âm tăng cường xung quanh xe. Nhờ đó, khách hàng có thể cảm nhận sự yên tĩnh và thoải mái tuyệt vời trên mỗi chuyến đi.

Đánh giá chung

Nếu như bạn yêu thích cảm giác lái với tầm nhìn thoáng đãng cũng như ngoại hình hầm hố và nam tính như SUV thực thụ thì Xpander Cross 2020 là một lựa chọn khá tốt trong tầm giá. 

Tuy nhiên, Xpander Cross có giá bán cao nhất trong phân khúc và không được hưởng ưu đãi thuế trước bạ 50% như "đàn em" Xpander AT lắp ráp trong nước cũng sẽ là một điểm mà người tiêu dùng phải cân nhắc. 

Liberty

Đăng ký ngay kênh Youtube của danhgiaXe để cập nhật sớm nhất những thông tin thú vị, hữu ích TẠI ĐÂY.

Thông số kỹ thuật

Mitsubishi Xpander Cross

670 triệu
Dáng xe
7 chỗ đa dụng
Số chỗ ngồi
7
Số cửa sổ
5.00
Kiểu động cơ
Dung tích động cơ
1.55L
Công suất cực đại
104.00 mã lực , tại 6000.00 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
141.00 Nm , tại 4000.00 vòng/phút
Hộp số
4.00 cấp
Kiểu dẫn động
FWD
Mức tiêu hao nhiên liệu
6.90l/100km
Điều hòa
3 vùng
Số lượng túi khí
2 túi khí
Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài đánh giá nổi bật

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất