FORTUNER 2017 cải tiến mạnh mẽ

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 21/03/2017

Video trực tiếp Họp báo ra mắt Toyota Fortuner 2017

Mẫu SUV ăn khách nhất thị trường Việt Nam vừa ra mắt bản thế hệ mới với nhiều cải tiến đáng giá, đặc biệt thiết kế mới với dáng vẻ khỏe khoắn, trẻ trung nam tính, khả năng vận hành mạnh mẽ. 

Fortuner 2017 Thế hệ đột phá Fortuner 2017 Thế hệ đột phá

Nhiều cải tiến đáng giá

Fortuner được giới thiệu lần đầu tại Việt Nam từ năm 2009. Nhờ chất lượng ấn tượng, độ bền, độ tin cậy và khả năng vận hành trên mọi địa hình, Fortuner đã nhanh chóng chiếm lĩnh vị trí đầu tiên trong phân khúc SUV.

Là lựa chọn hàng đầu của các khách hàng doanh nghiệp, Fortuner thế hệ đột phá 2017 đã có những thay đổi quan trọng để chinh phục các khách hàng cá nhân. Fortuner 2017 có thiết kế ngoại hình bên ngoài mang vẻ lịch lãm, sang trọng, ẩn chứa bên trong sự mạnh mẽ của một dòng xe SUV đích thực. 

Thiết kế ấn tượng, hào hoa. Thiết kế ấn tượng, hào hoa.

Fortuner 2017 đột phá dài hơn, rộng hơn và thấp hơn (4795 x 1855 x 1835mm) so với phiên bản trước (4705x1840x1850mm), giúp mang đến hình ảnh chiếc xe mạnh mẽ, bề thế và sang trọng. Fortuner 2017 lần đầu tiên có thêm 2 màu mới là Nâu (4W9) và Trắng Ngọc Trai (070) mang đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng.

Mặt trước bề thế, nam tính với các chi tiết mạ crom Mặt trước bề thế, nam tính với các chi tiết mạ crom

Với ngôn ngữ thiết kế mới “Tough & Cool” – “Mãnh Lực Hào Hoa”, Fortuner 2017 áp dụng nguyên lý khí động học hoàn hảo trong toàn bộ thiết kế mới. Phần đầu xe ấn tượng với các chi tiết mạ viền crom vốn chỉ thường xuất hiện trên các mẫu xe xa xỉ. Các đường đặc tính ngang đơn giản bên hông xe nay đã được thay thế bằng ba đường cong mạnh mẽ và tạo khối đem lại cảm xúc tươi mới, kết hợp với bộ mâm xe 18” với thiết kế chắc chắn và nam tính, bạn sẽ có cảm giác Fortuner mới không ngừng chuyển động, kể cả khi xe đang dừng hẳn. 

  Đuôi xe mới tinh tế và ấn tượng. Đuôi xe mới tinh tế và ấn tượng.

Nội thất tinh tế, hào hoa

Fortuner 2017 có không gian nội thất da rộng rãi hơn, khoảng trần xe người lái tăng 16mm, khoảng trần xe ở hàng ghế thứ hai tăng 14mm, khoảng đầu gối hàng ghế thứ hai được gia tăng 115mm.

Bảng tap-lo mới được thiết kế mạnh mẽ, đầy nam tính. Khu vực điều khiển trung tâm với thiết kế hiện đại và dễ sử dụng. Màn hình tốc độ cuốn hút với công nghệ hiển thị Optitron cao cấp. Bản cao cấp 4x4 được trang bị màn hình hiển thị đa thông tin MID với công nghệ TFT. 

Không gian nội thất mạnh mẽ, sang trọng. Không gian nội thất mạnh mẽ, sang trọng.

Ghế người lái có chức năng chỉnh điện 8 hướng (bản cao cấp). Fortuner 2017 có vô lăng gật gù, điều chỉnh 4 hướng, được tích hợp nhiều nút bấm điều khiển nâng cao tiện ích. Tay lái thủy lực giúp người cầm láy cảm nhận sự vững chãi, đầm chắc và một cảm giác lái thú vị, thư giãn mỗi khi cầm lái.

Fortuner 2017 bản cao cấp nay được trang bị hộp số tự động 6 cấp/ 6 AT. Thiết kế cần số với công nghệ gia công hoàn thiện xuất sắc, kết hợp với thiết kế hiện đại và chất liệu cao cấp bọc da, mạ bạc, ốp gỗ

Không gian ghế ngồi rộng rãi, phóng khoáng. Không gian ghế ngồi rộng rãi, phóng khoáng.

Fortuner được trang bị hàng loạt các tiện nghi đẳng cấp. Hệ thống giàn lạnh mới, hiện đại; khóa cửa tự động; cửa sau mở điện tự động. Hệ thống cảm biến đỗ xe phía sau; camera lùi, khởi động bằng nút bấm; màn hình DVD cảm ứng 7" dễ sử dụng tích hợp chức năng bluetooth, đàm thoại rảnh tay.

Vận Hành Vượt Trội

Fortuner 2017 bản máy xăng với động cơ Dual VVT-I thế hệ mới  dung tích2.7L kết hợp với hệ thống vận hành 4WD cho hiệu suất vượt trội và khả năng vận hành mạnh mẽ.

Động cơ mới được trang bị thêm bản máy dầu với dung tích 2.4L có tỉ số nén cao giúp xe vận hành tốt hơn, đồng thời giảm thiểu được tiếng ồn, mang đến không gian yên tĩnh trong khoang xe. 

Các trang thiết bị vận hành vượt trội với khoảng sáng gầm xe tối ưu. Các trang thiết bị vận hành vượt trội với khoảng sáng gầm xe tối ưu.

Thùng nhiên liệu của Fortuner 2017 lớn hơn lên đến 80L. Mức tiêu hao nhiên liệu cho bản máy xăng và máy dầu trong điều kiện kết hợp lần lượt là 10.7 và 7.1 lít/100km, tiết kiệm hơn so với phiên bản trước và là một mức lý tưởng so với các mẫu SUV cùng phân khúc.

Fortuner 2017 sở hữu khung gầm kiên cố, chắc chắn, với hệ thống treo trước độc lập, tay đòn kép với thanh cân bằng, hệ thống treo sau phụ thuộc, liên kết 4 điểm. Bộ phận giảm xóc lớn hơn, thêm thanh cân bằng phía sau, càng trước và khung đỡ phuộc sau được tinh chỉnh hiện đại hơn, kết hợp với khoảng sáng gầm xe lớn giúp xe có khả năng vượt địa hình vượt trội

Xe sở hữu các trang bị an toàn cao cấp bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA,  hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD; Hệ thống ổn định thân xe VSC; Hệ thống kiểm soát lực kéo TRC; hệ thống HAC hỗ trợ đắc lực trong việc khởi động ngang dốc; 7 túi khí, dây đai an toàn 3 điểm ở 7 vị trí; Khung xe GOA đã vượt qua mọi cuộc kiểm định về an toàn, đảm bảo vận hành bền bỉ và an toàn. 

Hệ thống an toàn cao cấp được trang bị trên Fortuner 2017. Hệ thống an toàn cao cấp được trang bị trên Fortuner 2017.

Mạnh mẽ hơn, nhưng cũng phong cách và tươi mới hơn, Fortuner 2017 đang khẳng định vị thế dẫn đầu trong phân khúc SUV sôi động tại Việt Nam.

Video đánh giá chi tiết Toyota Fortuner 2017

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất