Hyundai Elantra 2019 sẽ ra mắt tại Việt Nam trong năm nay

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 08/02/2019

Dự kiến, mẫu sedan hạng C sẽ được giới thiệu tại Việt Nam vào đầu quý II năm nay dưới dạng lắp ráp trong nước.

Ở lần nâng cấp này, Hyundai Elantra 2019 có diện mạo mới cuốn hút và nổi bật hơn. Phần cản trước và lưới tản nhiệt được sửa đổi, đèn pha tạo hình tam giác, đèn sương mù tái thiết kế với hốc gió nằm dọc bên cạnh. 

Phía sau, đuôi xe được trang bị cản mới, đèn hậu hình chữ L kéo dài sang hai bên, vị trí gắn biển số chuyển xuống thấp ở cản sau và dòng chữ “ELANTRA” nằm giữa nắp cốp sau, các bánh xe cũng đã được thiết kế lại với kích thước từ 15 tới 17-inch.

Bên trong nội thất Elantra 2019 có ít thay đổi hơn về mặt thiết kế, đáng kể nhất là sự xuất hiện của hệ thống thông tin giải trí AVN 5.0 thế hệ mới được nâng cấp bộ xử lý để cho khả năng đáp ứng hoàn hảo hơn, sử dụng màn hình cảm ứng chạm 8-inch thay cho màn 7-inch trên mẫu trước đó.

Tính năng an toàn trên xe được trang bị tổ hợp Hyundai SmartSense với các tính năng mới được bổ sung như: Cảnh báo điểm mù, Chỉ báo giao thông cắt ngang phía sau và Hỗ trợ chuyển làn đường. Ngoài ra, thế hệ mới còn được trang bị các hệ thống như: Hỗ trợ phòng tránh đâm va trước; Hỗ trợ giữ làn đường; Cảnh báo tập trung cho tài xế; Hỗ trợ ra khỏi xe an toàn (Safe Exit Assist), phát hiện người đi bộ...

Dưới nắp ca-pô là 3 tùy chọn động cơ. Trong khi Elantra SE, SEL và Limited đều dùng chung động cơ Nu 2.0L MPI, sản sinh công suất 147 mã lực tại 6.200 vòng/phút, thì bản Eco lại được trang bị động cơ tăng áp 1,4 lít với công suất 128 mã lực, động cơ này kết hợp cùng hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép. Tùy chọn động cơ thứ 3 dành cho bản Elantra Sport, là loại tăng áp 1,6 lít bốn xi-lanh, đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép, sản sinh công suất 201 mã lực.

Tại Việt Nam, Hyundai Elantra được nhiều người lựa chọn nhờ mức giá hợp lý, thiết kế thể thao và nhiều tính năng tiện nghi - an toàn. Phiên bản hiện tại được ra mắt từ tháng 7/2016, có 4 biến thể chính với giá bán từ 548 - 729 triệu đồng. 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất