Honda Brio có thể ra mắt trong tháng 6, giá tạm tính hơn 400 triệu đồng

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 15/03/2019

Thông tin từ các nhân viên tư vấn bán hàng của hãng này cho biết, Honda Brio dự kiến sẽ được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào tháng 6 năm nay, giá bán tạm tính khoảng hơn 400 triệu đồng.

Hiện tại, những khách hàng muốn nhận xe sớm ngay sau khi giới thiệu có thể đặt cọc trước từ 10-20 triệu đồng tại các đại lý chính hãng. Số tiền cọc này khách hàng sẽ được nhận lại nếu xe về không như mong muốn. 

Nhiều khả năng, Honda Brio dành cho thị trường Việt Nam sẽ chỉ có duy nhất bản trang bị động cơ 1.2 lít, hộp số CVT, sản sinh công suất 90 mã lực. Bản số sàn sẽ không được nhập về do hãng hướng đến sự tiện lợi hơn cho người dùng, tương tự như những gì đã diễn ra trên mẫu City.

Xem thêm:

Đánh giá sơ bộ Honda Brio 2019

Định vị ở phân khúc hatchback hạng A, Honda Brio sẽ cạnh tranh cùng Hyundai i10, KIA Morning, Toyota WigoSuzuki Celerio. Xe dự kiến nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia. Tại thị trường này, Brio có giá bán dao động từ 9150 cho đến 12.500 USD (tương đương khoảng 213 cho đến 280 triệu đồng).

Thông tin thông số kỹ thuật trên bản dành cho thị trường Việt Nam hiện chưa được tiết lộ. Tuy nhiên cũng theo nguồn tin từ các nhân viên tư vấn bán hàng, xe sẽ chỉ sở hữu trang bị an toàn ở mức cơ bản với hệ thống phanh ABS và phân bố lực phanh điện tử EBD. 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất