Honda chính thức lên lịch ra mắt CR-V 2017

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 09/05/2016

Sau phiên bản nâng cấp giữa chu kỳ được trình làng cách đây hai năm, Honda dự kiến sẽ trình làng thế hệ mới của dòng xe CR-V trong vòng 18 tháng tới.

Ảnh phác thảo Honda CR-V mới của AutoExpress

Honda CR-V 2017 được xây dựng trên một nền tảng mới với kích thước lớn hơn thế hệ cũ để có đủ chỗ cho hàng ghế thứ 3 và 7 chỗ ngồi. Điều này có nghĩa là, Honda muốn đưa CR-V cạnh tranh với các đối thủ Nissan X-Trail, Kia Sorento và Hyundai Sante Fe và và một số mẫu xe 3 hàng ghế khác.

Theo AutoExpress, CR-V 2017 vẫn sở hữu kiểu lưới tản nhiệt như người tiền nhiệm, nhưng đèn pha được thiết kế mảnh và sắc nét hơn. Phía sau đèn hậu hình chữ L tích hợp công nghệ LED. Hệ thông tin giải trí hiện đại hơn dự kiến cũng sẽ được bổ sung cho khoang nội thất, tích hợp kết nối điện thại thông minh, chất liệu nội thất cũng sẽ là loại cao cấp hơn.

Ảnh phác thảo Honda CR-V mới của AutoExpress

Tại thị trường châu Âu, Honda CR-V mới được trnag bị động cơ 1.5 lít i-VTEC tăng áp và động cơ 1.6 diesel; 2.0 lít xăng nâng cấp. Phiên bản cơ sở sẽ đi kèm với hệ dẫn động FWD và hộp số sàn 6 cấp, các phiên bản cao cấp hơn sẽ sử dụng hệ dẫn động 4WD và hộp số tự động 9 cấp.

Trong khi đó, tại Bắc Mỹ, CR-V 2017 sẽ sử dụng chung động cơ 1.5 lít tăng áp 4 xi lanh với người anh em Civic và một động cơ 2.4 lít cho bản cơ sở.

Honda dự kiến sẽ bán ra CR-V mới tại Mỹ vào cuối năm 2017 và tại thị trường châu Âu vào một vài tháng sau đó.

Theo carscoops.com

 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất