• Trang chủ
  • Bài đánh giá
  • Đánh giá Toyota Corolla Cross 2023: “ông hoàng doanh số” trong phân khúc xe gầm cao dưới 1 tỷ tại Việt Nam

Đánh giá Toyota Corolla Cross 2023: “ông hoàng doanh số” trong phân khúc xe gầm cao dưới 1 tỷ tại Việt Nam

Giá: 720 triệu - 910 triệu

Tổng quan

Thang điểm nhóm đánh giá
Kiểu dáng
Vận hành
Tiện nghi
An toàn
Giá cả

4.0

Bạn muốn mua bảo hiểm ô tô chuẩn Mỹ giá tốt? Điền ngay thông tin để giữ chỗ, ưu đãi đặc quyền đến từ Liberty dành riêng cho bạn!

1. GIỚI THIỆU CHUNG & ƯỚC TÍNH GIÁ – KHUYẾN MÃI TOYOTA CROSS 2023

Được giới thiệu từ tháng 8/2020 với ba phiên bản 1.8G, 1.8V và 1.8HV, Toyota Corolla Cross đã trở thành mẫu xe crossover đầu tiên của Toyota và cũng là mẫu xe hybrid đầu tiên được bán chính hãng tại Việt Nam.

Trong năm 2021, Corolla Cross đã vượt mặt hàng loạt đối thủ “sừng sỏ” trong phân khúc SUV dưới 1 tỷ như Hyundai Tucson, Kia Seltos, ... để trở thành mẫu xe bán chạy nhất với 18.441 xe bán ra. Mẫu SUV Nhật Bản đã đóng vai trò tiên phong trong việc mở gia nhập phân khúc xe gầm cao dưới 1 tỷ của Toyota tại Việt Nam với thiết kế đẹp mắt, trang bị tiện nghi và an toàn vượt trội so với truyền thống của Toyota cùng giá bán hợp lý.

Corolla Cross đóng vai trò tiên phong trong việc mở gia nhập phân khúc xe gầm cao dưới 1 tỷ của Toyota tại Việt Nam Corolla Cross đóng vai trò tiên phong trong việc mở gia nhập phân khúc xe gầm cao dưới 1 tỷ của Toyota tại Việt Nam

Cả ba phiên bản của Toyota Cross 2023 đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với giá bán lần lượt như sau:

Phiên bản Giá bán lẻ Khuyến mãi tháng
Corolla Cross 1.8HEV 955,000,000 Hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ
Corolla Cross 1.8V 860,000,000 Hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ
Corolla Cross 1.8G 755,000,000 Hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ

Xem thêm:

Top 3 xe crossover cũ tầm giá 800 triệu đồng

Đánh giá Mitsubishi Outlander 2023: thiết kế mạnh mẽ cùng trải nghiệm vận hành nhiều cảm xúc

2. NGOẠI THẤT TOYOTA CROSS 2023

Toyota Corolla Cross 2023 được phát triển trên nền tảng khung gầm toàn cầu TNGA-C của Toyota tương tự như mẫu sedan Corolla 2023 mới tại thị trường Mỹ. Xe có các kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.460 x 1.825 x 1.620 mm, chiều dài cơ sở đạt 2.640 mm, khoảng sáng gầm 161 mm và bán kính quay vòng 5.2 m.

Toyota Corolla Cross 2023 được phát triển trên nền tảng khung gầm toàn cầu TNGA-C của Toyota Toyota Corolla Cross 2023 được phát triển trên nền tảng khung gầm toàn cầu TNGA-C của Toyota

Có thể thấy, Corolla Cross có trục cơ sở lớn hơn những mẫu SUV đô thị như Kia Seltos hay Hyundai Kona, hứa hẹn không gian nội thất tốt. Tuy nhiên, nếu so với những mẫu SUV ở phân khúc cao hơn như Hyundai Tucson thì thông số của Cross có phần thua thiệt.

Bản thân cách định vị của Toyota cũng thể hiện rõ xu hướng này khi giá bán và trang bị của Corolla Cross cũng đặt lấp lửng giữa phân khúc B-SUV (Seltos, Kona,...) và C-SUV (Tucson, CX-5,...).

Về thiết kế, Toyota Cross 2023 đi theo hướng mạnh mẽ, nam tính và cứng cáp. Dù hậu tố “Cross” là viết tắt của ‘Crossover” nhưng thiết kế của mẫu xe này lại thuần chất SUV hơn đa số các đối thủ cùng phân khúc. Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt cỡ lớn theo phong cách của mẫu RAV4 đình đám với màu đen bóng. Đặt ngay phía trên là hai đường gân dập nổi trên nắp capo tạo ấn tượng khỏe khoắn và mạnh mẽ.

hần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt cỡ lớn theo phong cách của mẫu RAV4 đình đám với màu đen bóng hần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt cỡ lớn theo phong cách của mẫu RAV4 đình đám với màu đen bóng

Hệ thống chiếu sáng của Corolla Cross cũng được Toyota đầu tư với hệ thống đèn LED Projector trên hai bản 1.8V và 1.8 HV. Việc sử dụng bi cầu projector giúp tăng hiệu quả chiếu sáng chung của hệ thống đèn. Trong khi đó, bản 1.8G chỉ được trang bị đèn halogen projector tiêu chuẩn. Đặt ngay bên dưới là bộ ốp cản trước tích hợp đèn sương mù được thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên chất khỏe khoắn và DNA của một mẫu xe gầm cao.

Hệ thống chiếu sáng của Corolla Cross 2023 cũng được Toyota đầu tư với hệ thống đèn LED Projector trên hai bản 1.8V và 1.8 HV Hệ thống chiếu sáng của Corolla Cross 2023 cũng được Toyota đầu tư với hệ thống đèn LED Projector trên hai bản 1.8V và 1.8 HV

Trên phiên bản cao cấp nhất 1.8HV sử dụng động cơ hybrid, Toyota cũng bổ sung các đường viền trang trí màu xanh trên lưới tản nhiệt và ốp cản để tăng tính nhận diện và ấn tượng của một mẫu xe “xanh”, thân thiện hơn với môi trường.

Phần hông xe nổi bật với bộ mâm 5 chấu kép kích thước 18 inch và dải viền chrome chân kính kéo dài từ trụ A đến tận đuôi xe. Xu hướng thiết kế mới này cũng có thể tìm thấy trên mẫu B-SUV vừa ra mắt là Kia Seltos, giúp thân xe luôn có cảm giác đang di chuyển cũng như tạo ranh giới tự nhiên cho các phiên bản 2 tone với mui xe sơn đen. Trên phiên bản tiêu chuẩn 1.8G, mâm xe chỉ được trang bị loại 17 inch sơn bạc với thiết kế trung tính và ít nổi bật hơn.

Phần hông xe nổi bật với bộ mâm 5 chấu kép kích thước 18 inch và dải viền chrome chân kính kéo dài từ trụ A đến tận đuôi xe Phần hông xe nổi bật với bộ mâm 5 chấu kép kích thước 18 inch và dải viền chrome chân kính kéo dài từ trụ A đến tận đuôi xe

Hòa theo xu hướng mới trong thiết kế ô tô, Toyota Cross 2023 cũng dời vị trí đặt gương chiếu hậu lên phần thân xe. Thay đổi này vừa giúp mang đến diện mạo hiện đại và thể thao cho phần hông, vừa tăng tối đa tầm quan sát và giảm điểm mù ở góc chữ A cho người lái. Gương chiếu hậu trên Corolla Cross cũng được trang bị tính năng chỉnh/gập điện tự động trên tất cả các phiên bản. Trong đó, hai phiên bản cao cấp 1.8V và 1.8HV có thêm tính năng tự điều chỉnh mặt gương khi lùi, tăng tính thuận tiện và độ an toàn cho người lái.

Hòa theo xu hướng mới trong thiết kế ô tô, Corolla Cross cũng dời vị trí đặt gương chiếu hậu lên phần thân xe Hòa theo xu hướng mới trong thiết kế ô tô, Corolla Cross cũng dời vị trí đặt gương chiếu hậu lên phần thân xe

Phần đuôi xe của Toyota Corolla Cross 2023 tạo điểm nhấn với cụm đèn hậu LED vuốt dài, đặt đối xứng qua phần tên xe ở vị trí trung tâm. Ngay bên dưới là bộ ốp cản cỡ lớn. Ốp cản được sơn đen kết hợp với các điểm nhấn mạ bạc vừa tăng tính hài hòa với tổng thể thiết kế, vừa nhấn mạnh diện mạo nam tính và rắn rỏi của xe. Các điểm nhấn màu xanh độc quyền trên bản 1.8HV cũng tiếp tục được tìm thấy ở khu vực ốp cản để tăng tính nhận diện cho phiên bản cao cấp nhất của cả dòng xe.

Các điểm nhấn màu xanh độc quyền trên bản 1.8HV cũng tiếp tục được tìm thấy ở khu vực ốp cản để tăng tính nhận diện cho phiên bản cao cấp nhất của cả dòng xe Các điểm nhấn màu xanh độc quyền trên bản 1.8HV cũng tiếp tục được tìm thấy ở khu vực ốp cản để tăng tính nhận diện cho phiên bản cao cấp nhất của cả dòng xe

3. KHOANG LÁI TOYOTA CROSS 2023

Khoang cabin của Toyota Cross 2023 mang phong cách đơn giản, trung tính và cứng cáp quen thuộc của Toyota. Các chi tiết được sắp xếp theo từng vùng gọn gàng và khoa học. Chất liệu da tối màu kết hợp các mảng nhựa mềm xuất hiện xuyên suốt khoang lái của tất cả các phiên bản. Ngoài ra, Toyota cũng cung cấp thêm tùy chọn da màu nâu đỏ sang trọng cho cả ba phiên bản.

Khoang cabin của Corolla Cross mang phong cách đơn giản, trung tính và cứng cáp quen thuộc của Toyota Khoang cabin của Corolla Cross mang phong cách đơn giản, trung tính và cứng cáp quen thuộc của Toyota

Đặt ở vị trí trung tâm là màn hình cảm ứng nhô cao nổi bật. Màn hình này có kích thước 7” trên bản 1.8G tiêu chuẩn và 9” trên hai phiên bản cao cấp. Ngay phía dưới là các cửa gió điều hòa và cụm điều khiển điều hòa trung tâm được bố trí gọn gàng, sơn đen bóng với ốp viền chrome tạo ấn tượng cao cấp.

Đặt ở vị trí trung tâm là màn hình cảm ứng nhô cao nổi bật Đặt ở vị trí trung tâm là màn hình cảm ứng nhô cao nổi bật

Vô lăng trên Corolla Cross 2023 được bọc da trên tất cả các phiên bản. Thiết kế vô lăng là dạng 3 chấu hiện đại và có phần trung tính, không nghiêng quá nhiều theo hướng thể thao. Đặt ngay phía sau là cụm đồng hồ tốc độ dạng cơ kết hợp màn hình LCD 4.2”. Đặc biệt, trên phiên bản 1.8HV cao cấp nhất, cụm đồng hồ tốc độ được chuyển hoàn toàn sang dạng LCD với màn hình kích thước lên đến 7”, mang đến ấn tượng hiện đại và công nghệ cho xe.

Trên phiên bản 1.8HV cao cấp nhất, cụm đồng hồ tốc độ được chuyển hoàn toàn sang dạng LCD với màn hình kích thước 7” Trên phiên bản 1.8HV cao cấp nhất, cụm đồng hồ tốc độ được chuyển hoàn toàn sang dạng LCD với màn hình kích thước 7”

Cần số của Toyota Cross 2023 đặt dưới khu vực táp lô trung tâm. Chụp cần số dạng trụ cơ bản và được bọc da tối màu hòa hợp với tổng thể khoang cabin. Cấu hình sang số trên Cross là dạng thẳng, giúp người lái dễ dàng làm quen và sử dụng.

Chụp cần số dạng trụ cơ bản và được bọc da tối màu hòa hợp với tổng thể khoang cabin Chụp cần số dạng trụ cơ bản và được bọc da tối màu hòa hợp với tổng thể khoang cabin

Vị trí cần phanh tay truyền thống của xe được dời xuống bàn đạp gần chân trái người lái. Thay đổi này mang đến ấn tượng gọn gàng và đẹp mắt hơn cho khoang lái của xe. Tuy nhiên, khách hàng cũng có quyền đòi hỏi trang bị phanh tay điện tử trên mẫu xe mà giá lăn bánh cũng “ngót nghét” 1 tỷ đồng như Corolla Cross.

Tầm nhìn là yếu tố được đánh giá cao trên Toyota Corolla Cross 2023. Trụ A được thu gọn kết hợp với phần nắp capo vuốt xuống giúp tối ưu tầm nhìn phía trước của xe. Bên cạnh đó, việc dời vị trí đặt gương hậu sang thân xe cũng góp phần mở rộng tầm nhìn ở hai góc chữ A. Qua đó, khách hàng sẽ có tầm nhìn bao quát và ít điểm mù khi cầm lái Corolla Cross.

Tầm nhìn là yếu tố được đánh giá cao trên Toyota Corolla Cross 2023 Tầm nhìn là yếu tố được đánh giá cao trên Toyota Corolla Cross 2023

4. TRANG BỊ TIỆN NGHI, CÔNG NGHỆ & GIẢI TRÍ TOYOTA CROSS 2023

Về hệ thống giải trí, Toyota Cross 2023 được trang bị màn hình cảm ứng 7” trên bản 1.8G và 9” trên hai bản 1.8V, 1.8HV. Cả hai biến thể màn hình đều hỗ trợ các chuẩn kết nối điện thoại Apple Carplay và Android Auto. Hệ thống âm thanh 6 loa cũng là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản. Tuy nhiên, vị trí cắm cổng sạc USB đặt ngay trên màn hình khiến việc kết nối dây bằng điện thoại ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ chung của khoang lái.

Màn hình cảm ứng 9 Màn hình cảm ứng 9" và camera toàn cảnh là trang bị chỉ có trên hai bản cao cấp 1.8V và 1.8HV

Tất cả các phiên bản của Corolla Cross 2023 được trang bị hệ thống điều hòa tự động với cửa gió riêng cho hàng ghế 2. Hai phiên bản cao cấp 1.8HV và 1.8V là loại tự động 2 vùng độc lập so với một vùng trên bản 1.8G. Hệ thống điều hòa của xe được đánh giá tốt mang đến độ lạnh sâu cho cả khoang cabin.

Các tính năng như vô lăng điều chỉnh 4 hướng, kính lái chỉnh điện một chạm, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, sấy kính trước/sau, gương hậu bên trong chống chói tự động là những trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản của Corolla Cross 2023.

Cửa sổ trời trên Corolla Cross 1.8V Cửa sổ trời trên Corolla Cross 1.8V

Trong khi đó, các trang bị cao cấp hơn như cửa sổ trời, camera toàn cảnh chỉ có trên hai phiên bản cao cấp 1.8V và 1.8HV.

5. CÁC HÀNG GHẾ TOYOTA CROSS 2023

Ghế ngồi trên tất cả các phiên bản Toyota Cross 2023 đều được bọc da. Như đã đề cập, khách hàng có hai tùy chọn màu da là xám trung tính hoặc nâu đỏ sang trọng. Ghế lái chỉnh điện 8 hướng cũng là trang bị tiêu chuẩn trên cả ba phiên bản. Tuy nhiên, ghế phụ chỉ là loại chỉnh cơ, ngay cả trên phiên bản 1.8HV cao cấp nhất. Hàng ghế sau trên Cross được trang bị đầy đủ 3 tựa đầu có thể điều chỉnh cùng bệ tỳ tay trung tâm tích hợp vào lưng ghế giữa.

Hàng ghế sau trên Cross được trang bị đầy đủ 3 tựa đầu có thể điều chỉnh cùng bệ tỳ tay trung tâm tích hợp vào lưng ghế giữa Hàng ghế sau trên Cross được trang bị đầy đủ 3 tựa đầu có thể điều chỉnh cùng bệ tỳ tay trung tâm tích hợp vào lưng ghế giữa

Về không gian, hàng ghế sau của Toyota Corolla Cross 2023 được các chuyên gia và khách hàng đánh giá tốt. Khoảng để chân và độ ngả lưng ghế phù hợp với khách hàng có chiều cao trên 1m7. Đặc biệt, hàng ghế sau có khả năng điều chỉnh thêm một nấc ngả lưng, mang đến góc ngả thoải mái hơn cho hành khách trên những hành trình dài. Đây là yếu tố giúp Corolla Cross nổi trội hơn những mẫu SUV đô thị như Hyundai Kona hay Ford Ecosport. Tuy nhiên, nếu so với những mẫu C-SUV như Hyundai Tucson hay Honda CR-V với khả năng tùy chỉnh góc ngả đa dạng hơn thì mẫu xe nhà Toyota có phần thua thiệt.

Khoảng để chân và độ ngả lưng ghế phù hợp với khách hàng có chiều cao trên 1m7. Khoảng để chân và độ ngả lưng ghế phù hợp với khách hàng có chiều cao trên 1m7.

Dung tích khoang hành lý của Corolla Cross là 440L, khá dư dùng cho cả 5 hành khách trên xe. Trong quá trình sử dụng thực tế, khoang hành lý này có thể để vừa 2 vali cỡ lớn và khoảng  balo cỡ vừa. Đặc biệt, hàng ghế sau có khả năng gập theo tỷ lệ 6:4 để mở rộng tối đa khả năng chứa đồ của xe.

Dung tích khoang hành lý của Corolla Cross là 440L, khá dư dùng cho cả 5 hành khách trên xe Dung tích khoang hành lý của Corolla Cross là 440L, khá dư dùng cho cả 5 hành khách trên xe

6. VẬN HÀNH, CẢM GIÁC LÁI & AN TOÀN TOYOTA CROSS 2023

Về vận hành, hai phiên bản 1.8G và 1.8V của Toyota Cross 2023 được trang bị động cơ xăng 1.8L 2ZR-FE hút khí tự nhiên cho công suất cực đại 138 mã lực tại 6,400 vòng/phút mô-men xoắn cực đại đạt 172 Nm tại 4,000 vòng/phút.

Phiên bản cao cấp 1.8HV sử dụng hệ truyền động hybrid gồm động cơ xăng 4 xy-lanh 1.8 lít 2ZR-FXE (công suất 97 mã lực, mô men xoắn 142 Nm) và động cơ điện (công suất 72 mã lực, mô men xoắn 163 Nm).

Phiên bản cao cấp 1.8HV sử dụng hệ truyền động hybrid Phiên bản cao cấp 1.8HV sử dụng hệ truyền động hybrid

Xe chỉ trang bị một loại hộp số là dạng biến thiên vô cấp CVT. Tất cả các phiên bản đều sử dụng hệ dẫn động cầu trước FWD.

Hiện tại nếu so với các đối thủ như Hyundai Tucson (2.0L - 154 mã lực), Mazda CX-5 (2.0L – 154 mã lực) thì động cơ của Toyota Corolla Cross 2023 đang sở hữu thông số có phần thua thiệt. Đây vẫn là một mẫu xe phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Tuy nhiên, Cross vẫn thiên về việc di chuyển trong nội đô hơn là đi xa hay đi đường nhiều đèo dốc.

Động cơ trên Corolla Cross phù hợp với đa dạng các nhu cầu sử dụng, nhưng vẫn thiên về vận hành trong đô thị nhiều hơn Động cơ trên Corolla Cross phù hợp với đa dạng các nhu cầu sử dụng, nhưng vẫn thiên về vận hành trong đô thị nhiều hơn

Về an toàn, các tính năng như chống bó cứng phanh, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, phân phối lực phanh điện tử, cân bằng điện tử, khởi hành ngang dốc, cảm biến áp suất lốp, 7 túi khí và cảm biến trước sau đều được trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản.

Trên hai phiên bản cao cấp 1.8V và 1.8HV sẽ có thêm các tính năng như cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, camera toàn cảnh 360. Đặc biệt hai phiên bản này cũng có thêm gói trang bị an toàn chủ động Toyota Safety Sense thế hệ 2. Gói trang bị này sở hữu nhiều tính năng cao cấp như cảnh báo tiền va chạm, cảnh báo chệch làn và hỗ trợ giữ làn, điều khiển hành trình chủ động và đèn pha thích ứng.

Toyota Safety Sense sở hữu nhiều tính năng cao cấp như cảnh báo tiền va chạm, cảnh báo chệch làn và hỗ trợ giữ làn, điều khiển hành trình chủ động và đèn pha thích ứng. Toyota Safety Sense sở hữu nhiều tính năng cao cấp như cảnh báo tiền va chạm, cảnh báo chệch làn và hỗ trợ giữ làn, điều khiển hành trình chủ động và đèn pha thích ứng.

7.PHỤ KIỆN & NÂNG CẤP TOYOTA CROSS 2023

Cụm đèn gầm trên Toyota Cross 2023 là dạng tròn rất dễ nâng cấp lên loại bi gầm sử dụng bóng led cho ánh sáng tốt hơn so với đèn halogen nguyên bản. Người sử dụng có thể lựa chọn màu 5000k (ánh sáng trắng) khi lái xe chủ yếu ở nơi ít sương mù và loại 3000k (ánh sáng vàng) ở những nơi có nhiều sương mù. 

Một chiếc loa sub điện đặt dưới gầm ghế là nâng cấp đáng cân nhắc trên Toyota Cross 2023 để tăng cường thêm âm bass cũng như tối ưu hoá hệ thống âm thanh 6 loa nguyên bản trên xe. Sản phẩm của thương hiệu Steel Mate có tên AS-MTONE với giá thành khoảng 4 triệu đồng.

Một trang bị an toàn rất cần thiết khác chính là hệ thống cảm biến áp suất lốp, giúp cho người điều khiển xe có thể chủ động theo dõi tình trạng của cả 4 bánh xe nếu quá căng hay quá thấp, từ đó lên kế hoạch sửa chữa lốp xe để đảm bảo an toàn trong suốt hành trình. Sản phẩm cảm biến Steel Mate TP-MT11 PRO có giá bán khoảng 3,1 triệu đồng. 

Hiện nay, camera hành trình đã là chi tiết cần phải trang bị đầu tiên khi mua một chiếc ô tô mới. Thương hiệu camera hành trình Vietmap đã được rất nhiều khách hàng tại Việt Nam tin dùng bởi mức giá phải chăng đi cùng dữ liệu bản đồ luôn được cập nhật nhanh chóng và chính xác nhất. 

Hệ thống HUD (hiển thị thông tin trên kính lái) vốn dĩ chỉ có mặt trên những dòng xe cao cấp thì nay bạn hoàn toàn có thể sở hữu bằng cách gắn thêm lên bất kỳ chiếc xe ô tô nào có cổng giao tiếp OBD. HUD sẽ truyền tải trực tiếp các thông tin tốc độ đang di chuyển của xe theo thời gian thực (rất ít độ trễ so với dạng lấy tín hiệu tốc độ từ GPS). Sản phẩm HUD của Vietmap còn đi kèm cảnh báo tốc độ trên từng tuyến đường xe đang chạy, giúp cho người điều khiển xe giữ an toàn và tránh bị phạt về vi phạm tốc độ.  

8. ĐÁNH GIÁ CHUNG TOYOTA CROSS 2023

Xét một cách tổng thể, Toyota Cross 2023 là một mẫu xe tốt và đáng mua trong tầm giá với thiết kế đẹp mắt, không gian rộng rãi, hữu dụng, trang bị tiện nghi phong phú và khoảng giá hợp lý.

Xét một cách tổng thể, Toyota Corolla Cross 2023 là một mẫu xe tốt và đáng mua trong tầm giá Xét một cách tổng thể, Toyota Corolla Cross 2023 là một mẫu xe tốt và đáng mua trong tầm giá

Đổi lại, động cơ có thông số tương đối yếu cùng khả năng vận hành chỉ ở mức đủ dùng, không mang lại nhiều cảm xúc là một yếu tố có thể khiến nhiều khách hàng trẻ phải cân nhắc khi chọn mua mẫu SUV này.

Đăng ký ngay kênh Youtube của danhgiaXe để cập nhật sớm nhất những thông tin thú vị, hữu ích TẠI ĐÂY.

ĐỌC THÊM

Tư vấn mua xe SUV, các dòng xe gầm cao 5 chỗ, 7 chỗ giá xe & ưu nhược điểm

Kinh nghiệm mua bảo hiểm vật chất xe ô tô

Thông số kỹ thuật

Toyota Corolla Cross 1.8

720 triệu

Toyota Corolla Cross 1.8HV

910 triệu
Dáng xe
SUV 5 chỗ
Dáng xe
SUV 5 chỗ
Số chỗ ngồi
5
Số chỗ ngồi
5
Số cửa sổ
5.00
Số cửa sổ
5.00
Kiểu động cơ
Kiểu động cơ
Dung tích động cơ
1.80L
Dung tích động cơ
1.80L
Công suất cực đại
138.00 mã lực , tại 6400.00 vòng/phút
Công suất cực đại
97.00 mã lực , tại 5200.00 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
172.00 Nm , tại 4000.00 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
142.00 Nm , tại 3600.00 vòng/phút
Hộp số
Hộp số
Kiểu dẫn động
FWD
Kiểu dẫn động
Mức tiêu hao nhiên liệu
7.60l/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu
4.20l/100km
Điều hòa
2 vùng
Điều hòa
2 vùng
Số lượng túi khí
7 túi khí
Số lượng túi khí
7 túi khí
Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài đánh giá nổi bật

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất