Đánh giá sơ bộ xe Subaru Outback 2020

Giá: 1,868 tỷ

Tổng quan

Thang điểm nhóm đánh giá
Kiểu dáng
Vận hành
Tiện nghi
An toàn
Giá cả

4.2

Bạn muốn mua bảo hiểm ô tô chuẩn Mỹ giá tốt? Điền ngay thông tin để giữ chỗ, ưu đãi đặc quyền đến từ Liberty dành riêng cho bạn!

Giá bán 

Cũng tương tự người "anh em" Forester, Outback là mẫu xe crossover đa dụng nhưng mang thiên hướng của dòng xe wagon với phần cốp sau có dung tích cực lớn (lên đến 1000 lít) dành cho những gia đình đam mê các hoạt động dã ngoại.

Xem thêm:

 Đánh giá sơ bộ xe Kia Sorento 2021
Cân nhắc chọn xe gầm cao nhập khẩu tầm 2 tỷ giữa Ford Explorer và Subaru Outback

Khác với Forester nhập Thái, Outback hiện vẫn được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản nên mức thuế nhập khẩu cũng cao hơn rất nhiều dẫn đến thuế tiêu thu đặc biệt và VAT áp chồng lên tăng đáng kể. Vì vậy, Outback có giá bán niêm yết lên đến 1,868 tỷ đồng. Mức giá lắn bánh sẽ vào khoảng 1,95 tỷ đồng. 

Dừng lại một chút bác ơi!! Deal Hot đang chờ bác.

ƯU ĐÃI MUA BẢO HIỂM Ô TÔ LIBERTY HOÀN PHÍ ĐẾN 35%

Hiện tại danhgiaXe.com kết hợp cùng bảo hiểm Liberty Việt Nam ra mắt chương trình ưu đãi đặc biệt HOÀN PHÍ ĐẾN 35% khi mua bảo hiểm thân vỏ (giúp bác tiết kiệm một số tiền kha khá đấy!) Vì số lượng ưu đãi có hạn nên bác nào quan tâm thì nhanh tay bấm vào nút bên dưới để được tư vấn cụ thể nhé, các bác chỉ mất 30s.

P/s: Liberty (công ty Mỹ) là một trong các công ty Top đầu về bảo hiểm ô tô ở Việt Nam.

Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY

Ngoại thất 

Subaru Outback 2020 tuân theo triết lý thiết kế mới của hãng xe Nhật Bản khi sở hữu nhiều đường nét góc cạnh, sắc xảo đồng thời toát lên nét khỏe khoắn và mạnh mẽ của một chiếc SUV. Mọi chi tiết trên Outback đều được thiết kế với kích thước to bản, thể hiện sự mạnh mẽ thật sự của một chiếc SUV trên thân hình crossover.

Chi tiết bắt mắt nhất ở phần đầu xe có lẽ là phần đèn chiếu sáng với nét cong mềm mại ở phần viền sát nắp capo và dải đèn LED hình chữ “C” nổi bật. Phần lưới tản nhiệt gọn gàng và được mạ chrome đẹp mắt. Điểm đặc biệt của bộ đèn chiếu sáng LED này chính là khả năng tự động điều chỉnh góc chiếu. Bộ đèn sương mù khá to nhưng vẫn đảm bảo nét hài hòa, cân đối và thẩm mỹ của phần đầu xe khi được ốp quanh bởi cản trước hầm hố.

Nhìn chung, phần đầu xe đem đến cảm giác của một chiếc xế hộp thể thao với các đường nét táo bạo và trẻ trung nhưng vẫn đảm bảo nét mạnh mẽ, hầm hố của một chiếc SUV, mặc dù đây là một mẫu xe wagon thực thụ. Subaru Outback có kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.815 x 1.840 x 1.675 (mm) cùng chiều dài cơ sở đạt mức 2.745 (mm), khoảng sáng gầm xe tối thiểu khi đủ tải sẽ ở mức 213 (mm).

Lướt dọc theo chiều chiều thân xe, người nhìn sẽ bị cuốn hút bởi bộ mâm hợp kim nhôm 18-inch cùng lốp “mỏng” 225/60. Đưa mắt cao hơn, ta dễ nhận thấy một đường gân dập nổi mạnh mẽ xuất hiện từ hốc bánh trước và kéo dài, chạm đến đuôi của đèn hậu. 

Phía sau của Outback 2020 mang nhiều nét hiện đại, đơn giản và gọn gàng. Hệ thống đèn chiếu hậu được trang bị các bóng LED cho dải đèn báo dừng. Ngoài ra, tích hợp trên cánh hướng gió cuối mui xe là một dải đèn phanh LED hỗ trợ cho cụm đèn chính. Thấp bên dưới, Subaru đã tạo hình 2 hốc lớn tích hợp với các tấm phản quang. Nối liền giữa 2 chi tiết khá ấn tượng này chính là mảng ốp màu bạc nổi bật.

Nội thất 

Bước vào khoang xe, nội thất của Subaru Outback 2020 cho một cảm giác thoáng đảng và rộng rải đáng ngạc nhiên. Các chi tiết được bố trí gọn gàng. Hai hàng ghế đều được bọc da cao cấp và bố trí rộng rãi. Toàn bộ bảng taplo mang dáng dấp khá to lớn nhưng lại không chiếm quá nhiều thể tích. Khoảng cách từ người lái đến volant và mép trên của nắp capo nhờ đó mà khá hợp lý, tạo tầm nhìn tốt đến phần đầu xe. 

Nổi bật trong cabin là đầu CD một đĩa được bố trí ẩn trên màn hình màu LCD có kích thước 7-inch. Hệ thống âm thanh 6 loa được điều khiển bằng những thao tác chạm trên màn hình trung tâm là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả 2 phiên bản. Liền bên dưới màn hình trung tâm là khu vực của các phím điều khiển hệ thống điều hòa.

Ở hàng ghế trước, chức năng chỉnh điện 8 hướng của bộ ghế bọc da đã tạo ra một sự nâng đỡ khá tốt khi sử dụng liên tục nhiều giờ liền. Cần số bọc da được bố trí ngay ngắn ở giữa 2 ghế trước và nằm vừa nga tầm với của người lái. 

Kế bên, cụm 3 phím điều khiển thiết kế đối xứng khá đẹp. Nút chức năng ở giữa chính là để điều khiển hệ thống phanh tay điện tử, bên trái là nút tùy chọn chế độ X-Mode cùng nút tắt mở chức năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc nằm bên phải.

Riêng khoảng không gian ẩn sau hàng ghế thứ hai mới là thứ vũ khí lợi hại của chiếc wagon gia đình này. Với thể tích 1800 lít, việc bố trí hành lý trong khoang sau trở nên dễ dàng và thoải mái.

Vận hành - An toàn 

Subaru Outback được trang bị động cơ xăng Boxer H4 DOHC có tổng dung tích 2.5 lít, mang tỷ số nén 10.3:1, tạo ra công suất tối đa 175 mã lực tại vòng tua máy 5800 vòng/phút cùng moment xoắn cực đại 235Nm tại 4000 vòng/phút. Mức tiêu thụ nhiên liệu cho phiên bản này được công bố là 7.7 lít nhiên nhiện /100Km đường hỗn hợp.

Cỗ máy này được kết hợp với hộp số vô cấp biến thiên liên tục để truyền công suất đến 4 bánh, thông qua hệ thống dẫn động 4 bánh đối xứng toàn thời gian Symmertrical AWD độc quyền của Subaru.

Subaru Outback 2020 được hãng xe Nhật trang bị đầy đủ chức năng an toàn hiện đại nhất : hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ phanh - BA, hệ thống điều khiển chống trượt bánh - traction control, hệ thống ổn định thân xe - VDC, hệ thống phân bổ lực kéo - Active Torque Vectoring.

Ngoài ra, không gian nội thất còn được bố trí hệ thống 7 túi khí, bao gồm: 2 túi khí đối điện ghế trước, 2 túi khí rèm phía trước, 2 túi khí rèm cửa sau và 1 túi khí bảo về đầu gối người lái.

Đáng chú ý nhất là gói công nghệ Eyesight hỗ trợ tài xế với các tính năng như:

- Pre-Collision Braking – Tự động thắng phòng tránh va chạm

- Adaptive Cruise Control – Hệ thống kiểm soát hành trình tương thích

- Pre-Collision Throttle Management – Xử lý bướm ga trước va chạm

- Lane Departure Warning – Cảnh báo chệch làn đường

- Lane Sway Warning – Cảnh báo đảo làn

- Lead Vehicle Start Alert – Cảnh báo xe phía trước đã khởi hành 

Đánh giá chung 

Subaru Outback 2020 là một mẫu xe khá đẹp với kiểu dáng thiết kế gần giống với một chiếc xe thể thao cùng hệ khung gầm của một mẫu xe đa dụng thật thụ. Không gian nội thất rộng rãi cùng các trang bị tiện nghi đầy đủ và tiện nghi. Động cơ vận hành mượt mà, ổn định cùng hệ thống khung gầm linh hoạt, đáng tin cậy. Song song đó là các chức năng an toàn đều được trang bị một cách đầy đủ.

Liberty

Đăng ký ngay kênh Youtube của danhgiaXe để cập nhật sớm nhất những thông tin thú vị, hữu ích TẠI ĐÂY.

Thông số kỹ thuật

Subaru Outback

1,868 tỷ

Subaru Outback 2.5i-S

1,733 tỷ

Subaru Outback 3.6R-S

2,265 tỷ

Subaru Outback 2.5i-S

1,732 tỷ
Dáng xe
SUV 5 chỗ
Dáng xe
SUV 5 chỗ
Dáng xe
SUV 5 chỗ
Dáng xe
SUV 5 chỗ
Số chỗ ngồi
5
Số chỗ ngồi
5
Số chỗ ngồi
5
Số chỗ ngồi
5
Số cửa sổ
5.00
Số cửa sổ
5.00
Số cửa sổ
5.00
Số cửa sổ
5.00
Kiểu động cơ
Kiểu động cơ
Kiểu động cơ
Kiểu động cơ
Dung tích động cơ
2.00L
Dung tích động cơ
2.50L
Dung tích động cơ
3.60L
Dung tích động cơ
2.50L
Công suất cực đại
175.00 mã lực , tại 5800.00 vòng/phút
Công suất cực đại
175.00 mã lực , tại 5800.00 vòng/phút
Công suất cực đại
260.00 mã lực , tại 6000.00 vòng/phút
Công suất cực đại
175.00 mã lực , tại 5800.00 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
235.00 Nm , tại 4.000 vòng/phút vòng/phút
Momen xoắn cực đại
235.00 Nm , tại 4000 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
350.00 Nm , tại 4400 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
235.00 Nm , tại 4.000 vòng/phút
Hộp số
Hộp số
Hộp số
Hộp số
Kiểu dẫn động
Kiểu dẫn động
Kiểu dẫn động
Symmetrical AWD
Kiểu dẫn động
toàn thời gian đối xứng Symmetrical AWD
Mức tiêu hao nhiên liệu
7.70l/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu
7.70l/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu
9.90l/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu
7.70l/100km
Điều hòa
3 vùng
Điều hòa
Tự động hai vùng
Điều hòa
2 vùng
Điều hòa
tự động 2 vùng
Số lượng túi khí
7 túi khí
Số lượng túi khí
7 túi khí
Số lượng túi khí
7 túi khí
Số lượng túi khí
07 túi khí
Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài đánh giá nổi bật

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất