Đánh giá sơ bộ xe Peugeot 5008 2020

Giá: 1,399 tỷ

Tổng quan

Thang điểm nhóm đánh giá
Kiểu dáng
Vận hành
Tiện nghi
An toàn
Giá cả

4.5

Bạn muốn mua bảo hiểm ô tô chuẩn Mỹ giá tốt? Điền ngay thông tin để giữ chỗ, ưu đãi đặc quyền đến từ Liberty dành riêng cho bạn!

Giới thiệu

Peugeot 3008 và 5008 thế hệ mới là hai mẫu xe được THACO phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam từ tháng 12/2017. Đến nay, đây là bộ đôi có doanh số thành công nhất của hãng xe Pháp tại Việt Nam với hơn 6.800 xe bán ra, góp phần vào sự lớn mạnh của thương hiệu Peugeot sau 6 năm trở lại. Định vị ở phân khúc xe CUV 5+2, Peugeot 5008 cạnh tranh với các đối thủ như Mazda CX-8, Honda CR-V, Nissan X-trail hay Volkswagen Tiguan

Xem thêm:

 Đánh giá sơ bộ xe Peugeot 5008 2020
So sánh nhanh Peugeot 5008 2020 và Hyundai SantaFe 2020

Dừng lại một chút bác ơi!! Deal Hot đang chờ bác.

ƯU ĐÃI MUA BẢO HIỂM Ô TÔ LIBERTY HOÀN PHÍ ĐẾN 35%

Hiện tại danhgiaXe.com kết hợp cùng bảo hiểm Liberty Việt Nam ra mắt chương trình ưu đãi đặc biệt HOÀN PHÍ ĐẾN 35% khi mua bảo hiểm thân vỏ (giúp bác tiết kiệm một số tiền kha khá đấy!) Vì số lượng ưu đãi có hạn nên bác nào quan tâm thì nhanh tay bấm vào nút bên dưới để được tư vấn cụ thể nhé, các bác chỉ mất 30s.

P/s: Liberty (công ty Mỹ) là một trong các công ty Top đầu về bảo hiểm ô tô ở Việt Nam.

Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY

Giá bán

Peugeot 5008 2020 được THACO lắp ráp trong nước và phân phối với 1 phiên bản duy nhât có giá bán niêm yết 1,399 tỷ đồng. Xe hiện đang có chương trình khuyến mãi đến 60 triệu đồng. Sau khi hoàn tất mọi thủ tục đăng kí, chi phí lăn bánh Peugeot 5008 tại Hà Nội là 1,53 tỷ đồng và tại T.P HCM là 1,5 tỷ đồng. 

So với các đối thủ thì Peugeot 5008 có giá bán khởi điểm chỉ xếp sau Volkswagen Tiguan (từ 1,7 tỷ đồng) và cao hơn Mazda CX-8 (1,1 tỷ đồng), Honda CR-V (983 triệu đồng) và Nissan X-trail là 839 triệu đồng.

Ngoại thất

Với thiết kế ngoại thất hoàn toàn mới, Peugeot 5008 đến mang phong cách sang trọng, lịch lãm nhưng vẫn toát lên nét khỏe khoắn, thể thao, của dòng xe thể thao đa dụng đích thực.

Mẫu này xe sở hữu thiết kế đột phá và trang bị nhiều thiết bị công nghệ ấn tượng như hệ thống đèn pha công nghệ LED, vừa gia tăng khả năng chiếu sáng, vừa tiết kiệm điện và khả năng hoạt động bền bỉ. Bên cạnh đó, cụm đèn sương mù cũng sở hữu công nghệ LED, với khả năng phát sáng khi vào cua, gia tăng độ an toàn khi di chuyển vào ban đêm.

Xem thêm:

Đánh giá Peugeot 5008 2023: thiết kế độc đáo đậm chất Châu Âu, danh sách trang bị tiện nghi cao cấp nhưng giá bán cao

Các đường viền kim loại chạy dọc thân xe kéo dài từ đèn pha kết thúc ở đèn hậu mang lại sự cân bằng, cũng như tạo được một cảm giác chắn chắn và ổn định của một chiếc xe SUV thực thụ dù là dòng CUV. 

Peugeot 5008 sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng 4,670 x 1,855 x 1,655 (mm), chiều dài cơ sở 2.840 mm, khoảng sáng gầm xe 165 mm. Với chiều dài cơ sở khá lớn cho cho một chiếc xe 5+2 thì không gian bên trong của 5008 sẽ đảm bảo sự rộng rãi cho hành khách ở hàng ghế thứ 2. 

Cụm đuôi xe cũng được thiết kế đầy ấn tượng với nhiều đường gân nổi mang đến cảm giác mạnh mẽ. Cụm đèn hậu ba thanh chéo có chút gì đó từ cảm hứng của dòng xe thể thao huyền thoại Ford Mustang, phần đuôi xe cũng liền lạc hơn với dải đen phanh trên cao. Phần ốp lên xuống của cốp sau được mạ chrome đẹp mắt, bộ ống xả kép hình thang ở cản sau là chi tiết tăng thêm sự thể thao cho xe.

Xe được trang bị mâm đúc hợp kim với hai tông màu, tạo nên hiệu ứng đẹp mắt khi xe lăn bánh. Bộ mâm này có kích thước 18 inch đi cùng lốp với thông số 225/55 R18. 

Các trang bị ngoại thất khác gồm:

Hệ thống đèn pha: Full LED
Đèn pha tự động: Có
Tự động cân bằng góc: Có
LED chạy ban ngày: Có
Đèn hậu dạng LED: Có
Đèn dẫn đường tự động: Có
Cánh hướng gió sau tích hợp đèn phanh lắp trên cao: Có
Đèn sương mù trước: Có
Đèn sương mù phía trước tự động bật khi vào cua: Có
Giá đỡ hành lý trên mui xe: Có
Gạt nước mưa phía trước tự động: Có
Cửa sổ trời: Có
Gương chiếu hậu ngoài chỉnh điện, gập điện tích hợp báo rẽ: Có
Nẹp thành cửa kính và ốp lườn hông mạ chrome: Có
Tay nắm cửa mạ chrome: Có
Cảm biến mở - đóng cốp sau tự động: Có

Nội thất 

Tiến vào bên trong, điều khác biệt đầu tiên chính là chiếc vô lăng với đường kính được rút gọn. Thiết kế này mang lại sự thú vị và phấn khích cho người sử dụng, cũng như đảm bảo sự linh hoạt mỗi khi điều khiển.

Kế đến đó chính là bảng đồng hồ hiển thị hoàn toàn bằng công nghệ điện tử, với kích thước lên đến 12.3 inches. Với vị trí được đẩy lên cao tương tự như một màn HUD, người lái sẽ rút ngắn được thời gian quan sát, nâng cao tính năng an toàn. Người dùng có thể tùy chỉnh các thông tin được hiển thị theo nhu cầu, cá nhân hóa sản phẩm theo ý thích.

Ở trung tâm, một màn hình giải trí 8’’ được trang bị, với các kết nối hiện đại như USB, Bluetooth, Mirrolink, Apple Carplay… Các chức năng trên màn hình có thể được thao tác một cách nhanh chóng, với hệ thống phím tắt được thiết kế một cách độc đáo, với hình tượng những phím đàn piano.

Hàng ghế thứ 2 rộng rãi được trang bị cửa gió điều hoà riêng mang đến không gian dễ chịu cho hành khách. Vị trí ngồi ở giữa có thể bật ra để làm bệ tì tay nhưng hơi tiếc là không được trang bị tựa đầu. 

Hàng ghế thứ 3 của Peugeot 5008 thế hệ mới đảm bảo một không gian thoải mái cho người ngồi với khoảng sáng trần cao nhưng khoảng để chân chỉ vừa đủ cho người có chiều cao từ 1m6 trở xuống và khó có thể thoải mái trong những chuyến đi xa. Vị trí này có lẽ phù hợp nhất cho trẻ em hoặc gấp xuống (có thể tháo rời) để tăng không gian chở hành lý cho một gia đình tiêu chuẩn với 4-5 người đi du lịch. 

Các trang bị nội thất khác gồm:

Cần số điều khiển điện: Có
Vô lăng bọc da, tích hợp công tắc đa chức năng: Có
Vô lăng điều chỉnh 4 hướng: 
Lẫy chuyển số trên vô lăng: Có
Cụm đồng hồ kỹ thuật số hiển thị đa thông tin: 12,3 inch
Điều hòa tự động 2 vùng độc lập: Có
Cửa chia gió cho hàng ghế sau: Có
Đèn nội thất: Có
Đèn trang trí không gian nội thất: Có
Phanh tay điện tử: Có
Ngăn làm mát trung tâm: Có
Kính cửa chỉnh điện 1 chạm, chống kẹt tất cả các cửa: Có
Gương chiếu hậu trong cabin tự động chống chói: Có
Ghế lái chỉnh điện: Có
Hàng ghế trước: chỉnh điện, massage đa điểm, ghế lái nhớ vị trí: Có
Hàng ghế thứ 3: 2 ghế gập, tháo rời được: Có
Hỗ trợ thắt lưng: Có
Sạc không dây: Có

Hệ thống Audio:

Kết nối: Mirror link, Apple Carplay; Wifi/ Conecting Mirror link
Radio, MP3, kết nối USB/AUX/Bluetooth / Radio, Mp3
Định vị GPS
Màn hình cảm ứng 8 inch
Hệ thống loa cao cấp Focal Hifi 10 loa

Tiện nghi

Ấn tượng nhất trong cabin của Peugeot 5008 chính là cửa sỏ trời toàn cảnh kéo dài ra đến phía sau ở hàng ghế thứ 2 như thể nóc xe làm bằng kính cho cảm giác rất sang trọng.

Một số tiện nghi đáng chú ý có thể kể đến như cửa gió riêng cho hàng ghế sau, màn hình giải trí trung tâm 8 inch, vô-lăng bọc da mang thiết kế đẹp mắt được tích hợp nút bấm điều khiển và lẫy sang số trực tiếp. 

Vận hành

Về sức mạnh vận hành, bộ đôi SUV Peugeot thế hệ mới trang bị động cơ tăng áp, dung tích 1.6L, sản sinh công suất 165 mã lực và momen xoắn cực đại đạt 245Nm, đi kèm hộp số tự động 6 cấp, tích hợp chế độ Sport và trang bị lẫy chuyển số, mang lại những trải nghiệm hứng khởi cho người sử dụng.

Các hệ thống an toàn tiêu biểu gồm có:

Hệ thống cân bằng điện tử
Hỗ trợ khởi hành ngang dốc
Hệ thống hỗ trợ xuống dốc HADC
Hệ thống nhận diện biển báo tốc độ
Hệ thống cảnh báo và hỗ trợ giữ làn đường
Hệ thống cảnh báo điểm mù
Ga tự động và giới hạn tốc độ
Hệ thống hỗ trợ đỗ xe với camera 180 độ và cảm biến trước sau

Đánh giá chung

Với thiết kế độc đáo và mang thương hiệu châu âu danh tiếng, Peugeot 5008 là lựa chọn đáng hấp dẫn dành cho những ai có nhu cầu về một chiếc xe gia đình nhiều chỗ ngồi nhưng mang phong cách thể thao. Đặc biệt, với động cơ turbo đi cùng không gian nội thất đẹp mắt sẽ khiến cho việc làm xe không còn trở nên nhàm chán mà sẽ trở thành thú vui khi cầm lái. 

Đăng ký ngay kênh Youtube của danhgiaXe để cập nhật sớm nhất những thông tin thú vị, hữu ích TẠI ĐÂY.

Liberty

Thông số kỹ thuật

Peugeot 5008

1,399 tỷ
Dáng xe
SUV 7 chỗ
Số chỗ ngồi
7
Số cửa sổ
5.00
Kiểu động cơ
Công suất cực đại
165.00 mã lực , tại 6000.00 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
245.00 Nm , tại 1400.00-4000.00 vòng/phút
Hộp số
Kiểu dẫn động
Mức tiêu hao nhiên liệu
0.00l/100km
Điều hòa
2 vùng
Số lượng túi khí
6 túi khí
Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài đánh giá nổi bật

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất