Hyundai Elantra 2019 bản Việt bất ngờ lộ diện trước ngày ra mắt

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 15/05/2019

Chưa hẹn ngày chính thức diện kiến khách hàng Việt, tuy nhiên mới đây Hyundai Elantra đã bất ngờ xuất hiện trên đường phố.

Những bức ảnh chụp sự lộ diện của mẫu sedan cho thấy, Hyundai Elantra dành cho thị trường Việt Nam có đầy đủ các phiên bản 1.6, 2.0 và Sport. Trong đó, bản Sport sở hữu thiết kế tổng thể tương tự bản quốc tế, tạo điểm khác biệt và ấn tượng hơn so với các bản thường nhờ thiết kế hầm hố của cản sau và ống xả thể thao, còn lại các chi tiết như vành xe 17 inch, la-zăng 5 chấu kép đều tương tự bản cũ. 

Các phiên bản thường đều được tạo sự khác biệt với nhau ở ngoại hình, chẳng hạn hệ thống chiếu sáng Led trên bản cao cấp hoặc projector và halogen trên bản cấp thấp. Phía sau, đèn hậu vẫn là dạng Led nhưng có thiết kế 2 dải chạy dài thay vì là hình lục giác như trước đây.

Xem thêm:

Đánh giá sơ bộ Hyundai Elantra 2019

Nội thất bản Sport được trang bị vô lăng thể tháo vát đáy, tạo điểm nhấn nổi bật bởi đường viền đỏ, các viền đỏ cũng xuất hiện trên ghế da màu đen. Ảnh rò rỉ cho thấy bản này vẫn sử dụng phanh tay cơ. Nhìn chung, bản nâng cấp có thiết kế khoang nội thất không có nhiều khác biệt so với thế hệ cũ, chỉ có cụm nút bấm ở bảng điều khiển trung tâm được bố trí lại. Về hệ truyền động, được biết là ộng cơ và hộp số không có sự thay đổi.

Dự kiến, Hyundai Elantra 2019 sẽ chính thức trình làng tại Việt Nam sớm nhất là vào cuối tháng này hoặc trong tháng 6. 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất