Ngắm Range Rover 2017 vừa trình làng tại Anh

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 11/08/2016

Thế hệ năm 2017 của Range Rover vừa được tiết lộ với trang bị công nghệ bán tự hành và động cơ tăng áp V6, dự kiến sẽ chính thức có mặt tại các showroom vào mùa thu năm nay.

Về trang bị an toàn, bản tiêu chuẩn sẽ đi kèm cùng hệ thống được bổ sung thêm các tính năng an toàn như hệ thống cảnh báo chệch làn, hỗ trợ đỗ xe, hệ thống phanh khẩn cấp tự động và hệ thống giám sát trạng thái mệt mỏi của người lái xe.

Trong khi đó, bản cao cấp nhất được bổ sung thêm hệ thống nhận diện tín hiệu giao thông, giúp điều chỉnh tốc độ và kiểm soát hành trình theo trình giới hạn cho phép. Ngoài ra, bản cao cấp còn được trang bị hệ thống Low traction launch giúp tăng khả năng vận hành và đảm bảo an toàn trên các mặt đường trơn trượt bằng cách kiểm soát mô-men-xoắn.

Không gian nội thất được trang bị hệ thống thông tin giải trí InControl Touch Pro với màn hình cảm ứng 10 inch. Khách hàng có thể đồng ý với gói tùy chọn Pro Pack để sở hữu các tính năng điều khiển từ xa như điều chỉnh nhiệt độ và khóa cửa xe. Ứng dụng tích hợp với smartphone có khả năng nhận biết các tuyến đường mà người dùng thường hay đi qua, đồng thời có thể báo cho chủ xe qua điện thoại khi hệ thống báo động được kích hoạt.

Dưới nắp ca-pô, ngoài động cơ V6 và v8 hiện tại, thế hệ mới còn được bổ sung thêm tùy chọn động cơ tăng áp V6 3.0 lít, cho công suất tối đa 339 mã lực và mô-men-xoắn 450 Nm. Sức mạnh này cho phép xe tăng  tốc từ 0 – 100km/h trong vòng 7.1 giây.

Range Rover 2017 cũng sẽ có thêm một phiên bản SVAutobiography có tên Dynamic, sử dụng động cơ V8 siêu nạp 5.0 lít, cho công suất tối đa 550 mã lực và mô-men xoắn cực đại 680 Nm.

Xe mang lại 19 tùy chọn màu sơn ngoại thất, giá bán niêm yết từ 76.350 – 132.800 Bảng Anh. Khi chính thức gia nhập thị trường, Range Rover 2017 sẽ cạnh tranh cùng Porsche Cayenne Turbo S.

 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất