Hyundai SantaFe Facelift 2017 được nâng cấp hệ thống an toàn

Chỉnh sửa lúc: 08/08/2016

Vào năm 2017, hãng xe Hyundai đến từ xứ sở Kim Chi sẽ ra mắt chiếc Hyundai SantaFe Facelift được trang bị thêm các tính năng an toàn, và bảo vệ người lái đề phòng khi có tai nạn xảy ra. Theo Viện Bảo Hiểm An Toàn (IIHS), nhược điểm lớn nhất của mẫu xe hiện nay là khả năng bảo vệ hành khách khi xảy ra va chạm bên hông đầu xe.

Ảnh thử nghiệm va chạm Hyundai SantaFe Facelift 2017.

Trái ngược hoàn toàn với các đánh giá tốt về mẫu xe SUV này. Theo IIHS, "Hyundai SantaFe hiện nay khi va chạm mạnh sẽ bị tác động đến không gian người lái, vùng ảnh hưởng sẽ cộng thêm 10 inch tính từ bản lề cửa trước ra phía sau. Đầu hình nhân gần như không đi đúng hướng vào túi khí trước khi nó lệch về phía bên trái, và trụ vô-lăng bị lệch 5 inch về phía bên phải".

Thử nghiệm va chạm Hyundai SantaFe 2015.

Đối với mẫu Hyundai SantaFe 2017 đã được bổ sung thêm các tính năng an toàn, sửa lại các dây an toàn và cũng cố các trụ bản lề cửa. Qua cuộc kiểm nghiệm va chạm bên hông đầu xe với tốc độ 64km/h cho thấy, sự dịch chuyển của hình nhân trong xe đều nằm trong tầm kiểm soát và vùng bị ảnh hưởng tối đa chỉ 4 inch.

IIHS cũng đánh giá mẫu SantaFe Facelift điểm "Tốt" với các cuộc kiểm nghiệm như: Va chạm phía trước, bên hông, va chạm phía trần xe và bảo vệ đầu hành khách. Đối với trang bị tùy chọn hệ thống ngăn ngừa tai nạn phía trước, Hyundai SantaFe Facelift đạt kết quả tốt trong bài kiểm nghiệm tại vận tốc 19 km/h và 40 km/h.

Thử nghiệm va chạm Hyundai SantaFe Facelift 2017.

Với tùy chọn đèn pha cường độ cao trong gói SantaFe’s Tech Package, các chế độ pha và cos mang lại tầm nhìn tốt cho người lái và không gây ra cảm giác chói lóa cho xe đối diện. Tuy nhiên với đèn Halogen trên bản tiêu chuẩn, hệ thống chiếu sáng không đảm bảo khả năng chiếu sáng trên đường, trên khúc cua và gây chói mắt cho xe đối diện.

Theo Autoevolution.

 

 

 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất